C339 - C352

77 0 0
                                    

Chương 339:. Chân chính Thiên Độc truyền thừa



Đàm Đàm một câu nói nói rõ rất nhiều chuyện, Sở Dương trong lúc nhất thời cánh có mấy phần có chút vui mừng cảm giác.



Ma Vương nguyên hồn đối với Sở Dương mà nói, đồng dạng là một cái khó có thể rung chuyển tồn tại, nhất là vẫn còn là cùng Đàm Đàm thân mật không thể phân.



Hôm nay nhận được Đàm Đàm chính miệng bảo đảm sẽ không biến mất, kia nên cái gì tất cả cũng vậy là đủ rồi!



"Thiên địa to lớn, quả nhiên là không có gì không có, chỉ có không nghĩ tới, cũng chưa có không thể nào phát sinh! Chúng ta cũng muốn chặc mới được a." Sở Dương cười cười, nói một câu không đầu không đuôi lời của. Yêu Ninh Ninh vào giờ khắc này rõ ràng thấy Sở Dương trong đôi mắt phát ra chói mắt ánh sáng, câu này đột nhiên xuất hiện lời của tất nhiên có hàm nghĩa gì, chỉ bất quá mình không hiểu mà thôi! .



"Là a." Đàm Đàm cười cười: "Trước kia vốn nghe nói có tẩu cẩu thỉ vận, còn đã từng cảm thấy vận khí của mình cũng đã rất quá đáng, hôm nay chân chính nhìn thấy số cứt chó cái dạng gì, mới biết được trong đó chênh lệch, nếu là thật bị kia so sánh với đi xuống, vậy cũng tựu quá không mặt mũi ."



Sở Dương ha ha cười một tiếng, lập tức nói: "Nhạc Nhi, ngươi đi theo ta."



Yêu Ninh Ninh nhìn Sở Dương cùng Sở Nhạc Nhi đi vào, không nhịn được không hiểu ra sao, nói: "Đàm ca, hôm nay là tại sao? Ngươi cùng thật to ca nói ta cũng nghe được rõ ràng, từng chữ cũng là, nhưng là làm sao lại một câu cũng không còn nghe hiểu đây."



Đàm Đàm chém xéo mắt nói: "Đây chính là cái gọi là giang hồ lịch duyệt ; giang hồ cần ngươi có cao hơn hiểu năng lực. Có mấy lời bên trong, thường thường từng chữ cũng bao hàm thất bát trọng ý tứ, ngươi hiểu không ra, chính là bị đánh, thậm chí là chết!"



Đàm Đàm nghênh ngang rời đi: "Bổn tọa ngôn ngữ tinh tế ý nghĩa sâu xa, tiểu tử ngươi đoán chừng được lĩnh ngộ mấy ngày, ta liền không ngăn ngươi đốn ngộ , này liền trở về đi đi ngủ đây."



Yêu Ninh Ninh si ngốc địa đứng ở trong gió, cẩn thận châm chước Đàm Đàm kia mấy câu nói. Đột nhiên cảm giác dư hương miệng đầy: "Thì ra, đây mới là cái gọi là giang hồ lịch duyệt a, ta muốn tìm hiểu, lĩnh ngộ, đốn ngộ



Kết quả là lại bắt đầu nghiên cứu lên Sở Dương kia mấy câu nói tới · càng suy nghĩ càng cảm thấy bí hiểm, càng hiểu càng cảm thấy trong đó hàm nghĩa phi phàm, quả nhiên là ý nhị vô cùng, liên tục vô tận.



"Ta vẫn không có hỏi ngươi · ngươi thức tỉnh. . . Như thế nào?" Câu thứ nhất.

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now