c397- c427

102 0 0
                                    

@_

Chương 397:. Bi kịch "Tình trường thánh thủ "

Nghĩ đến đây, Tử Tà Tình tâm thần lại càng đại loạn, ngay cả miễn cưỡng chu toàn cũng dần dần lực có không bắt bớ .

Không được, không thể cứ như vậy nhận thua, mặc dù mình vậy... Cũng không phản đối, mặc dù Sở Dương chính là mình khuynh tâm người kia, nhưng, cũng tuyệt đối không thể tại chính mình chiến bại dưới tình huống, đem mình cả người cho thâu xuất đi, để cho kia muốn làm gì thì làm!

Nói như vậy, sau này mình phải như thế nào mang được ngẩng đầu lên làm người đây?

Trong bụng càng nhanh, tâm tư càng loạn , chiêu thức tự nhiên càng thấy tán loạn mềm mại, không được kết cấu, tự giác nắm chắc phần thắng Sở Dương càng thêm dương dương đắc ý, thừa thắng xông lên, cười hắc hắc nói: "Đại tỷ, nhận thua đi, vội vàng nhận thua đi..."

Tử Tà Tình trong bụng gấp gáp ngoài, đột mà linh cơ vừa động, nhất thời có chú ý.

Sở Dương đắc chí vừa lòng một quyền đánh tới, mục tiêu chính là Tử Tà Tình kiều rất lỗ mũi, dựa theo võ học lẽ thường, Tử Tà Tình không nghi ngờ chút nào nhất định là muốn tránh né.

Nhưng lần này, Tử Tà Tình cũng đang Sở Dương quả đấm sắp đánh lên mình khuôn mặt vi diệu thời khắc, đột nhiên thật giống như sợ ngây người một loại, sửng sốt bất động, thế nhưng hoàn toàn không có né tránh đắc ý đồ.

Sở Dương thấy thế sợ hết hồn: y theo thực lực của hai bên mà nói, mình lần này là khẳng định đánh không tới Tử Tà Tình, lòng dạ biết rõ dưới, tự nhiên cũng cũng không có lưu lực, nhưng là phải Tử Tà Tình chính xác nhanh chóng không ra, so sánh không bằng nói... Sở Dương nhưng là rất rõ ràng biết mình một quyền này lực đạo có bao nhiêu; nếu là thật sự đập thực , Tử Tà Tình lỗ mũi cần phải tại chỗ nghiền nát không thể.

Mặc dù mình có Cửu Trọng Đan nơi tay, lập tức có thể cho nàng trị lành, nhưng... Như thế mỹ nhân há có thể như thế khinh mạn?

Sở Dương vội vàng thu tay lại, đem đã ném ra đi quả đấm ra sức thu hồi!

Sở Dương trước mắt mặc dù đã tấn vị Thánh Nhân tầng thứ, thực lực sâu xa hơn là trước kia nhiều lần, nhưng thủy chung là sơ dòm con đường, đối với bản thân lực lượng vận dụng chưa đến dễ sai khiến, tuỳ thích Như Ý cảnh giới. Ra chiêu lúc, bao nhiêu có chút càng khó khăn thu, giờ phút này một chiêu mới ra, vừa mãnh lực thu hồi, bản thân muốn thừa nhận gấp hai trở lên phản áp chế lực, đây cũng chính là Sở Dương nội tình thâm hậu, hơn xa tầm thường Thánh Nhân sơ cấp cường giả, nhưng vẫn muốn luống cuống tay chân, ngũ tạng sôi trào.

Hết lần này tới lần khác vào thời khắc này. Tử Tà Tình xuất thủ!

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now