Extra 2 [HunHan]

15.8K 723 44
                                    

Trong công ty, hầu như không ai biết Ngô tổng và thư kí Trương là quan hệ vợ chồng, ngoại trừ cô trợ lý Mộ Dung.

Mộ Dung tỷ tỷ sau lần ngất xỉu trong buổi xin việc động trời của thư kí Trương, từ tấm lòng ngưỡng mộ sâu sắc Ngô tổng tài chuyển sang thành fan hâm mộ cuồng nhiệt của cặp đôi Huân Hàm, cũng không biết từ lúc nào mà nàng bị biến thành cái thể loại gọi là...hủ nữ!

Ngô tổng vốn lạnh lùng băng lãnh, một hôm nọ lại đột ngột gọi nàng lên, ân cần dặn dò tuyệt đối không được để lộ chuyện hai vợ chồng nhà sếp tổng ra. Mộ Dung gật gật đầu lia lịa như gà mổ thóc, nàng biết, chuyện nam nhân yêu nhau thời đại này khác rồi, nhưng cũng nên đợi công ty ổn định vài năm nữa rồi công bố hôn sự cũng chẳng muộn. Cơ mà Mộ Dung nàng cũng muốn giữ cái bí mật này cho riêng mình, cảm giác biết được bí mật của sếp tổng thật hạnh phúc biết mấy, khi nào bí bách tài chính có thể tống tiền tổng tài.

Nhưng Mộ Dung cũng có những nỗi khổ của riêng mình.

Thật sự là rất khổ a ~

Ví dụ như...

Trong buổi tiệc của giới thượng lưu bất động sản tổ chức ở Thượng Hải, Ngô tổng mang theo thư kí Trương và Mộ Dung nàng. Hai người họ trong suốt chuyến bay cứ mãi tình tự nhau, báo hại nàng chật vật vất vả với hàng tá mớ công việc. Nhiều khi Mộ Dung tự trách than cho cái phận bánh bèo của mình, tuy nhiên nhờ đó mà lại được cái lợi là được xem GV HD miễn phí.

Hê hê...Mộ Dung nàng hơi bị thích nha!

Lúc trên xe limosine đi Thượng Hải, Ngô tổng ngang nhiên xem như không có nàng ở đó, kéo rèm che phân cách phía sau lưng tài xế, đè thư kí Trương ra tàn bạo hôn. Mộ Dung cúi đầu giả vờ ngây ngô, nhưng tai lại vểnh ngược lên nghe ngóng. Ở lâu ngày với vợ chồng sếp tổng, cái gọi là dây thần kinh mắc cỡ của nàng vốn không còn tồn tại. Lát sau đợi hai người họ đang say sưa trong men tình, nàng len lén hé mắt nhìn, tay mau chóng thò vào túi xách, lôi cái Lumia 1020 ra quay lại cảnh tượng nồng nàn kiều mị của vợ chồng sếp tổng, lòng thầm sung sướng vì tối nay lại có thêm được hàng nóng ~

Thư kí Trương bình thường nhìn có vẻ ngoài cực kì ngây thơ, vẻ đẹp non nớt trông như thiếu niên mới chừng mười mấy tuổi. Cơ mà khi đã cùng Ngô tổng thân mật một hồi, liền hiện nguyên hình thành một yêu nhân mị hoặc, khiến Ngô tổng vốn lạnh lùng sắt đá, khi ở cùng mỹ nhân lập tức bị biến thành hồ đồ, bất chấp ở nơi đâu cũng có thể thẳng tay sờ soạng "thăm viếng" cơ thể nhỏ nhắn đẹp đến yêu nghiệt của vợ mình.

Một lần khác, Mộ Dung vô tình phải chứng kiến một cảnh tượng, mà khiến thư kí Trương sau này gặp nàng cứ cắm đầu một mạch đi thẳng.

[HunHan] [Short] [M] Trách em thật quá xinhWhere stories live. Discover now