Q8 C19 - C83

374 0 0
                                    

Chương 19:. Ta muốn mài kiếm Bạch Vân Thiên!

Mạc Khinh Vũ đưa mắt mà trông, trong mắt vô hạn quyến luyến, Sở Dương thâm tình quay đầu; Đổng Vô Thương Mặc Lệ Nhi bốn mắt đưa tình tương đối ; Mạc Thiên Cơ ánh mắt, không còn có bất kỳ che dấu nhìn Sở Nhạc Nhi một ít chống kim cầu.

Ta sẽ đi tìm ngươi! Nhất định sẽ tới tìm ngươi đích, chờ ta!

Sở Nhạc Nhi như có nhận thấy, nhẹ nhàng quay đầu, chống lại Mạc Thiên Cơ ánh mắt, đột nhiên đỏ mặt lên, nhanh chóng địa quay đầu đi chỗ khác.

"Chư vị bảo trọng, sau này còn gặp lại!" Nữa bước lên mười mấy cấp kim cầu sau, mười bốn người không hẹn mà cùng đồng thời xoay người lại, ôm quyền hành lễ: "Lúc đó cáo biệt!"

Phong Nguyệt đám người vẻ mặt - nghiêm túc lạy dài: "Mọi người nhiều hơn trân trọng!"

Nơi xa, một thân ảnh phi một loại chạy tới: "Sở Dương, Thiên Cơ, nhiều hơn bảo trọng?

Cũng là Đệ Ngũ Khinh Nhu đang bay vút mà đến.

Ở bên cạnh hắn, Lăng Hàn Tuyết bạch y như tuyết, thật chặc đi theo.

Sở Dương ngưng mắt mà trông, trong lúc bất chợt nhoẻn miệng cười, chắp tay nói: "Đệ Ngũ huynh, Lăng cô nương, chúc mừng các ngươi. Lần sau trở lại, chúng ta một say phương nghỉ ngơi, coi như là bổ uống các ngươi rượu mừng!"

Lăng Hàn Tuyết đột nhiên mặt đỏ tía tai.

Đệ Ngũ Khinh Nhu cũng là trên mặt chợt đỏ lên, cũng là tự nhiên hào phóng chắp tay: "Sở huynh, đa tạ !"

Đệ Ngũ Khinh Nhu cùng Lăng Hàn Tuyết, hiện tại đại khái là lẫn nhau hơi có chút cảm giác, nhưng không người nào gật đầu trước biểu lộ, chính là ở vào khoảng giữa thành cùng không được trong lúc. Lẫn nhau đều có riêng của mình cố kỵ!

Đệ Ngũ Khinh Nhu tính cách trầm ổn, âm nhu, không có nắm chắc tuyệt không chịu tự đòi không có gì vui, nhưng chuyện như vậy, như thế nào lại có nắm chắc? Lăng Hàn Tuyết làm cô gái càng thêm ý không tốt.

Nếu là như vậy phí thời gian đi xuống, còn không biết bao lâu, thậm chí sau này mỗi người đi một ngả cũng không phải là không có khả năng.

Nhưng, Sở Dương hiện tại bất thình lình một câu nói, nhưng thay hai người bọn họ đâm sở hữu cửa sổ, đem chuyện cấp ra một cái định luận!

Từ đó sau hết thảy cũng trong sáng.

Những lời này, nhưng là Cửu Kiếp Kiếm Chủ Sở Dương nói, ở Phá Toái Hư Không trước cuối cùng một khắc, cho ra chúc phúc!

Cũng là ở thiên hạ anh hùng trước mặt, vì Đệ Ngũ Khinh Nhu chọc tức. Cũng đem Lăng Hàn Tuyết làm cho không có đường lui .

Đã như vậy. Chỉ có đi phía trước.

Mỹ mãn lương duyên. Sắp tới đều có thể.

Trong thiên hạ có bao nhiêu mỹ mãn vợ chồng cũng là trải qua người giới thiệu? Vốn là hơi có cảm giác tựu đính hôn kết hôn, nhưng cả đời nhưng tựu như thế bất ly bất khí, bạc đầu giai lão?

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now