Chương 8: Dạ tiệc.

39.2K 325 44
                                    

Chương 8: Dạ tiệc. 

- Thiên, làm ơn, giúp em. Chỉ lần cuối... 

Tư Á gần như khóc nức nở, đứng khép nép bên cạnh bàn làm việc, gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống nhìn Tống Hạo Thiên đầy mong đợi. Biết là nhờ vả một người vốn gần như không còn quan hệ với mình sẽ rất khó khăn. Huống chi là một kẻ máu lạnh, vô tình và lãnh khốc như Tống Hạo Thiên. Hắn sớm đã chán ghét cô nhưng cô thực đã không còn lựa chọn khác. Hiện tại duy chỉ có hắn mới có thể giúp cô thoát khỏi vụ ồn ào này. Người đàn ông trước mặt không chỉ có vẻ ngoài hoàn hảo mà cả sự nghiệp, tiếng tăm của hắn cũng không ai bằng. Hắn có thể một tay che trời, biến phải thành trái, biến trái thành phải. 

Sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió cũng chính là nhờ người đàn ông này. Nhưng bây giờ, chỉ vì một bài báo, các show diễn của cô đã bị huỷ rất nhiều, thậm chí nếu giới truyền thông tiếp tục phanh phui cô có thể sẽ bị buộc rời khỏi làng giải trí! 

- Tại sao? - Tống Hạo Thiên vẫn một thân âu phục nhàn nhã ngồi trên ghế. Khoé miệng đầy giễu cợt. 

- Dù gì em cũng từng là tình nhân của anh. Hơn nữa chẳng phải khoảng thời gian ấy, chúng ta rất hạnh phúc sao? 

Tư Á nhìn Tống Hạo Thiên đầy vẻ mong chờ. Dù có phải cầu xin, hạ nhục bản thân mình trước mặt hắn, cô cũng đồng ý. 

- Hạnh phúc? - Tống Hạo Thiên lộ rõ nụ cười khinh miệt trên gương mặt - Đối với tôi, cô chẳng khác gì món hàng cả. Đi đi. Đi mà kiếm cho mình một kim chủ mới. Lần sau đừng đến làm phiền tôi!

Tống Hạo Thiên vừa dứt lời, ngay lập tức một trong hai tên vệ sĩ đứng gần hắn, liền hướng tới cánh cửa mở ra, ý tứ đuổi khách vô cùng rõ ràng.

Thân hình nhỏ bé trong chiếc áo măng tô dài kèm với cái kính mát to che gần hết khuôn mặt nhưng vẫn không giấu nổi nét tiều tụy, nhợt nhạt như không có sức sống của Tư Á. Nhìn bộ dạng của Tư Á, Mễ Bối không biết nên đáng thương hay đáng trách. Đáng thương vì một người mẫu nổi tiếng chỉ sau một đêm liền trở thành mối quan tâm, chỉ trích hàng đầu của dư luận. Đáng trách cho quãng thời gian cô ta nổi tiếng lại quá hống hách, kiêu căng để bây giờ gặp nạn chẳng ai giúp đỡ!

Đúng là ở đời đâu ai biết được ngày mai. Mễ Bối dám chắc Phan Ân sẽ không dừng lại ở đó. Tư Á bây giờ vẫn chưa đến nỗi thân bại danh liệt. Chỉ là scandal lần này hơi ầm ĩ, có thể Tư Á sẽ đánh mất đi hình tượng của mình trong lòng người hâm mộ, mất đi vài buổi biểu diễn hay hợp đồng quảng cáo...

Mê Hoặc - Tiểu Khuê [FULL-NGOẠI TRUYỆN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ