C200 - 236

129 0 0
                                    

Chương 200:. Tuyệt đối ly kỳ!


Kiếp nạn thần hồn chợt ngẩn ra: "Cái gì?"

Sở Dương cười ha ha: "Không nghĩ tới ngươi hoàn chân tin, thật đã nghiền wow ha ha ha. . . Bị lão tử lừa gạt xoay quanh, ngươi thật cho là Tử Tiêu Thiên Đế đã chết? Ha ha ha ha. . . Ngươi này trẻ con khốn kiếp a."

"Hắn không có chết?" Kiếp nạn thần hồn trong lúc nhất thời đầu giống như tương hồ.

"Hắn không chỉ có không có chết, hơn nữa bây giờ đang ở ngươi phía sau!" Sở Dương hét lớn: "Tử Hào đại ca! Mau ra tay giết hắn rồi! Giờ phút này chính là giết hắn lớn nhất cơ hội!" Ánh mắt của hắn, thẳng tắp ngó chừng kiếp nạn thần hồn phía sau!

Vẻ mặt vui mừng, vẻ mặt sống sót sau tai nạn may mắn!

"A ~~~" kia kiếp nạn thần hồn chợt một cái kích linh, đột nhiên chợt bạo tán ra: "Ở nơi đâu ở nơi đâu ở nơi đâu. . ."

Đột nhiên chợt đột ngột từ mặt đất mọc lên, điên cuồng chạy trốn.

Tử Tiêu Thiên Đế năm đó một kiếm bình Thiên Phong Vân Môn, một kiếm kia hiển hách hùng vĩ, trực tiếp sớm đã đem hắn hù dọa bể mật, đến nay càng có sợ hãi. Mặc dù trong lòng hận ý ngập trời, hận không thể chính tay đâm cừu địch, nhưng nếu là Tử Tiêu Thiên Đế chính xác xuất hiện, sợ rằng vị này kiếp nạn thần hồn tuyệt đối sẽ chạy so đấu ai cũng mau!

Dài đến đếm mười vạn năm khá dài cô độc tịch mịch, đã sớm đem nhân tình thế sự quên được không sai biệt lắm. . .

Sở Dương như vậy một la, lại là đang ở vào tinh thần hoảng hốt cùng cực độ nổi giận trong, càng bị Sở Dương không để ý hậu quả dùng trăm phần trăm đầu độc thuật thi triển, một cách tự nhiên đề phòng, đồng thời trong lòng bối rối chí cực.

Đang ở kiếp nạn thần hồn trong lòng lâm vào như không có trong lúc bối rối trong nháy mắt, kia vốn là kín kẽ, không có chút nào khe hở không gian phong tỏa, trong lúc bất chợt xuất hiện một đạo khe hở!

Rốt cục xuất hiện một đạo khe hở!

Sở Dương mừng rỡ liều mạng một kiếm, quát lên: "Đi!"

Đưa tay lôi kéo vừa bắt đầu đã bị khóa nhất động bất năng động Kiếm Linh mau lẹ vô luân tiến vào Cửu Kiếp Không Gian!

Kia kiếp nạn thần hồn mãnh liệt quay đầu lại, nhưng phát hiện mình phía sau không có Tử Tiêu Thiên Đế. Thấy bị lừa gạt, giận dữ nói: "Lưu đứng lại cho ta!"

Kiếp nạn thần hồn ứng biến làm thật có thể nói là nhanh chóng chí cực, một cái tay trong nháy mắt hóa thành khói đen, lấy khó có thể tưởng tượng kinh người tốc độ đuổi lại đây!

Lại theo sát Sở Dương cùng Kiếm Linh phía sau. Ở Cửu Kiếp Không Gian còn không còn kịp nữa một lần nữa đóng cửa trong nháy mắt, "Chà" đi theo đi vào! Càng chặt chặc địa bắt được Sở Dương hậu yêu!

Sở Dương chỉ cảm thấy một cổ đại lực chợt kéo ra, mình cánh hoàn toàn không có chống lại khả năng, dưới sự kinh hãi. Quát lên: "Kiếm Linh ngươi trước đi!"

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now