Đánh cược trái tim - chương 29

134K 442 206
                                    

Chương 29 : Nghĩa là sao?

  Tình yêu được định nghĩa là 1 khái niệm đa nghĩa.Đó là trạng thái tình cảm của chủ thể này đối với chủ thể khác ở một mức độ cao hơn sự thích thú và nảy sinh ý muốn gắn kết với chủ thể đó ở một khía cạnh hay mức độ nhất định.Tình yêu được coi là loại cảm xúc mạnh mẽ nhất, đẹp đẽ nhất,nhưng cũng khó nắm bắt,định nghĩa nhất.

  Đó là quan niệm cơ bản của mỗi người.Tình yêu vốn là vô hình khó định nghĩa nên đôi khi người ta dùng những điều hữu hình để định nghĩa.Giống như tình yêu khắc cốt ghi tâm,hay trái tim chỉ có 1 người.

  Nhưng thật ra ko phải vậy.Khi bạn yêu ko phải là cảm giác từ trái tim mà đó là hoạt động của não bộ.Theo y học,khi bạn bị tác động của người còn lại sẽ dẫn tới việc cơ thể sản sinh ra các hormone kích thích của bạn phản ứng cơ thể,nhiệt độ cơ thể,nhịp tim và thậm trí cả ham muốn và khoái cảm.Vì vậy nói 1 cách đơn giản,tình yêu có thể xem là 1 cách hoạt động bất thường của não bộ dẫn tới tim đập nhanh,hô hấp bất thường.Chứ ko phải do trái tim của bạn.

  Tú ngồi lơ đễnh trong quán bar với mấy chiến hữu,lơ đễnh cầm cốc rượu lên xoay 1 vòng,đầu óc có chút bất thường.Trong tay cầm điện thoại lắc qua lắc lại.Lo lắng nhìn màn hình.

  “Sao?Nàng đâu rồi ko đến?” Duy hỏi.

  “Về nhà rồi.Mai có chuyện!” Tú trả lời.

  “Cho nên đang nhớ người ta?” Duy nhướng mày nhìn thằng bạn thân.

  “Cái gì?” hắn méo miệng nói.Ai rảnh rỗi mà nhớ với thương.Định nghia thử xem,nhớ là gì?

  “Còn ko phải!” Duy cười gian xảo. “Ko cứ nhìn điện thoại đợi tin nhắn làm gì?”

  “Tao đợi bao giờ!” hắn nói bực bội.Sao phải đợi cô ta.

  Duy nhíu mày nhìn thằng bạn đang bực bội,đưa ly rượu lên miệng uống 1 hớp “Lại cãi nhau?”

  Hắn hừ lạnh 1 tiếng ko khỏi tỏ vẻ ấm ức. “Ko dám.Ai mà cãi lại nổi cô ta!”

  Duy như dò ra được có chuyện liền hỏi “Có chuyện gì?”

  “Đừng nhắc nữa.Chỉ tổ bực mình!” chuyện gì à?Có chuyện gì được?Chỉ là đã phải lau nhà,còn phải giặt đồ.Giặt xong lại còn phải đem phơi.Làm cho hắn khắp người nhức mỏi.Một người như hắn,hôm nay phải giặt đồ.Ngu ngốc hơn nữa,hắn hoàn toàn ko biết vì cái lý do gì,hắn răm rắp nghe theo.Từ việc cho đồ vào máy giặt,đổ xà phòng,ấn nút chọn chế độ giặt.Cô giúp việc chỉ đứng bên cạnh chỉ dẫn,còn hắn tận lực thực hành.Ko rõ là do bị cô kích động,hay vì bị sỉ nhục danh dự.Đột nhiên hắn lại chuyên tâm lạ thường.

  Duy nhìn thằng bạn đang tức giận,khẽ cười.Cái cặp đôi này,đúng là hợp nhau quá nhỉ.Cứ cãi nhau nhưng lại cứ dính lấy nhau.Ở gần thì cãi nhau,đến lúc tách ra thì lại nhớ người ta.

Đánh cược trái tim (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ