Tiểu lâu truyền thuyết đệ lục bộ Phong Vân Tế Hội

356 0 0
                                    

Chương và tiết số lượng từ: 4654 canh tân thời gian: 08-10-04 14:03

Yến Lẫm cũng không có hướng nhạc xương giải thích rất nhiều.

Hắn chỉ là tương tần quốc tứ Hoàng Tử viết cho hắn đích sở hữu thư tín, toàn bộ giao cho liễu nhạc xương khán, sau đó giản đơn nói rõ liễu hôm nay tần quốc đích thế cục.

Nhạc xương ngơ ngác địa tương na hơn mười phong thư, nhìn một lần hựu một lần, qua thật lâu, thật lâu, tài ngẩng đầu, dùng một loại chờ đợi, ai khẩn, kì liên, bất lực đích ánh mắt, lẳng lặng địa nhìn chính đích trượng phu.

Yến Lẫm chỉ có thể tận lực bình tĩnh địa nhìn lại tha.

Nhạc xương vẫn chờ, chờ, đợi không được hắn càng nhiều đích biểu tình, càng nhiều đích ngôn ngữ.

Tha chậm rãi đứng lên, chậm rãi mờ mịt quay lại thân, đưa lưng về nhau liễu hắn, hướng vào phía trong điện đi đến, dưới chân có chút vi đích lảo đảo.

Yến Lẫm cắn răng, khắc chế ở chính muốn đứng lên, hộ tha nhập hoài, ôn nhu thoải mái đích xung động.

Hắn là yến quốc đích quân chủ. Hắn muốn yến quốc càng cường đại hơn huy hoàng đích nguyện vọng, cho tới bây giờ đặt tất cả trên. Sở dĩ, thì là hắn năm lần bảy lượt, cũng không nhẫn đối nhạc xương nói rõ chân tướng, nhưng giá tuyệt không đại biểu, hắn sẽ vì liễu nhạc xương mà buông tha vốn có đích dự định.

Mà ở đã phái ra đại quân khứ tiến công của nàng gia quốc lúc, hắn làm sao năng tái truy đi vào, kéo tha, đối tha thuyết này ta đối với ngươi vĩnh viễn sẽ không thay đổi, ta sẽ vĩnh viễn yêu quý ngươi các loại nói.

Khả tha là hắn đích thê tử, thị vẫn thương hắn kính hắn nhất tâm vì hắn đích nữ nhân, là hắn thời gian tới hài tử đích mẫu thân. Sở dĩ, hắn vẫn như cũ kỳ vọng trứ tha hay là năng thông cảm, năng khoan dung, năng lý giải, năng tiếp thu.

Hắn muốn yêu quý tha, bảo hộ của nàng ý niệm trong đầu, chưa từng có biến quá. Nhạc xương, là hắn đích thê, vô luận tần yến làm sao, vô luận triêu cục làm sao, hắn đô hội vẫn ái tha. Bảo hộ tha, vĩnh viễn không cho tha thụ không công chính đích đối đãi. Chỉ là, những ... này. Cũng không tất khứ thuyết, nói đúng là liễu. Kỳ thực cũng là vô dụng.

Khí quốc nhà khác xa giá dị quốc đích hoàng tộc nữ tử, ít nhất hữu phân nửa nhân, hoặc trì hoặc tảo, phải trực diện như vậy kẽ hở trung đích đau đớn. Không có bất luận kẻ nào, khả dĩ giúp các nàng chia sẻ. Coi như là tha địa thân nhân. Trượng phu của nàng, chung quy cũng là bất năng.

Sở dĩ, Yến Lẫm chỉ có thể một người ngồi ở ngoại điện, lẳng lặng địa chờ. Vô luận nhạc xương làm ra chính là thế nào địa tuyển trạch, hắn cuối cũng đều hội tiếp thu. . . . . .

Tiểu Lâu Truyền Thuyết - Lão Trang Mặc HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ