Chương 4: Bị Bỏ Thuốc.

61.7K 417 38
                                    

Chương 4: Bị Bỏ Thuốc.

Kể từ cái đêm trong phòng làm việc của Tống Hạo Thiên, Mễ Bối luôn tìm cách tránh mặt Hạo Thiên. Cô đã lầm khi nghĩ bản thân chẳng còn vương vấn gì về chuyện tình cảm. Mới đi làm ngày đầu tiên, cô đã có cảm giác bản thân không còn làm chủ được trái tim.

Làm sao để cô có thể quên đi mối tình đầu kéo dài suốt ba năm đại học ấy?

Làm sao để cô có thể thôi không yêu một người đàn ông tuyệt vời và hoàn hảo về mọi mặt, từ ngoại hình, đến tác phong, sự nghiệp, gia thế ?

Tất cả đối với cô đều là câu hỏi khó có đáp án. Nhưng nếu hỏi cô có quên đi cái ngày định mệnh của hai năm trước và nỗi hận dành cho Phan Ân hay không thì cô sẽ kiên quyết trả lời: KHÔNG!

Mối thù ấy, cô thề sẽ khắc cốt ghi tâm đến suốt cả cuộc đời này. Cô sẽ làm cho Phan Ân phải đau đớn, tuyệt vọng gấp trăm nghìn lần những gì cô phải chịu. Cô nhất định sẽ tự tay mình cướp lấy từng thứ một của cô ta, từng bước từng bước đẩy cô ta xuống vực sâu vạn trượng.

o0o

Đang mải mê sắp xếp lại các cuộc hẹn của Tống Hạo Thiên trong ngày hôm nay, Mễ Bối bỗng nghe tiếng giày cao gót  vọng đến, cô nhanh chóng hướng mắt về nơi phát ra âm thanh.

-         Chào cô, cho tôi gặp Tống tiên sinh một chút.

Khẽ đưa mắt nhìn tấm thẻ nhân viên của nữ nhân trước mặt, cô vừa nở nụ cười thân thiện.

-         Có chuyện gì sao chị?

Nữ nhân này là Quản lý phòng Dịch vụ, qua tác phong có phần bối rối và vẻ mặt đầy lo lắng của nữ nhân trước mặt, Mễ Bối chắc chắn có chuyện gì đó không tốt đã xảy ra.  

-         Đều do thư kí các cô! – Nữ nhân hơi lớn tiếng đáp, chợt nhận ra sự thất thố của mình, cô liền nhỏ giọng lại – À, ý tôi không phải nói cô. Là thư kí trước đây của Tống tiên sinh. Cô ta làm ăn thế nào mà lại gây ra thiếu sót trong hợp đồng với khách hàng. Mà vị khách hàng này lại là một trong những khách VIP của Tống thị. Ông ta muốn chúng ta giải thích rõ ràng, ngoài ra còn phải xin lỗi ông ta.

-         Chị lo là Tống tiên sinh sẽ không đồng ý? – Mễ Bối rất nhanh hiểu ra vấn đề, liền đáp.

-         Tất nhiên là Tống tiên sinh sẽ không đồng ý rồi. Vậy thì hợp đồng khách hàng sẽ bị huỷ, bên dịch vụ sẽ bị khiển trách .

Nữ nhân trước mặt tỏ ra lo lắng tột độ, đôi mày thanh tú cau chặt, hay tai siết thành nắm có chút run run, xem ra ngoài lo lắng thì cô ta cũng rất sợ đối mặt với vị trong kia.

Suy nghĩ một hồi, Mễ Bối liền lên tiếng.

-         Chị giúp em hẹn khách hàng ấy được không. Em sẽ thay mặt thư kí trước xin lỗi và mời ông ấy dùng cơm. Dù gì cũng là lỗi của thư kí trước đây, nên em cũng có trách nhiệm trong việc này.

Sự nhiệt tình và thân thiện của Mễ Bối khiến nữ nhân trước mặt không khỏi bất ngờ, nhưng vẫn nghi hoặc hỏi lại.

Mê Hoặc - Tiểu Khuê [FULL-NGOẠI TRUYỆN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ