Đánh cược trái tim - chương 22

133K 358 72
                                    

Chương hai mươi hai : Gọi anh xưng em – bước đầu tiên tiến tới hẹn hò

  Người ta bảo được ở cạnh người mình yêu là 1 niềm hạnh phúc ko gì sánh được.Tình yêu luôn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng,tốt đẹp nhất trên thế giới.Người ta nói sức mạnh của tình yêu là vô biên.Vân vân.. và mây mây..

  Trái ngược với yêu thì là hận,yêu càng nhiều thì hận càng sâu.Nhưng có một số trường hợp,hận chỉ đơn giản là vì hận,chứ ko phải là yêu.

  Bước ra ngoài rạp chiếu phim sau 2 tiếng đồng hồ chìm trong bóng tối,Nhi bước nhanh ra ngoài bị ánh đèn sáng làm cho chói mắt.Tâm trạng đang vô cùng lồi lõm,cùng bùng nổ thì bị 1 bàn tay kéo lại.Cô tức giận giương đôi mắt đen nhìn hắn,đôi môi hồng cắn chặt tới mức chảy cả máu.

  “Em đi hơi nhanh đấy!” hắn nhướng mày cười.

  Nhi thở mạnh ra 1 cái “Buông tay ra!” cô bực bội.

  “Ko!Đây là hẹn hò!” hắn đáp.

  Nhi bực bội giật mạnh tay hắn ra rồi tiếp theo bồi tiếp cho hắn 1 cú vào ống đồng, “Vứt cái mớ hẹn hò của anh vào sọt rác đi!”

  Tình hình cuộc chiến đang nảy lửa như vậy thì bỗng nhiên đôi mắt đen của cô mở to.Chiếc môi hồng của cô há ra ngạc nhiên.Kia là..

  “Chào mày.Em chào anh Tú!” Ngọc bẽn lẽn vẫy vẫy tay.

  “Đại ca!” Vũ cũng bẽn lẽn nói tay cậu vẫn đang vòng khoác qua vai Ngọc.

  Nhi nhìn 2 con người đang đứng trước mặt mình “Hai người.. ko phải đang hẹn hò đấy chứ?”

  Vũ chỉ khẽ cười gật đầu.Ngọc thì nhìn qua nơi khác ko dám nhìn vào mặt bạn thân nữa.Nhi cảm thấy vô cùng,vô cùng ngạc nhiên.Làm thế nào mà.. bạn cô và bạn hắn.. làm thế nào mà??

  Tuấn Tú giờ đã đứng thẳng người nhìn đôi tình nhân kia,rồi lại nhìn sang con khủng long đang há hốc mồm ngạc nhiên của mình.Giờ cô ta chẳng giống Gozila nữa rồi,mà giống Muka.Bạn thân có bạn trai thôi,làm gì mà shock như vậy?Hai người này là đồng tính đấy à?

  Thế là từ bị hắn lôi kéo đi tập hẹn hò,giờ đã thành 2 cặp đôi hẹn hò với nhau.Nhi nhìn con bạn thân của mình vui vẻ bên người yêu,trong lòng thấy mừng lại thấy lo.Bạn của tên khốn thì đều là tên khốn thôi.Giá người mà bạn nàng yêu là kẻ thù của hắn,chắc chắn cô sẽ vô cùng an tâm,gói ghém của hồi môn mà mang tặng luôn cho người đó.Thở dài rồi quay sang nhìn cái tên động vật đơn bào bên cạnh.

  “Thấy chưa thế mới là hẹn hò!” hắn nói hất đầu về phía 2 người đang bá vai nhau,Ngọc vừa đút cho Vũ 1 miếng.

  Nhi khẽ cười.Trông họ thật là ngọt ngào.Con bạn thân của cô cười vui như vậy.Đột nhiên cái tên động vật ko não bên cạnh cô cử động,hắn ngồi sát vào cạnh cô.

  “Làm gì thế?” Nhi hỏi.

  “Tôi muốn ăn thử kem của cô!” hắn nhìn cô.

Đánh cược trái tim (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ