Chương 22 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 21

2.4K 166 2
                                    

          

"Xin lỗi không có khả năng!" Minh Ca như cũ bình thản, "Ngươi nếu là đau lòng nghĩ thay em gái ngươi trút giận, ta tùy thời nguyện ý phụng bồi."

Nghĩ người cuồng muộ trình độ đã thâm nhập cốt tủy, Minh Ca biết hôm nay không có cách nào đem người này mời đi ra ngoài, cố tình nàng hiện giờ thân phận nghệ sĩ, báo cảnh sát đối với nàng ảnh hưởng quá không tốt, bị người ngênh ngang vào nhà, còn không có cách đem người này trừng trị theo pháp luật, Minh Ca thật sự nín thở, liền uống sữa đậu nành uống cũng không có, nói xong lời này nàng khoan thai đứng dậy, cũng không hề để ý tới An Lãng, đứng dậy hướng phòng ngủ đi đến, phòng ngủ cũng có thể khóa trái, đến lúc đó lại đem giường kéo tới cửa, cũng không tin An Lãng còn có thể tiến vào nàng phòng ngủ đi!

Mới vừa đi vài bước, Minh Ca cảm thấy chính mình hai chân mềm nhũn, trước mắt một mảnh mờ, cảm giác giống như phòng ở lắc lư.

Đúng lúc bám bên cạnh vách tường, Minh Ca hất hất đầu, không chỉ có là tay chân dần dần nhũn ra vô lực, thân thể một chỗ như là bị cọ lông chim giống nhau ngứa đồng thời lại mềm mại mà phát run.

Minh Ca quay đầu, màu đen con ngươi càng thêm như sơn mặc thâm trầm, "Ngươi đối với ta hạ dược!"

Là ngữ khí khẳng định, không có phẫn nộ, cũng không có kinh ngạc.

Không đợi An Lãng trả lời, nàng tiếp tục lại nói, "Ngươi đem dược bỏ vào ly nước uống?"

An Lãng cũng không có đứng dậy, hắn ngửa ra sau nửa nằm ở trên sô pha, nhìn chằm chằm vào Minh Ca, rất kỳ quái, rõ ràng dựa theo tính cách của hắn, nữ nhân này một giây đều là tìm đường chết, nhưng nhìn nàng như vậy cao cao tại thượng không chỗ nào sợ hãi hờ hững biểu tình, suy nghĩ của hắn lại bị cảm xúc không tên vây lấy, không cách nào ức chế!

"Cảm giác thích không?" Hắn hỏi.

Minh Ca cắn răng, đỡ tường tiếp tục hướng phía trước đi.

"Loại thuốc này là nghiên cứu mới nhất chế tạo, bên ngoài đều không bán nhưng được lén lút bị đại gia gọi là thần tiên lãng, chính là thần tiên trúng phải thuốc này cũng sẽ phát lãng!, Minh Ca, muốn được cứu ngoan ngoãn tới cầu ta."

Loại này thủ đoạn đều sẽ lấy tới đối phó với những nữ nhân không nghe lời, hắn lại từ trước đến nay khinh thường nữ nhân muốn bò lên gường hắn, hắn chướng mắt chỉ là gặp được Minh Ca, mỗi lần giao thoa làm hắn rốt cuộc hiểu rõ vì cái gì doanh số bán của thuốc này lại tốt như vậy.

Hắn đối với nữ nhân này dùng hết kiên nhẫn, thậm chí thay đổi tác phong của chính mình so với dĩ vãng, dựa theo kịch bản của nam nữ bình thường theo đuổi nàng, chỉ là nữ nhân này, một chút đều không biết tốt xấu, hắn tôn trọng nàng, nàng lại khinh nhục em gái hắn chính là tới đánh vào mặt hắn.

Đụng chạm đến điểm mấu chốt, hắn đơn giản cũng không hề chơi loại này nhàm chán truy đuổi trò chơi, trực tiếp chạy về phía mục đích của chính mình.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤWhere stories live. Discover now