C367 - C384

72 0 0
                                    

Chương 367:. Như thế nào cho phải?

Nhưng tựu tổng thể thực lực mà nói, vẫn là Vũ Trì Trì bên kia chiếm cứ thực lực ưu thế. Sở Dương bên này thứ hai, mà Mộng Vô Nhai bên này nhân số nhiều nhất, nhưng bây giờ là thực lực yếu nhất nhất phương.

Sở Dương vung tay lên: "Đi người trước tiên đem mộng tướng quân cứu về, ta không muốn hắn tựu như vậy chết."

Sở Nhạc Nhi nhìn chung quanh một chút, dường như không ai nguyện ý làm này sống, không thể làm gì khác hơn là tùy mình ra tay, đem Mộng Vô Nhai kia huyết nhục mơ hồ thân thể nhẹ nhàng ôm trở lại; một điểm đại lực khí cũng không dám động, tựu Nhạc Nhi nhìn ra, này là thân thể thật giống như có một loại vừa động là có thể bất cứ lúc nào mệt rã rời vi diệu trực giác.

Đối diện cái kia vị Thánh Nhân cơ hồ khí sai lệch lỗ mũi: "Sở Dương, ngươi rốt cuộc có còn hay không lập trường? Mộng Vô Nhai lúc trước truy sát các ngươi mười ba ngàn dặm đường, hơn giết các ngươi nhiều người như vậy, chuyện cho tới bây giờ ngươi lại còn cứu hắn? Này chẳng phải là để cho thủ hạ của ngươi người thất vọng đau khổ sao?"

Người này nói chuyện cũng là rất sẽ tìm nhược điểm; nhìn thấy Sở Dương sau khi phân phó, Bạch Vũ Thần đám người lại không ai nghe lệnh, liền bắt đầu tiến hành khích bác ly gián động tác.

Bạch Vũ Thần đám người trên mặt cũng lộ ra không che dấu chút nào giễu cợt thần sắc. Bọn họ sở dĩ bất động, tuyệt đối không là bởi vì sao thất vọng đau khổ.

Cừu hận có lẽ có chi, dù sao lúc trước đã chết nhiều như vậy chiến hữu cùng bào.

Nhưng giờ khắc này, Mộng Vô Nhai cùng bọn họ lúc trước gặp gỡ cơ hồ giống nhau, cũng là bị một người, một đạo mệnh lệnh dồn đến không nhà để về thảm đạm trình độ, đang là đồng bệnh tương liên.

Giờ khắc này, Bạch Vũ Thần chờ trong lòng người, duy nhất cảm thấy cũng chỉ có thỏ tử hồ bi cảm giác mà thôi. Tùy Mộng Vô Nhai đám người gặp gỡ nghĩ tới tự thân gặp gỡ, phát từ đáy lòng vô hạn đồng tình.

Về phần sinh tử chuyện, tất cả mọi người là có riêng của mình lập trường, hận sẽ có, thậm chí sẽ không quên, nhưng nói đến thù, nhưng bây giờ chưa nói tới. Trên chiến trường. Ngươi chết ta sống, kia có thật nhiều đạo lý có thể nói?

Sở Dương nhàn nhạt cười cười nói: "Ta như thế nào làm việc, tựa hồ còn chưa tới phiên các hạ xuống đây quan tâm; ngươi coi là cái đek gì? Đối với quyết định của ta quơ tay múa chân, bản thân mình cảm giác ngươi có tư cách này sao?"

Người nọ giận tím mặt: "Sở Dương, ngươi chớ có cho là ngươi tựu chiếm thượng phong! Trong mắt của ta, ngươi này mấy lần còn kém xa lắm! Gà đất chó cảnh không chịu nổi một kích!"

Sở Dương mắt lé: "Phải không? Ta làm sao lại không có như các hạ nói cái kia loại tự biết rõ đây? Gọi không luyện, ngươi là ngươi sư nương dạy dỗ sao? Chẳng lẽ là trong truyền thuyết miệng pháo vô địch? !"

Nghe được Sở Dương nói năng có khí phách, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào khiêu khích nói rõ, sở hữu đối diện Thánh Nhân cao thủ toàn bộ giận tím mặt. Từng cái từng cái giận từ trong lòng lên, ác hướng đảm bên sinh!

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now