Chương 12 - NỮ PHỤ GIỚI GIẢI TRÍ - Phần 11

2.7K 188 1
                                    


Động cơ xe không biết là ở bốc khói hay bị cháy, âm thanh xuy xuy rung động, cũng may chủ xe sau tuy rằng ngoài miệng hung ác, nhưng cũng sợ xảy ra án mạng, cùng Minh Ca cùng nhau đem An Lãng từ trên chỗ ngồi kéo ra khỏi xe xuống dưới đất.

Chung quanh thật nhiều xe đều dừng lại vây xem, còn có người dùng di động chụp ảnh, bởi vì xe An Lãng này giống như tương đối có giá trị, quần chúng vây quanh nghị luận sôi nổi, đều đoán đây là đại gia nhà nào, uống thuốc lắc hay là say rượu.

Chủ xe sau đã gọi điện thoại báo cảnh sát, bởi vì vợ hắn cũng hôn mê nên gọi luôn xe cấp cứu.

"Ngươi nói các ngươi đây là tự sát hay vẫn là vợ chồng son cãi nhau, liền tính tức giận cũng không thể tùy tiện dừng xe như vậy, con ta nếu là có cái cái gì vấn đề, ta liều mạng này cũng sẽ không cho các ngươi sống tốt." Chiếc xe sau chỉ là xe thường, hắn sợ thứ nhất chính là gánh trách nhiệm, thứ hai sốt ruột bảo bối con mình, cho nên đối với Minh Ca trách mắng vẫn luôn chưa dừng lại!

"Thực xin lỗi thực xin lỗi, việc này là cư dân mạng sai rồi, chúng ta sẽ chịu trách, trên xe ngài có thuốc trị thương hay dụng cụ cầm máu linh tinh gì hay không, ngài xem bằng hữu của ta hắn còn đang chảy máu, hiện tại là tan tầm gió lớn trên đường kẹt xe, xe cứu thương không biết khi nào mới có thể tới, ngài có thể hay không giúp ta một chút."

Minh Ca từ trong xe tìm ra quần áo của An Lãng cùng một ít nước khoáng giúp hắn chà lau miệng vết thương, An Lãng trên trán miệng vết thương cũng không lớn, tim đập cũng bình thường, chỉ là hắn không có tỉnh lại, không biết có phải hay không đâm hỏng đầu óc rồi.

Người vây xem càng ngày càng nhiều, đằng sau liền thật nhiều chiếc xe dừng lại nối đuôi nhau, không biết là ai hô một tiếng, "A, này không phải là Minh Ca bạn gái của ảnh đế Tạ Ngọc sao!"

Một tiếng giống như là khai diễn hợp tấu, nháy mắt tiếng nghị luận như thủy triều mãnh liệt.
"Tuyệt đối là chính xác lớn lên giống nhau như đúc!"

"Người dựa trên mặt đất không phải là ảnh đế Tạ Ngọc đi!"

Lập tức liền có mấy người tiến lên xác nhận, thậm chí còn có người tác nghiệp tiến lên đối với Minh Ca cùng An Lãng chụp mấy tấm ảnh.

"Ồ, nữ nhân này không phải là dưỡng tiểu bạch kiểm đi, chẳng lẽ là bị phú nhị đại bao!"

"Sao có thể, có thể là bạn gái của ảnh đế chính là nàng tu mấy đời phúc phận."

"Hắc, loại địa phương như giới giải trí này chuyện gì không có, nữ nhân này các loại tai tiếng vẫn luôn không ngừng, vừa thấy liền không phải cái người đàng hoàng."
......
Minh Ca đầu ong ong, từ cục cảnh sát ra tới, Sầm tỷ cùng mấy người trợ lý đã tiến lên đón nhưng phía sau lại chính là vô số phóng viên cùng microphone.

Nàng không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy, có lẽ ngày mai, không, không cần phải ngày mai, hôm nay buổi tối các nhà truyền thông lớn sẽ đăng tin việc nàng "chân dẫm hai thuyền", ngoại tình với phú nhị đại khiến Tạ Ngọc đội nón xanh.

[EDIT-MAU XUYÊN] VẬT HY SINH NỮ PHỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ