Tiểu lâu truyền thuyết đệ lục bộ Phong Vân Tế Hội (E)

697 1 0
                                    

Ngô vũ đích thần tình hơi buồn bã liễu: "Thế nhưng, mặc kệ ngươi làm như thế nào, hắn cũng chỉ có thể sống thêm một ngày đêm liễu."

A hán dừng ở tha, một lát sau, mới vừa rồi nở nụ cười cười, nói: "Một ngày đêm, đã vậy là đủ rồi."

Ngô vũ rốt cục gật đầu. Không có nói nữa, chích thân rảnh tay, tương chính sử dụng đích thuấn di khí tòng túi áo lý đào liễu đi ra, giao cho liễu a hán.

Quang hoa phút chốc hiện lên, sau một khắc, a hán đã xuất hiện tại Phương Khinh Trần hòa địch cửu đích bên cạnh liễu.

Hắn chích cúi đầu. Yên lặng nhìn một chút giấc ngủ trong khoang thuyền. Ngủ say bất tỉnh đích địch cửu, trong lúc nhất thời. Trong lòng cũng không biết ra sao chờ cảm thụ.

Kỷ sinh mấy đời, hắn luôn luôn lười biếng ái thụy địa, nhiều ít quay về tại trên giường lười biếng địa tỉnh lại, nhìn bên cạnh chờ người không thể tránh được đích biểu tình, hựu làm sao hội nghĩ đến, dĩ nhiên sẽ có hôm nay, hắn lặng lẽ canh giữ ở người bên ngoài bên cạnh thân, nhìn người bên ngoài trầm miên bất tỉnh đích thời gian.

Nhiều như vậy qua tuổi lai, địch cửu luôn luôn như vậy thủ trứ hắn, vẫn chờ hắn tỉnh, vẫn đợi không được, hắn vừa dùng cái dạng gì đích tâm tình, mới có thể vẫn nhìn hắn, thủ trứ hắn, che chở hắn, vẫn kiên trì trứ, bất năng hòa không chịu buông tha đích ni.

Mà nay, hắn trong nháy mắt trong lúc đó, có thể hoán tỉnh địch cửu, thế nhưng. . . . . . Một ngày đích thanh tỉnh lúc, nhưng sẽ thị na vĩnh cửu đích trầm miên liễu.

Không hiểu địa thở dài liễu một tiếng, a hán nhẹ nhàng vươn tay, cực nhanh địa án hạ mấy chỗ khống chế cái nút.

Vẫn ngồi ở một bên, nhưng cũng vẫn đều không nói được một lời đích Phương Khinh Trần, hơi chau mày, lúc này mới hỏi ra thanh: "A hán, ngươi đang làm cái gì?"

Vừa a hán đích thao tác, điều không phải tại tỉnh lại địch cửu, cũng tại khởi động giấc ngủ khoang thuyền đích tảo miểu trang bị hòa chữa trị trình tự, giá chỉ lệnh nhất chuyển khứ, giấc ngủ khoang thuyền địa trí năng máy vi tính, lập tức sẽ đối địch cửu đích toàn thân tiến hành tảo miểu, đưa hắn trong cơ thể, sở hữu không có đạt được điều kiện tốt nhất trạng thái đích tế bào, tất cả đều chữa trị nhiều.

Cứ như vậy, đợi được địch cửu tỉnh lại là lúc, hắn không chỉ sẽ làm bị thương đau nhức toàn bộ tiêu, bệnh tình câu vô, thân thể đích cơ năng cũng sẽ bị điều chỉnh đáo hoàn mỹ địa cao độ, thể lực trí lực phản ứng lực, thậm chí hội bỉ bị vây đỉnh kì đích hắn, đều còn muốn hoàn lược lược cường một ít.

Tiểu Lâu Truyền Thuyết - Lão Trang Mặc HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ