21.

1.2K 32 0
                                    

Sáng hôm sau.

Anh thức dậy, thấy cô vẫn còn ngủ. Anh nhìn vào khuôn mặt cô mà bất giác hạnh phúc. Vậy anh đã đánh dấu chủ quyền rồi, không ai được cướp cô của anh cả. Nhưng anh cũng đau lòng vì tình trạng của Tiểu Hàn hiện giờ. Cô đang bị bệnh, anh đã gọi bác sĩ giỏi nhất nước đến chữa trị cho cô nhưng ông ta có việc tận 1 tuần nữa mới có thể về. Nhưng 1 tuần nhỡ Tiểu Hàn bị gì thì sao?

" anh dậy rồi sao.? " Tiểu Hàn ngước lên nhìn anh

Giọng nói của cô làm anh giật mình, tay vẫn còn nằm trên má cô.

" Ừm, em dậy được không, hay anh giúp em vào nhà vệ sinh nhé "

Anh với lấy chiếc quần dưới đất mặc vào rồi đứng dậy, không đợi cô trả lời, anh bỏng cô vào nhà vệ sinh. Đặt cô xuống bồn nước ấm. Còn mình thì đứng đánh răng, rửa mặt.

Tiểu Hàn ngồi trong bồn nước ấm, nhắm mắt lại suy nghĩ. Hôm nay đã là ngày thứ 2 rồi, phải làm sao đây ? Sáng mai cô xuất phát rồi. Thời gian trôi qua nhanh thật. Cô muốn lùi lại, muốn lùi lại từ đầu, đừng đi nhanh nữa. Cô không muốn.

" Bé Con, anh đợi em bên ngoài nhé "

Tuấn Khải đi ra ngoài, anh cũng có cảm giác gì đó không an toàn, nhìn vào Tiểu Hàn, anh lại thấy cô đang lo lắng, buồn rầu , anh muốn hỏi, nhưng anh không biết hỏi thế nào. Tim anh bất giác lại đau nhưng vẫn cười tươi đi ra ngoài.

" Vương.... Tuấn..... Khải sau này ta sẽ thế nào. "

Cô nằm một tí sau đó cũng làm vệ sinh cá nhân rồi đi ra ngoài. Thấy anh đang chơi ipad trên giường, cô tiến lại ôm anh từ đằng sau

" xuống thôi "

Anh đặt ipad xuống, nắm tay cô đi xuống lầu. Giờ đã 9h, chắc đồ ăn cũng đã nguội.

" Để em đi hâm nóng đồ ăn cho. Chắc lúc sáng Má Hồng qua nấu nhưng chờ lâu quá có việc lại đi rồi "

Cô biết những món này là Má Hồng nấu, cũng thấy có lỗi vì để má Hồng đợi, còn mình thì trên đó không xuống. Má Hồng.... Tiểu Hàn xin lỗi

Đứng im một chút, cô mới cảm giác mình đau ở thân dưới. Chắc lúc sáng lo suy nghĩ mông lung nên chẳng biết đau hay không

Tiểu Khải đứng sau lưng ôm cô.

" Lần đầu làm, em không đau sao? "

Anh vờ trêu cô. Theo anh hiểu, lần đầu làm con gái sẽ rất đau nhưng còn Tiểu Hàn, sao cô lại không đau , cô là người hay thánh thế 😂 ( cha ơi người ta là người nha )

" Ây đụng em đau đấy, người ta đứng yên nãy giờ, anh không thấy sao? "

Tiểu Hàn hơi nhăn mặt sau đó xoay qua đánh yêu anh.

Anh ôm cô vào lòng. Từ giờ Tiểu Hàn đã là của anh rồi, không ai có thể động đến Tiểu Hàn.

" được rồi anh ra ngoài đi, em pha nước ép cho anh "

Anh nghe lời sau đó đi ra ngoài xem phim một tí đợi nước ép. Vô tình anh làm rớt chiếc remod, cúi xuống nhặt, vì sofa đối diện với bếp, chỉ cần nhìn vô sẽ thấy người trong bếp đang làm gì. Anh thấy Tiểu Hàn hình như đang bỏ gì đó vào nước ép. Tiểu Hàn đang định làm gì chứ. Anh không tin cô sẽ hại anh đâu. Không đâu. Nghĩ rồi anh vẫn ngồi lại bình thường. Tiểu Hàn vì lo lắng, cô bỏ thuốc độc vào nước ép của anh. Đây chỉ là thuốc độc thường do cô đã nhờ Tử Du làm cho mình . Xin lỗi anh. Vương Tuấn Khải.

Nữ sát thủ của Anh Where stories live. Discover now