Chương 23

130K 393 69
                                    

Chương hai mươi ba : Làm thế nào để thân thiết với hắn?

  Có những điều bạn ko thể học được trên ghế nhà trường,có những điều bạn chỉ có thể tự mình học hỏi và trau dồi,và tình yêu cũng là một trong những thứ ấy.Chẳng ai có thể dạy bạn thế nào là yêu,và làm sao yêu hết.Bạn chỉ có thể tự học hỏi.

  Tình yêu giống như 1 chiếc cầu thang dài,bạn phải bước từng bước,từng bước mà đi lên.Ở trên cùng có thể là 1 cánh cửa,cũng có thể là vực sâu.Người ta vẫn nói chuyện đời ko ai biết trước,đi 1 ngày đàng,học 1 sáng khôn.Chính vì thế cho nên đúc kết 1 kinh nghiệm chính là nên học trong thực tế.Cho nên ngày hôm nay có 1 người muốn đi để học.

 

  Chiều hồ Tây gió lạnh lùng thổi làm sao động mặt hồ man mát,nhưng vẫn ko cản nổi những đôi tình nhân đang ngồi ở kè mặn nồng ôm ấp.

  “Mày làm gì thế?” Ngọc nhìn con bạn thân tự hỏi.

  “Tao đang học tập!” Nhi nói mắt vẫn đang nhìn chăm chăm cái cặp đôi đang vô cùng đằm thắm ngồi trên xe kia.Cô khẽ nhíu mày “Có cần nóng vậy ko?Tao đảm bảo cái thằng cha kia đang nghĩ tới chuyện xấu,nếu ko phải tao bé bằng con kiến!” nó khẳng định,vẫn tiếp tục dán mắt vào cái đôi tình nhân đang vô cùng hăng say thể hiện tình cảm,môi trao môi,răng đập răng,lưỡi thì đang làm gì ko rõ.

  “Úi cha,hắn ta còn đang định luồn tay vào áo bà ý!” Nhi nhíu mày,đôi mắt đen sáng long lanh trong ánh nắng mờ chiều mùa đông.Nó bức xúc nói “Có cần đi thuê nhà nghỉ ko đây?”

  Bốp.

  “Ai da!” Nhi ôm cái đầu quay sang con bạn thân “Sao mày đánh tao?”

  “Mày soi cũng soi vừa vừa thôi chứ!Người ta yêu nhau người ta làm gì kệ người ta chứ!” Ngọc nói.

  Nhi bĩu môi “Vì họ yêu nhau tao mới nhìn,ko tao nhìn làm gì!”

  “Mày nhìn người ta yêu nhau làm gì?” Ngọc hỏi.

  “Ui ui.. tao nhầm cha đó định thò tay vô chỗ thấp hơn!” Nhi lại tiếp tục suýt xoa.

  “Thôi ngay con ranh!” Ngọc ko muốn nghe tiếp màn tường thuật yêu đương này nữa,vội kéo nó đi nơi khác.

  “Ý cặp này được,ôm ấp nhau có vẻ tốt đấy!” nó lại nhìn sang 1 cặp đôi khác,người con gái đang dịu dàng dựa vào vai người con trai.

  “Rốt cuộc mày làm cái gì thế hả?” Ngọc ko chịu được chống nạnh hỏi.

  “Tao muốn xem người ta yêu nhau thì như thế nào!” Nhi mở to mắt nhìn con bạn thân trả lời.

  “Hả?” Ngọc trố mắt nhìn con bạn thân.Ý gì đây?

  “Ối.. tay của chú kia lại bắt đầu phiêu du rồi!” Nhi nhăn mặt lại,mồm méo lại tỏ vẻ khinh thường.Cứ thế này thì khác gì ngồi xem màn mở đầu của AV đâu.Yêu với chả đương.

Đánh cược trái tim (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ