Tiểu lâu truyền thuyết đệ tam bộ Bích Huyết Hán Khanh

534 0 0
                                    

"Đúng vậy." Phó hán khanh thản nhiên gật đầu.

Hắn ở đây đáp đích dễ dàng, lại không biết nói tiêu thương quả thực hận không thể trùng nhiều thân thủ bả phó hán khanh trực tiếp bóp chết quên đi.

Đương niên phó hán khanh dĩ giao ra các quốc gia đích tiểu bảo tàng vi đại giới, xong các quốc gia đích đến đỡ. Chuyện này tuy rằng bị giấu diếm xuống tới. Chích các quốc gia cao tầng biết, nhưng dù sao nhiều người nhiều miệng, thời gian hựu trường. Tiêu thương đích phong tín tử vô khổng bất nhập. Dao Quang thủ hạ chính là mỹ nữ cũng thường thường hỗn đáo quyền quý bên cạnh, năm rộng tháng dài, tới rồi thứ tám niên, rốt cục dần dần hữu tiếng gió thổi lộ ra tới. Kế hoạch đứng lên, địch cửu đương quyền nhiều như vậy niên, cũng tự có một bộ thành viên tổ chức, mơ hồ phát hiện việc này. Cũng là đương nhiên đích, huống chi phía sau còn có một người sâu xa khó hiểu đích bất động minh vương.

Đương niên chư vương sát biết vị các quốc gia đến đỡ Tu La giáo đích thực tương thì, cũng nhiều cảm chấn dị. Chỉ là bởi vì chư vương mặc dù đây đó hợp tác, nhưng cũng đây đó chế hành, đại gia không thể thiếu lục đục với nhau, tranh đấu gay gắt. Mấy người tin tức giác linh thông đích nhân, đều trước sau được tín, hựu đều liên hệ sở hữu tin tức. Cùng với giáo trung đích bí điển thuật lại, thôi trắc ra địch tĩnh hẳn là còn có một chỗ lớn nhất đích bảo tàng tại phó hán khanh trong tay.

Nếu tất cả mọi người hữu tư tâm, việc này hựu liên quan đến nhất đại bảo giấu, kết quả là, đúng là ai cũng một bả tin tức nói ra. Chư vương đều tự chưa thụ tinh kế hoạch nham hiểm. Mặc kệ có hay không có năng lực nhúng chàm hoặc độc chiếm, tổng nghĩ tại một người đại bí mật thượng lao điểm chỗ tốt. Chỉ là tượng bảo tàng nặng như vậy đại, như thế trân quý, như thế cơ mật chuyện, đương nhiên bất năng trông cậy vào phó hán khanh nói ra. Thậm chí liên vấn cũng không dám tùy tiện hỏi nhất cú, e sợ cho nhượng phó hán khanh trước một bước cảnh giác phòng bị liễu.

Đại gia có chủ ý đều không sai biệt lắm. Đơn giản thị len lén quan sát. Chú ý giám thị, tại hắn bên người hầu hạ đích nhân lý xếp vào chính đích thân tín, ghi lại hắn đích nhất cử nhất động, sau đó hoa cơ hội nói bóng nói gió, khán có thể không lộ ra ý mánh khóe lai.

Thậm chí phó hán khanh hòa địch Cửu Ly khai tổng đàn, đại gia tiền một đoạn thời gian thì là xét xử bọn họ đích tung tích, cũng không đứng ra buộc hắn môn trở về, vi đích cùng lúc là muốn nhượng phó hán khanh có điểm tự do vui sướng đích thời gian, về phương diện khác, nhưng cũng đa có chút bất năng gặp người đích tư tâm. Mong muốn phó hán khanh chính khứ tra xét bảo tàng, bọn họ cũng có thể cân ra biên tác lai.

Chỉ là sau lại nơi đều gặp chuyện không may, đại gia mệt mỏi, phái tề hạo đi gọi hai vị trở về, địch cửu nhưng lôi kéo phó hán khanh đón đào, thả vận dụng chính thành viên tổ chức đích lực lượng lai chặt đứt tiêu thương đích truy tung.

Tiểu Lâu Truyền Thuyết - Lão Trang Mặc HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ