Chương 32: NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phiên ngoại 2

4.6K 219 10
                                    

Tiểu trợ lý mới tới cũng không biết ở Weibo đăng tải chuyện gì, một người trộm cười, Tạ Ngọc tuy rằng híp mắt, lại không hoàn toàn ngủ say, âm thanh của tiểu trợ lý phát ra hắn liền thanh tỉnh, Cống tỷ trừng mắt nhìn tiểu trợ lý liếc mắt một cái, tính toán đem di động của tiểu trợ lý tịch thu ở giữa không trung bị người cướp được.


"Nhìn đến cái gì như vậy cao hứng?" Tạ Ngọc hiện giờ mất ngủ càng thêm lợi hại, phàm là lúchắn nhắm mắt, trợ lý bên người lập tức liền lẳng lặng tự động không phát ra âm thanh, kỳ thật chỉ có chính hắn biết, liền tính nhắm mắt cùng mở mắt không có gì khác nhau. Cống tỷ mọi chuyện nơi chốn đều vì hắn buồn rầu đến nẫu ruột, hắn biết chính mình nếu là không đem việc này đình lại, tiểu trợ lý ngày mai liền đừng nghĩ tiếp tục công tác này.


Đem điện thoại di động lấy qua, hắn click mở giao diện, lại hỏi tiểu trợ lý kia, "Giải khóa đồ án là cái gì?"


Tiểu trợ lý run run rẩy rẩy trả lời xong, lại tiểu tâm cẩn thận nhìn Cống tỷ, vẻ mặt cầu cứu, "Ta kỳ thật, còn không có xem......"


Không thấy còn có thể cười ra tiếng, lời nói dối này cũng quá lộ liễu, Cống tỷ liếc nhìn tiểu trợ lý lmột cái, quyết tâm ngày mai liền đem tiểu trợ lý không có tự mình hiểu lấy đưa ra nơi khác!


Tạ Ngọc nhìn chằm chằm di động sau một lúc lâu cũng chưa động, Cống tỷ tò mò, vội đưa đầu đi xem, "Tin tức giải trí bát quái gì có thể hấp dẫn được ngươi."


Không phải tin tức giải trí gì xuất sắc, chính là một cái một trang chat về tin tức liên quan đến đời sống thực tại của những nghệ sĩ.


Trong đó hai cái nghệ sĩ, là Tiểu Thiên vương cùng An Hữu Lam.


Này một đôi ở sau khi Minh Ca qua đời, đoán chừng là chọc phải người không nên dây vào, song song ra ngoại quốc chạy nạn, thời điểm tái xuất hiện ở công chúng trong mắt hai người đều là ở trang báo tin tức của nước Pháp.


Không chỉ có không thể lại đứng ở ánh đèn sân khấu lộng lẫy, không cách nào được vạn người để ý, ngược lại còn như chuột chạy qua đường giống nhau chỉ cần bị người nhận ra tới chính là bị chửi rủa.


Hai người ngay từ đầu lòng có xúc động, đều là người cùng bị nạn, vì thế tự nhiên mà vậy kết hôn, chỉ là sinh hoạt sau khi kết hôn lại không được như ý, từng người oán trách đối phương làm hại chính mình, lại bởi vì tịch mịch, hai người hàng đêm đều ở KTV trôi qua, từ lúc bắt đầu say rượu đến hút thuốc phiện, tiền gởi ngân hàng sớm đã bị tiêu xài hết, Tiểu Thiên vương say rượu liền trở nên bạo lực, đánh đập An Hữu Lam hàng ngày, nhưng An Hữu Lam cũng không phải là người chịu nhẫn nhục, tuy rằng đánh không lại nhưng cũng cật lực đánh trả.


Thu không đủ chi, vì thuốc phiện bán đứng thân thể, dần dần, hai người đều dựa vào việc An Hữu Lam bán thân thể để sinh sống, Tiểu Thiên vương thậm chí còn chủ động đảm nhiệm vai trò tú bà, có đôi khi gặp được khách nhân là song tính, Tiểu Thiên vương cũng sẽ gia nhập cuộc chiến, chẳng qua chân thứ ba của hắn còn không có khôi phục, cũng chỉ có thể bị người ta đè.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤWhere stories live. Discover now