Đánh cược trái tim - chương 32

134K 449 136
                                    

Chương 32 : Món quà tuyệt vời nhất

  Có bao giờ bạn tự hỏi phải bày tỏ tấm lòng của mình thế nào với người mà mình cảm mến?Có bao giờ bạn muốn làm gì đó đặc biệt cho bạn bè thân thiết của bạn?Vậy nên làm sao để biểu lộ thành ý của mình,mà ko cần phải dùng ngôn ngữ.

  Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình.Giống như ngôn ngữ cử chỉ,một cái ôm,một cái hôn,một nụ cười.. và chắn chắn 1 món quà cũng là 1 sự lựa chọn lý tưởng.Bạn ko cần phải dùng bất cứ lời nói nào,hay bất cứ hành động nào để diễn đạt.

  Quà tặng là ý chỉ những đồ vật được dành tặng cho người khác vào những ngày đặc biệt.Món quà dành cho mỗi người là khác nhau,cũng tùy thuộc vào người nhận hay người tặng mà mỗi món quà lại có 1 ý nghĩa hoặc sắc thái khác nhau.Có những món quà vô cùng đắt tiền,thể hiện người tặng là người có tiền hay địa vị trong xã hội,có những món quà vô cùng đơn giản nhưng lại khiến cho người ta cảm giác ấm áp,hạnh phúc.

  Cho nên mỗi một món quà trên thế giới đều được gửi gắm tình cảm của người tặng.Ko có món quà nào là ko đáng được chân trọng.CHỉ là người nhận nó có xứng đáng và hiểu được giá trị của nó hay ko.

  Quà tặng có thể nói là phương thức thể hiện tình yêu đơn giản nhất,cũng là ý nghĩa nhất.Vì thế khi nhận được một món quà,xin đừng chỉ nhìn vào vẻ ngoài của nó,mà hãy nhìn vào thứ vô hình đã tạo ra nó.Bạn sẽ thấy mình là người hạnh phúc thế nào.

  Tú hiện tại đang ngồi giữa những chiến hữu trên tầng 2 bar của khách sạn.Hôm nay hắn bao trọn tầng 2 để mở tiệc cả đêm để mừng sinh nhật.Bạn bè tới cũng đã chật bàn,có những kẻ hắn biết,lại có những người bạn của bạn hắn,nhưng hắn vẫn luôn niềm nở tiếp rượu bọn họ. Dù sao hắn vẫn nên làm tròn tư cách chủ nhà,nhưng mà có một điều khiến hắn băn khoăn ko yên..

  “Mấy giờ rồi?” Tú sốt ruột hỏi.

  “Mới 9h.Còn sớm mà đại ca.” Vũ nhanh nhảu trả lời.

  “Người yêu cậu đâu rồi?” Tú nhíu mày hỏi.

  “Đại ca anh  hỏi người yêu em làm gì?” Vũ khẽ nhíu mày đôi mắt lộ vẻ ko đồng tình.

  “Mày ngốc thế,hắn ko phải hỏi người yêu mày.Ý là muốn hỏi người yêu mày dẫn con khủng long của hắn đi đâu rồi?” Duy bá lấy vai Tú cười nham hiểm nói.

  Tú khẽ hừ 1 cái ko nói,lại mang cốc rượu đưa lên miệng uống.Mới ngồi yên 1 chút lại có 1 cậu con trai mang rượu tới chúc mừng,hắn đành vui vẻ tiếp rượu.Cốc vừa mới chạm thì tất cả khán phòng bỗng tắt vụt đèn,trên sân khấu duy nhất 1 ánh đèn sáng rọi.Người MC bước ra sân khấu bắt đầu luyên thuyên.

  “Ngày hôm nay chúng tôi xin có 1 tiết mục vô cùng đặc biệt gửi tới mọi người.”

  Một vài tiếng vỗ tay lác đác trong hội trường,các vị khách khẽ nhíu mày.Quán bar ở khách sạn 4 sao này có nhạc sống thì ko nói cũng là chuyện thường ngày đi.Tú lơ đễnh uống một hớp rượu,đôi mắt khẽ đảo 1 vòng,đột nhiên dừng lại ngay nơi sân khấu.Một cô gái với mái tóc hơi gợn sóng thả xuống bờ vai,phía bên trái có 1 chiếc cặp nhỏ lấp lánh cài 1 chút tóc uốn lượn buông xuống bờ vai thon,cô mặc 1 chiếc đầm trắng để lộ ra bộ ngực nõn nà,cặp chân thon thả trắng ngần.Gương mặt thanh tú với tóc mái chéo sang bên,để lộ ra cặp lông mày cương nghị,một đôi mắt đen láy như sao trên trời,đôi mắt cô đặc biệt to hơn sâu hơn nhờ hàng lông mi cong vút,khóe miệng cô bóng màu hồng sori vô cùng ngon ngọt.Trông cô gái lúc này đứng dưới ngọn đèn sân khấu vô cùng bắt mắt,dễ thương.

Đánh cược trái tim (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ