Chap 7

18.6K 863 20
                                    

A/N: Ewww...Don't let innocent children come to this area! :))

Lộc Hàm chầm chậm lết đi với tốc độ rùa bò. Thế Huân giả vờ ôn nhu kiên nhẫn đứng đợi thằng bé. Đến khi cả hai đi vào căn phòng bên trong, cánh cửa gỗ lim đóng sầm lại, Thế Huân tiện tay chốt cửa lại luôn thì cái vẻ ôn nhu trên mặt cậu ta tan thành mây khói. Cậu đẩy sát thằng bé vào tường, hai tay vây kín lấy nó, dí sát mặt mình vào mặt nó truy hỏi:

-       Em dám đi chơi riêng với Chung Nhân đấy hả? Gan em cũng to quá nhỉ? Chưa có sự cho phép của tôi mà đã nắm tay người ta đi tung tăng rồi ha?

-       Em…em không có… - Lộc Hàm chối ngay lập tức, nó cũng chẳng hiểu sao nó lại chối như vậy, anh ta có là gì của nó đâu mà nó phải sợ như vậy chứ, nó thậm chí còn không hiểu nỗi lòng mình nữa.

-       Em còn nắm tay cậu ta rất thân mật nữa kìa, hai người nhìn tình tứ không chịu nỗi luôn đó! – Thế Huân nói, hai tay bóp chặt lấy bờ vai gầy của thằng bé – Tình tứ đến nỗi tôi muốn xé nát cái gương mặt tươi cười của em ra luôn đấy!

Lời đe dọa kinh khủng của Thế Huân khiến Hàm nhi sợ hãi co rúm người lại, nó vội lắc đầu quầy quậy:

-       Không…không phải như anh nghĩ đâu!

-       Bây giờ thì em muốn nói gì chả được! – Thế Huân bắt đầu cọ cọ mũi mình vào bờ má trắng mịn của thằng bé – Thật là một đứa trẻ hư! Cố tình quyến rũ tôi, lén lút qua lại với tôi, rồi bây giờ lại đi chơi với bạn của tôi nữa chứ! Tội của em nên phạt như thế nào đây?

Thế Huân trưng ra bộ mặt ghen tuông, bàn tay hư hỏng cuộn chiếc áo len của Lộc Hàm qua khỏi ngực thằng bé, cúi xuống cắn nhẹ lên đầu nhũ nhỏ nhỏ của thằng bé, đầu lưỡi vân vê trên cái vật thể bé tí hồng hồng đó. Lộc Hàm bất lực mềm nhũn cả người ra, nó suýt nữa thì quỵ xuống nếu Thế Huân không dang tay ra đỡ lấy nó. Thế Huân lập tức bế nó đặt lên chiếc sofa đen gần đó, rồi lại vùi đầu vào ngực thằng bé. Lộc Hàm đưa tay lên bịt miệng lại để khỏi bật ra tiếng thở gấp hay những tiếng rên bất chợt sắp bật ra vì run lên của nó. Nó sợ Gia Hằng và Chung Nhân có thể nghe thấy.

Môi Thế Huân trượt xuống chiếc bụng thon thả của Lộc Hàm, hai tay thô bạo kéo tuột chiếc quần skinny của thằng bé xuống tận đầu gối. Lộc Hàm bắt đầu ý thức được hình phạt lần này của Thế Huân có vẻ nặng hơn những lần trước, nó vội vùng vẫy điên cuồng, hai chân giãy nãy liên tục. Thế Huân hứng chí đè cả thân người rắn chắc của mình lên cái cơ thể yếu ớt của nó, thế là hết, nó khỏi động đậy. Cậu bạo ngược ngoạm lấy cặp môi xinh xắn ấy, bàn tay hư hỏng mò xuống dưới chiếc quần đã bị cởi ra, tìm đến tạo vật nam tính nhỏ nhắn của thằng bé, chậm rãi dày vò vật thể bé bỏng ấy khiến Lộc Hàm run bần bật, các mạch đập như tê cứng lại và tay chân dường như không còn là của mình nữa.

Chợt Thế Huân cảm thấy có một giọt ấm nóng vương trên mặt mình, cậu nhấc môi ra, nhìn giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh xắn của Lộc Hàm. Thằng bé run run nói, một giọt nước mắt khác lại lăn trên bên má còn lại.

[HunHan] [Short] [M] Trách em thật quá xinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ