c428 - c445

134 0 0
                                    

Chương 428:. Hộ vệ cuộc chiến

Yêu Hoàng cung trên dưới một mảnh vui sướng, vừa múa vừa hát. Tựa hồ cũng không vì cái gì đột phát chuyện mà ảnh hưởng tới lũ yêu tâm tình.

Nhưng, mấy vạn dặm ở ngoài trên bầu trời, một ít tràng đại chiến nhưng vẫn hừng hực khí thế, càng mà không thể thu thập!

này tế, Mặc Vân Thiên tam đại hộ vệ rốt cuộc hiểu rõ rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra.

Hiểu mình và ba người phạm sai lầm gì, nhưng là thì đã trễ.

"Lớn mật vô liêm sỉ, lại dám đến đảo loạn Yêu Hậu sinh nhật đại lễ!" Những lời này, là ở bọn họ giết mấy người sau, mới chạy tới một đống Yêu Hoàng Thiên cao thủ rống giận nói ra được.

Vừa nghe thấy những lời này, ba người không khỏi cả người lạnh như băng, ngay cả đầu cũng đột nhiên cháng váng một chút.

Làm sao có... Lại như vậy đúng dịp vượt qua Yêu Hậu sinh nhật lúc?

Hơn nữa mình và ba người lại còn ở Yêu Hậu sinh nhật thời điểm, giết Yêu Hoàng Thiên thủ vệ...

Này... Có thể phiền toái, thù kết được nổi .

"Đó là một hiểu lầm!" Trong đó một vị Thất Tinh hộ vệ lớn tiếng nói: "Xin cho lão phu giải thích!"

"Hiểu lầm ngươi tổ tông!" Cơ hồ sở hữu Yêu Hoàng Thiên cao thủ cùng nhau mắng to: "Giải thích mẹ ngươi đầu!"

Cũng đến nơi này chờ lúc, lại còn không biết xấu hổ tới nói gì hiểu lầm?

Ta đây vọt tới nhà ngươi đi, đem lão bà của ngươi con cha mẹ song thân toàn bộ toàn bộ giết, sau đó cùng ngươi nói đây là một hiểu lầm, ngươi ngàn vạn muốn tha thứ ta a?

Quả thực chính là mất tâm điên rồi...

Các ngươi đi chết đi!

Một cuộc đại chiến, đánh gió nổi lên vân cuốn, Thương Thiên tia máu, thảm thiết chí cực!

Nếu như muốn bắt tới tương đối, cho dù là Sở Dương lấy không quan trọng chiến lực. Suất quân liên tục chiến đấu ở các chiến trường đếm mười vạn dặm, khắp nơi bị tai họa, địa địa đều địch. Đầy đủ nhân viên thương binh, cảnh hoàng tàn khắp nơi vẫn từ vẫn còn không kịp!

Bởi vì ... này đánh một trận chất lượng quá cao, không có Thánh Nhân tầng thứ trình độ người, căn bản cũng không có tư cách tham dự.

Thậm chí, sơ cấp Thánh Nhân ở trận chiến này trung so sánh với pháo hôi dường như cũng không mạnh hơn bao nhiêu, gặp phải tiễu trừ cái kia nhất phương cấp bậc thật sự quá cao!

Trận chiến này trong có mấy người chuyển ngoặt, cũng là lần này chiến dịch mấy lần chỗ mấu chốt, có thể chịu được nhắc tới .

Một lúc mới bắt đầu. Yêu Hoàng Thiên phương diện mặc dù cũng lục tục đi tới cao thủ, tham dự tiễu trừ, nhưng bởi vì thực lực tầng thứ chưa tới. Ba vị Mặc Vân Thiên hộ vệ thành thạo, phá lệ ngang ngược càn rỡ, thờ ơ rất đúng địch, chuyện trò vui vẻ. Căn bản không có làm làm một lần chuyện.

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now