Chương 31: NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phiên ngoại 1

2.7K 119 3
                                    

          

Đèn flash của các phóng viên từng cái từng cái một so với đèn xe còn muốn chói mắt hơn, chung quanh người người ồn ào một đám môi đóng mở giống như đang nói chuyện, An Lãng cái gì cũng nghe không rõ, ngồi dưới đất hắn ôm thân thể Minh Ca, nhìn máu ào ào chảy ra từ thân thể của cô giống như dòng suối, dần dần trên mặt đất nở rộ ra một đóa hoa đỏ thẫm.

"Xe cấp cứu đến, mau đem cô ấy đặt lên cáng!" Tạ Ngọc tiến lên kéo hắn, "Nhanh lên, người cứ như vậy, cô ấy sẽ chết."

Chết?

Trên thực tế, ngay tại thời điểm An Lãng đem Minh Ca ôm vào trong ngực kia một khắc, hắn ở cổ tay cô cùng với ngực đều không cảm giác được mạch đập nhảy lên!

Nhưng lời nói của Tạ Ngọc khiến cho hắn hy vọng, hắn đứng dậy, lập tức phối hợp nhân viên y tế đem cô nhẹ nhàng đặt ở trên cáng, cùng nhân viên y tế cùng nhau ngồi trên xe cứu thương.

Tạ Ngọc không biết khi nào ngồi ở bên cạnh hắn, thế nhưng hắn không có so đo, ánh mắt hắn chỉ nhìn chằm chằm cả người đầy máu đang nằm trên cáng.

"Người bị thương không có dấu hiệu của sự sống!" Bác sĩ áp dụng các biện pháp cấp cứu, người trên cáng vẫn như cũ không có một chút phản ứng, bọn họ lại lần nữa đo lường xác nhận, vô cùng tiếc nuối tuyên bố tin tức này.

"Sao có thể?" Người lên tiếng chính là Tạ Ngọc, "Sao có thể? Còn chưa tới bệnh viện, các người sao có thể đưa ra kết luận như vậy? Các người thật không có trách nhiệm." Nhân viên ngồi trên xe cứu thương nếu như không phải là người thiếu chuyên nghiệp, sao lại có thể qua loa kết luận việc sống chết như vậy, Tạ Ngọc thật sự tức giận, hắn chỉ cảm thấy lồng ngực giống như là có một ngọn lửa, đốt cháy ruột gan sắp thành tro, chưa có một giây phút nào làm hắn cảm thấy sinh mệnh lại yếu ớt đến như vậy, một lúc trước đây cô còn tốt đẹp, lúm đồng tiền như hoa, nhưng chờ hắn xoay người lại, cả người cô đều là máu thậm chí nhìn không ra tướng mạo sẵn có.

Hộ sĩ ở một bên không ngừng giúp Minh Ca cầm máu, chà lau thân thể của cô, chỉ là máu lại ngoan cố giống như muốn toàn bộ đều tràn ra, không có một lúc nào có xu hướng dừng lại.

Vị hộ sĩ này xem như là một nửa fan của Minh Ca fan, thời điểm mỗi khi cúi đầu cô đều lơ đãng dùng cánh tay chà lau nước mắt trên mặt, cô ở trên màn ảnh nhìn Minh Ca đi từng bước một trưởng thành, nhìn cô đem nhân vật Trịnh Vanh diễn đến chân thật như chính cuộc đời mà cô đã trải qua, khiến cho cô cho sau này có nhìn đến Minh Ca diễn nhân vật khác thì trong mắt đề xuất hiện nhân vật Trịnh Vanh làm người đau lòng làm người thương tiếc rồi lại làm người nghiêm nghị kính trọng, cô từng ảo tưởng một ngày nào đó có thể nhìn thấy Minh Ca, có thể cầm tấm poster Trịnh Vanh mà cô cất chứa để Minh Ca ký tên, đương nhiên cô gặp được Minh Ca thì tâm nguyện lớn nhất chính là muốn hỏi một chút: Vì cái gì Minh Ca có thể đem vai diễn Trịnh Vanh diễn đến chân thật như vậy!

Chính là cô không nghĩ tới, cô lần đầu tiên cùng thần tượng của chính mình tiếp xúc, lại là ở thời điểm sinh tử mong manh.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤWhere stories live. Discover now