Chương 9: Tạm giam.

34.3K 521 119
                                    

 Chương 9: Tạm giam. 

- Tống tiên sinh vừa... Vừa nói gì? - Trương Duẫn ấp úng hỏi lại. Không chỉ có hắn, cả Mễ Bối lẫn Tư Á đều như không tin vào tai mình.

- Ông thực nghe không rõ?

Tống Hạo Thiên nhíu mày. Hắn ghét nhất là phải lặp lại lời nói lần thứ hai. Biết mình vừa chọc giận hắn, Trương Duẫn liền liên tục lên tiếng, như thể sợ Tống Hạo Thiên sẽ đổi ý.

-         À, à không. Tôi nghe rất rõ.

-         Vậy thì bây giờ, cô ta là của ông! – Vừa nói, Tống Hạo Thiên vừa đưa mắt hướng mắt về phía Mễ Bối vẫn còn đang bất động một chỗ, như thể không tin vào những gì vừa nghe được. Hắn ta đang làm cái gì thế?

Nghe Tống Hạo Thiên nói thế, Trương Duẫn liền vui vẻ tiến đến chỗ Mễ Bối kéo tay cô lôi đi một cách thô bạo, không hề kiêng kị bất kì điều gì. Gì chứ, người phụ nữ này so với Tư Á không hề thua kém mà còn hơn hẳn. Ở cô ta có một tư vị khiến đàn ông không thể chối từ, còn loại phụ nữ tự dâng hiến như Tư Á, hắn thật đã gặp nhiều.

Bỗng bị tên đàn ông đáng ghét này lôi đi, khiến Mễ Bối không khỏi giật mình mà vùng vẫy.

-         Thả ra. Ông làm cái trò gì vậy? Tống Hạo Thiên, anh điên à?

Cô hướng đôi mắt đầy phẫn uất của mình về phía Tống Hạo Thiên hét lớn. Cô không phải là món hàng mà hắn có thể tuỳ tiện trao đổi như thế. Hắn… không có quyền làm thế!

Trái với thái độ giận dữ cô, Tống Hạo Thiên vẫn vô cùng điềm tĩnh, ưu nhã sải từng bước chân tiến về phía cô. Gương mặt với ngũ quan tuấn tú kề sát vành tai non mềm của cô mà phả ra vài chữ.

-         Chẳng phải em thích thế sao? Trốn tôi, chạy đến chỗ này quyến rũ người đàn ông khác. Em, dơ bẩn hơn tôi tưởng.

-         Dơ bẩn hay không thì chẳng phải anh cũng đã đụng vào sao? - Mễ Bối cắn răng nói từng chữ. Hắn là đang khinh miệt cô, thế thì cô cũng chẳng hề ngần ngại nói rõ với hắn. – Anh, không-có-quyền xem tôi như món hàng mà đem đi trao đổi.

-         Thế sao? Có trách thì trách em đã là người phụ nữ của tôi. Vốn đã dơ bẩn thì thêm vài tên đàn ông đụng vào cũng chẳng sao.

Từng câu từng chữ của Tống Hạo Thiên phát ra hệt như có ngàn mũi tên nhọn cứa vào tận sâu đáy lòng. Nói xong, hắn thản nhiên đi lướt ngang qua cô tiến đến chỗ Tư Á. Cả hai vô cùng vui vẻ khoác tay rời khỏi bỏ mặc lại cô cùng tên đàn ông này.

Mê Hoặc - Tiểu Khuê [FULL-NGOẠI TRUYỆN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ