Chap 5

19.9K 957 53
                                    

Khoảng một thời gian sau, Trương Nghệ Hưng cũng lỏng tay với việc đề phòng Ngô Thế Huân, vì cậu cũng nghĩ giống như Chung Nhân, Thế Huân thật ra không có ý gì với Lộc nhi nhà cậu, chẳng qua chỉ muốn chọc ghẹo tính thương em thái quá của cậu mà thôi. Bọn họ với nhau nửa lời còn không nói, thì lấy đâu ra tình ý quái gì. Đó là do Trương Nghệ Hưng nghĩ như vậy, đến Kim Chung Nhân cũng nghĩ như vậy luôn.

Nhưng thật sự thì họ không biết rằng, từ sau cái hôm mà Trương Nghệ Hưng để cho bé Hàm tự về kí túc xá một mình, thằng bé thật sự đã bị một con sói gian manh túm chặt lấy cái đuôi thỏ của nó.

Thế Huân vẫn cứ lén lút cưỡng hôn Lộc Hàm sau lưng anh hai nó và Chung Nhân, tiếp tục đe dọa thằng bé không được nói cho ai biết. Trước mặt hai người kia, cả hai giả vờ như mình là hai người vốn chẳng có tí tì ti gì để nói hay thậm chí để nhìn nhau, nhưng khuất bóng họ rồi, Lộc Hàm suýt tắt thở mấy lần vì cái gã cuồng hôn kia. Tội nghiệp thằng bé, vì sợ “cưỡng hôn” sẽ nâng cấp lên thành “cưỡng bức” nên âm thầm chịu đựng, không dám nói chuyện này ra với ai. Mỗi lần gặp Thế Huân, Lộc Hàm đều cố gắng bỏ chạy, nhưng kiểu gì cũng không thoát được. Chưa kể bỏ chạy hay né tránh đều bị Thế Huân gia tăng hình phạt, bằng cách sẽ bị sờ mó lung tung. Cái vuốt sói của tên đàn anh đại sắc lang Thế Huân quả nhiên vô cùng lợi hại!

Lộc Hàm đang lựa sách trong thư viện. Nó chọn góc khuất và tối nhất trong dãy kệ cuối cùng, chỉ có chút ánh sáng le lói từ lỗ thông gió trên tường. Nó cho rằng một nơi như thế này chắc chắn Thế Huân sẽ không bao giờ xuất hiện, và nó yên tâm đọc nốt nhưng trang cuối cùng của Gone with the wind.

Bỗng, chỗ nó ngồi chợt tối sầm lại, Lộc Hàm ngơ ngác nhìn lên…

Cái dáng người cao hơn mét tám của Thế Huân đã che khuất ánh sáng từ lỗ thông gió. Cậu đứng khoanh hai tay trước ngực ngược chiều ánh sáng, nắng phủ nhẹ lên vai cậu vài vệt sáng kì lạ, và cậu thì ung dung cười ngạo nghễ nhìn thằng bé:

-       Chào em, Hàm!

Lộc Hàm giật bắn mình, cuồng cuống đứng dậy toan bỏ chạy nhưng Thế Huân đã nhanh tay kéo nó lại, ấn thằng bé xuống nền gạch bông của thư viện. Cậu chồm lên người Lộc Hàm, một tay giữ chặt lấy hai cổ tay thằng bé trên đỉnh đầu nó, hai chân kẹp chặt lấy thân hình mảnh khảnh yếu ớt của nó, tay còn lại day day cằm thằng bé, giọng bỡn cợt:

-       Lại bỏ chạy, hư quá, chắc tôi phải tăng hình phạt thôi!

Lộc Hàm bất lực, nó đã trốn rất kĩ rồi mà vẫn bị phát hiện, thật không biết cái gã Thế Huân này có bao nhiêu con mắt nữa. Thế Huân ranh ma cởi dần từng cúc áo trên người Lộc Hàm khiến cơ thể nhỏ bé của nó run lên từng đợt, đáy mắt hoang mang sợ hãi nhìn cậu như van xin, nhưng cậu chỉ vùi mặt vào cổ nó, cắn không thương tiếc lên làn da trắng sứ mỏng manh.

Bỗng, cả hai chợt nghe thấy tiếng bước chân, mỗi lúc một gần chỗ hai người họ. Có ai đó đang đến!

[HunHan] [Short] [M] Trách em thật quá xinhWhere stories live. Discover now