Đánh cược trái tim - power of money ;))))))

193K 638 74
                                    

 Chương năm : Màn bốn – Mua chuộc lòng người

  Xã hội ngày nay ngày càng phát triển,những vấn đề phát sinh nhu cầu về đời sống cao hơn ngày càng tăng,dẫn theo đó là tình trạng “Có tiền là có tất cả” cũng chả biết từ lúc nào phát sinh theo xã hội công bằng dân chủ văn minh của chúng ta.Vâng,chắc các bạn chẳng còn lạ gì với Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.Độc lập,tự do,hạnh phúc.. Những từ ngữ này quả thật quá quen thuộc từ lúc biết chữ cho tới khi trưởng thành,bất cứ giấy tờ hành chính nào,trên đầu trang cũng sẽ bắt gặp từ này.Nghe thì thật hào sảng,nhưng sao có khi người viết cũng chả hiểu tại sao lại phải viết.

  Cũng ko rõ từ lúc nào,từ 1 nước xã hội hóa,đẩy mạnh giáo dục,đẩy mạnh phát triển phút chốc trở thành 1 nước đang trên đà phát triển kinh tế là trọng tâm,mà muốn phảt triển kinh tế bạn phải làm gì?Bạn phải có tiền.Thế nên người có tiền là kẻ có quyền,ko có tiền ko có tất cả.Cho nên cứ có tiền đi bạn sẽ nghiễm nhiên có tất cả.

  Tiền rất quan trọng!Tại sao ư?

  Bạn đi học,phải có tiền.Bạn ăn cơm,phải có tiền.Bạn xây nhà,phải có tiền.Bạn muốn đi xe buýt,phải có tiền.Bạn ốm,dĩ nhiên phải có tiền.Có nhu cầu cần giải quyết nơi công cộng,phải có tiền..

  Tư tưởng này lại càng thấy rõ hơn trong công cuộc chinh phục 1 mối tình.Ngày xưa ông cha ta trọng nam khinh nữ,phụ nữ xem như vật sở hữu,đánh đập,hành hạ thế nào cũng chỉ dám cắn răng chịu đòn.Từ khi được phổ cập hóa giáo dục,mở mang kiến thức với các nước bạn,chúng ta cũng vỗ ngực hô to bài ca “Nam nữ bình đẳng” “nhân quyền”..Nhưng chỉ toàn thấy gào khản cả tiếng,ko hiệu quả.

  Vâng,nam nữ bình đẳng thì đúng là bình đẳng hơn ngày xưa,cho nên mới sinh ra cái thói con trai là phải trả tiền cho con gái,đi ăn đi uống đi chơi,con trai là phải chịu chơi,bỏ tiền ra cho bạn gái.Thằng nào ko có tiền.. Thì đành ngậm ngùi ứa lệ mà nhìn các em lần lượt ra đi..

  Xét 1 cách toàn diện,thì cưa gái cũng phải có tiền…Có tiền là có tất cả..

  Tú vẫn đang ngồi lơ mơ trong lớp.Ấn tượng khó phai về tiết mục đặc sắc tối hôm qua.Sau màn bóc trần đầy ấn tượng của cô ta,cả cái phòng om sòm như cái chợ,vì đứa nào đứa nấy cũng cười ngặt ngẽo.Đã thế chúng nó còn vô cùng ân cần,và tốt bụng tiến lại gần bắt tay xin chữ ký như gặp gỡ thần tượng.Thật là tức muốn đập tan cái quán mà.

  Nhưng càng như vậy,càng phải cho cô ta nếm mùi lợi hại mới được.Đừng tưởng anh dễ bắt nạt.Đến bao giờ ngươi nằm trong tay ta rồi.Ta sẽ cho ngươi biết thế nào là địa ngục trần gian.Ha ha ha … Nhưng có phải cười quá sớm rồi ko?!

  Siết chặt bàn tay đầy quyết tâm,khuôn mặt nhăn lại đầy nghiêm túc.Được ta xông trận đây.

------------------------------Tuyệt chiêu : Xe đẹp , nhà đẹp-------------------------------

Đánh cược trái tim (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ