Chương 4 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 3

4K 219 9
                                    




          

Lư Minh Ca cuối cùng bị gán tội danh hút ma túy mà phải vào tù, cũng là ở trong tù, nàng mới biết được cha mẹ của mình tại một trăm trước đã cùng nhau tự sát, thi thể hư thối ở trong nhà cũng chưa người nhặt xác.

Tuy rằng là phòng giam dành cho nữ tử, nhưng là bất kỳ ai ở bên trong đều là những nữ nhân có một chút độc ác và  không có nhân tính.

Bị đánh chịu đói là chuyện thường ngày, bị "chơi" càng là thường xuyên phát sinh.

Ra tù Lư Minh Ca tuy răng chưa đến hai mươi lăm tuổi, nhưng nàng đúng ra ở độ tuổi nở rộ này lại giống như một bà lão đã gần đất xa trời.

An Hữu Lam cùng Tạ Ngọc ngồi xe tới trước cửa trại giam đón nàng, ngồi ở ghế sau, An Hữu Lam bị một nam nhân khác ôm, ôn nhu cùng thương hại áy náy đối Lư Minh Ca nói: Nàng dù sao cũng từng là người yêu của chồng mình, nên sẽ giúp nàng thuê phòng ở và tìm một nơi có thể công tác.

Bị An Hữu Lam hại thành như vậy, Lư Minh Ca làm sao có thể chịu tiếp thu bộ mặt dối trá giả dạng thánh mẫu của nàng, liền lập tức muốn đi lên cùng An Hữu Lam liều mạng, lại bị một nam nhân lạ mặt ở bên cửa xe khác xuống đạp ngã trên mặt đất, thời điểm Lư Minh Ca ngẩng đầu thấy được ngồi ở vị trí điều khiển là Tạ Ngọc.

Tạ Ngọc thờ ơ lạnh nhạt, trên mặt không có nửa điểm động dung.

Nhìn nam nhân nào đó là đạo diễn nổi danh đem An Hữu Lam ôm vào trong ngực, cùng với một ca sĩ trẻ tuổi vì An Hữu Lam xuất đầu, nhìn lại vị trí điều khiển là Tạ Ngọc, Lư Minh Ca đột nhiên cảm thấy buồn cười, chân chính kỹ nữ dâm đãng rõ ràng ngồi ở chỗ này, nàng cười lớn hướng An Hữu Lam phun ra một ngụm nước miếng, lớn tiếng mắng nàng ta là kỹ nữ không biết liêm sỉ.

Lư Minh Ca là bị một người áo đen hạ lệnh, làm cho thủ hạ của hắn thủ hạ đưa đi bệnh viện tâm thần.
Người áo đen này vẫn luôn đều bảo hộ bên người An Hữu Lam.

Tuổi già Lư Minh Ca bị bắt ép uống các loại thuốc về bệnh tâm thần, thân thể của nàng đều vẫn luôn bị người tra tấn!

Nàng chết không nhắm mắt!

Tiếp thu ký ức của ký chủ, Minh Ca cảm thấy oán hận của ký chủ đang trói chặt tim nàng, khiến nàng thở không thông.

Thân thể càng là không có biện pháp ức chế phát run, nước mắt chảy đầy mặt.

Minh Ca xoa huyệt thái dương, cắn chặt hàm răng, thật lâu sau mới ngăn chặn được oán khí của ký chủ, lúc này mới một lần nữa tự hỏi.

Tâm nguyện của ký chủ rời xa Tạ Ngọc, dựa vào năng lực của chính mình ở giới giải trí hô mưa gọi gió, làm cha mẹ bởi vì nàng mà kiêu ngạo tự hào.

Đại khái ký chủ cũng biết An Hữu Lam cùng với hậu cung của nàng đều quá cường đại, không thể trêu vào, ký chủ cũng không có đưa ra yêu cầu báo thù.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ