Tiểu lâu truyền thuyết đệ tứ bộ Phong Trung Kính Tiết

354 1 0
                                    

Tiểu lâu thuật lại đệ tứ bộ trong gió kính lễ tham sanh

Chương và tiết số lượng từ: 4769 canh tân thời gian: 08-07-16 13:39

"Khó có được đụng với một lần chiến đấu, coi như đào binh, giá không có thể như vậy ngươi phong kính lễ cai làm sự a."

Hốt nếu như tới thanh âm nhượng phong kính lễ cười nhạt liễu một tiếng: "Ta hựu một rồ, mang theo ba trăm một uể oải chi sư khứ nghênh chiến năm nghìn tinh nhuệ chi địch, ta van ngươi, đây là hiện thực thế giới, điều không phải đang đùa siêu nhân trò chơi. Nhưng thật ra ngươi, ngày hôm nay tài tháng nầy đích ngày đầu tiên, ngươi tựu khẩn cấp toát ra đầu tới tìm ta phiền phức liễu."

"Vốn có ta là mặc kệ hội của ngươi, bất quá khán tình thế như thế nguy cấp, một chuẩn ngươi giá một đời sẽ như thế lừng lẫy liễu, đương nhiên mong muốn ghi lại một chút anh hùng đích lâm chung di ngôn liễu." Trương mẫn hân na nhìn có chút hả hê đích thái độ, nhượng phong kính lễ thấp giọng mắng cú lời thô tục.

Hắn quay đầu lại, nhìn càng đuổi càng gần đích trần quốc quân đội, tâm tình càng phiền muộn tới cực điểm.

"Thế nào, một chuẩn ngươi lập tức là có thể siêu thoát khổ hải liễu, ngươi đảo giống không quá vui vẻ?" Trương mẫn hân cười dài vấn.

Phong kính lễ muộn thanh bất cổ họng. Với hắn mà nói, chết tại đây dạng một hồi trong chiến đấu, cũng không có cái gì bất hảo. Hắn giá một đời, vốn có cũng chỉ đặt ra nhượng chính dĩ một tiểu nhân vật đích thân phận vì nước gia đi làm một việc. Trung thần cũng không đại biểu nhất định phải vì nước gia đã làm kinh thiên động địa chuyện, cho dù thân phận thấp, cũng như nhau phù hợp luận đề. Tuy nói bọn họ đích thực tiễn yêu cầu không thể tự sát, hoặc cố ý tự tìm tử lộ, nhưng tại bình thường dưới tình huống chết trận, cũng là đương nhiên đích. Giá một đời kết thúc, hắn đích luận văn không sai biệt lắm trăm phần trăm khả dĩ đi qua liễu, sau đó có khi là trời cao hải rộng rãi, tự do tuyệt vời đích cuộc sống.

Hắn đích giả thuyết trò chơi, hắn đích nghĩ chân điện ảnh, hắn na đi qua tối cao khoa học kỹ thuật sở thiết trí an bài đích, tối thỏa thiếp thư thích đích sinh hoạt hoàn cảnh, ngay tiền phương chờ hắn.

Rốt cục khả dĩ thoát khỏi cái này hoang dã mà rơi hậu đích thời đại, cái này dã man mà tàn nhẫn đích thế giới, giá phiến hoàn toàn không ai quyền, không có tự do, không có bất luận cái gì tốt đẹp chính là thiên địa. . . . . .

Nhưng mà, tại đây nhất khắc, hắn cư nhiên tuyệt không muốn chết. Như vậy cường liệt đích, đối giá một đời sinh mệnh đích khát vọng, nhượng hắn nhẹ nhàng nhíu mày, bôn đào trung, không ngừng quay đầu lại nhìn xa na càng ngày càng tiếp cận đích trần quốc quân đội.

Tiểu Lâu Truyền Thuyết - Lão Trang Mặc HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ