32.

1.4K 38 2
                                    

8h tối tại Hạ Gia. 

  Nguyên Hàn diện một set đỏ đậm, cô chỉ đánh lớp son đỏ nhẹ,  mang găng tay đen vào, đôi giày đen cao,  tóc được búi lên ôm sát đầu.  Con đại bàng gắn phía trước ngực,  một cánh đã khép lại,  đôi mắt nó đỏ ngầu trông rất đáng sợ. 

  " Đi thôi "

Hạ Kì thì mặc một bộ đồ đen,  cũng giống như Nguyên Hàn,  nhưng cậu là gắn một con Bạch Xa làm bằng Bạch Kim,  con Bạch Xà không có thiết kế đặc biệt.  Nhưng có điều mỗi khi nó xuất hiện hai chiếc răng nanh sắc bén thì đó chính là sẽ có một trận chiến đổ máu của Hồ Thẫm này. 

  Mark bước xuống cầu thang,  thấy hai con người này,  phút chốc anh cảm thấy rất đáng sợ.  Nguyên Hàn bây giờ là lần đầu tiên anh thấy,  khuôn mặt tàn ác của cô làm cho Mark muốn chạy lên phòng chơi với Tiểu Nguyên tiếp rồi. 

   " Này Nguyên Hàn,  hãy nhớ nếu như cậu bị gì thì Mark này sẽ luôn ở bên cậu "

Lời nói của Mark là lời động viên Nguyên Hàn,  anh biết cô rất mệt,  nhưng anh sẽ dùng lời nói để Nguyên Hàn thoải mái một tí.  Mark anh cũng muốn ngăn lắm nhưng mà nhìn ánh mắt của Hàn Hàn,  anh lại cứng họng. 

  " Ở đây bảo vệ ba mẹ và Tiểu Nguyên "
  Nguyên Hàn vắt hai cây súng hai bên eo. Sau đó liền đi ra ngoài phóng lên chiếc Ducati rồi chạy đi.  Còn Hạ Kì thì  lại đi bằng xe Ford trắng.  Đằng sau hơn 50 chiếc xe hơi,   200 chiếc Ducati đều là người của Red Rose. 

_________________________

  " Thưa thủ lĩnh,  Red Rose đang tới đây "

Một tên cận vệ đứng cung kính nói với Hạ Dư. 

  Hạ Dư đang rất tức giận,  dám phá căn cứ của ông, lại còn đến đây.  Haha một nữ sát thủ,  lãnh đạo của thế giới cũng để lộ sơ hở.  Hahahahahah

" Cho người giết chết ba mẹ và đứa con trai thân yêu của nó "

Hạ Dư thật không biết là Nguyên Hàn đã chuẩn bị tất cả.  Hắn chỉ nghĩ có một vài tên lính đứng canh mà thôi. 

  " Tuân lệnh "

Tên đó nói xong liền cúi đầu đi ra.   Hạ Dư vẫn ngồi đó lắc lư ly rượu trên tay,  khoé miệng nhếch lên . Hôm nay sẽ đạch biệt lắm đây. 

________________

Tuấn Khải đang ngồi trong phòng làm việc giải quyết một số sổ sách công ty.  Nói làm nhưng thật sự anh cứ bức rức trong lòng,  tại sao anh cứ cảm thấy một chút gì đó hối hận khi tát Nguyên Hàn.  Tại sao anh cứ cảm thấy Nguyên Hàn không phải như vậy,  là diễn kịch . Nhưng nếu diễn kịch thì tại sao lại đánh An Dương ra nông nỗi đấy. Bây giờ anh có hàng tá câu hỏi chưa được giải đáp.  Anh rất mệt,  thật sự rất mệt. 

* Cốc cốc *

  " Vào đi "

* Cạch *

  An Dương mở cửa đi vào,  trên tay có cầm thức ăn do cô nấu.  Vì từ lúc về tới giờ anh cứ ở công ty mãi. 

  " Đến đây làm gì "

Anh nhướng mày lên nhìn An Dương,  cô cũng đã khoẻ hơn rồi.

Nữ sát thủ của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ