24.

1.2K 38 2
                                    

Cả hai mẹ con cùng nhau trò chuyện . Ba cô bây giờ mới tỉnh giấc rồi cũng lại ăn phần của ông do Tiểu Hàn nấu. 

  " À ba.....mẹ,  anh Tuấn Khải.... Anh ấy sắp kết hôn sao "

Tại sao cô lại hỏi ra câu này.  Rõ ràng trên tivi đã nói như vậy mà.  Tại sao cô lại còn hỏi nữa chứ.  Tiểu Hàn à,  mày đang làm gì vậy!? 

  " Con biết rồi sao,  lúc sáng bà Hồng cũng vừa nói với ba.  Con cũng đừng buồn, có thể tìm một người thích hợp với con hơn Tiểu Khải mà "

Trong lòng ông Phúc Lộc luôn chỉ có một mình anh là con rể những bây giờ....Tiểu Khải lại sắp kết hôn rồi.  Thôi thì ông cũng nên kiếm một người khác cho Tiểu Hàn thôi. 

  " Không sao không sao.  Con nên chúc mừng anh ấy thôi.  "

Cô cố kìm lại cảm xúc của mình, ráng nở nụ cười thật tươi để nói.  Vậy là cô hết cơ hội rồi.  Hết thật rồi.  Cô nên bước ra một cuộc sống mới thôi.  Không sao cả,  dù gì cô cũng có con trai bên cạnh rồi. 

  " Ba mẹ nghỉ ngơi đi,  con có việc về nhà một tí , lát nữa anh hai sẽ qua với ba mẹ "

Nói rồi cô chào tạm biệt sau đó ra về. Vì Tiểu Nguyên cô đã nhờ chị Nguyên Như chăm giùm nên cô chạy thẳng đến bang của mình.

  " Bạch Ca "

Bạch Ca đang ngồi làm việc trong phòng,  thấy Tiểu Hàn cậu đứng lên lấy cho cô cốc nước sau đó ngồi xuống đối diện

Tiểu Hàn mệt mỏi dựa vào sofa,  cầm ly nước uống hết cốc rồi lại dựa vào sofa nhắm mắt nghỉ một chút. 

  " Sao không về nhà nghỉ ngơi đi "

Bạch Ca ân cần hỏi cô.  Tội cho em gái cậu quá rồi.  Phải chịu biết bao khổ cực,  giờ lại thêm nỗi đau tinh thần đó là chuyện của Tuấn Khải.  Một thân một mình chăm sóc con trai mình,  tự tay làm những thứ tốt nhất để bảo vệ anh.  Và còn che giấu sự thật,  năm đó cô đi.  Tiểu Hàn à,  em cố sức quá rồi. 

  " Hạ Dư đã tấn công đến đâu rồi "

Cô không trả lời câu hỏi của Bạch Ca mà vào thẳng vẫn đề.  Mệt thì đã làm sao,  dù chuyện của Tiểu Khải là cú sốc lớn với cô nhưng không sao.  Tiểu Hàn có con trai cô rồi , sẽ không sao cả.  Bây giờ cô chỉ có công việc và gia đình mà thôi

Bạch Sư Huynh cũng thở dài trả lời.  Nếu Tiểu Hàn đã không muốn nói thì cậu sẽ không nói.  Tiểu Hàn làm chuyện gì,  Bạch Sư Huynh cậu sẽ theo để bảo vệ em gái mình. 

  " Hắn ta đã ngưng lại việc phá căn cứ bên mình "

Tiểu Hàn nhếch mép.  Cô đã giữ chân Hạ Dư.  Con mồi này quả là ngu ngốc.  Cô đi rồi thì sẽ phá được sao.  Đúng là não chó rồi. 

  " Được rồi.  Trong vòng 5 ngày nữa em sẽ chuẩn bị tấn công thẳng vào trung tâm của bọn nó.  "

Nói rồi cô đứng lên đi về nhà.  Nếu như bọn nó đã lấn nước , cô sẽ xuống tay thẳng.  Đừng hỏi tại sao Nguyên Hàn lại ác độc và tàn nhẫn như vậy.  Bởi vì đó là hậu quả cho việc đụng đến công lao cô gầy dựng và gia đình của cô.  .

Nữ sát thủ của Anh Where stories live. Discover now