Tiểu lâu truyền thuyết ngoại truyện - Bích Huyết Hán Khanh tiền truyện

1.4K 1 0
                                    

Tiểu lâu thuật lại ngoại truyện trước sinh ( máu đào hán khanh tiền truyện ) đệ nhất chương a hán

Chương và tiết số lượng từ: 3935 canh tân thời gian: 07-06-06 10:14

A hán là ai?

A hán thị vũ trụ lịch 5432 niên sinh ra đích một người phổ thông công dân. Hiện nay đang ở quá khứ đích chắc chắn năm tháng đích mỗ một cái chi nhánh thượng, tiến hành hắn đích luận văn tốt nghiệp thực tiễn. Nói cách khác, vị này công dân, cho đến hiện nay, vẫn đang chính học sinh.

A hán thị một cái dạng gì đích nhân?

Vấn đề này tựu tương đối phức tạp liễu.

Liên bang đích quan viên thở dài: "Hắn vốn là chúng ta ký thác thâm hậu mong muốn đích nhân?"

Mỗ trứ danh khoa học gia tại nhật ký trung viết: "A hán vốn là có thể cho nhân loại khoa học cao hơn tầng lầu đích nhân."

Tinh tế học viện tổng viện trưởng tại bị vong lục trung lục hạ hắn tràn ngập tiếc nuối đích biểu tình: "Ta đã từng cho rằng, a hán hội trở thành học viện ngôi sao, trường học đích mong muốn, sở hữu sư sinh đích quang vinh."

Những ... này thở dài, đều bị cho thấy a hán tuy rằng chỉ là một người phổ thông công dân, nhưng hắn hữu cực bất phổ thông chỗ, nhưng mà giá một loạt nói, là tối trọng yếu nhưng chỉ là nhất hai người từ, tỷ như"Vốn có" "Đã từng" những ... này từ, rất rõ ràng địa nói cho mọi người, đối a hán đích sở hữu mỹ hảo mong muốn, tối hậu tất cả đều tại băng lãnh chuyện thật trước mặt tiêu tan liễu.

A hán là ai?

Đầu tiên, hắn là một phổ thông công dân, phổ thông đích thân thể, phổ thông đích tướng mạo. Đương nhiên, thân thể hòa dung mạo có hay không phổ thông tại đây một khả dĩ tùy tiện đổi thân thể, ý sửa chữa di truyền mật mã đích thời đại, hoàn toàn không trọng yếu. Quan trọng là ..., sóng điện não, tinh thần lực.

Hiện đại nhân đích não dung lượng khai phá hầu như đạt được trăm phần trăm. Sóng điện não chi sinh động, tinh thần lực mạnh đại, dĩ điều không phải cổ đại nhân có khả năng tưởng tượng đích.

Nhưng mà, a hán vừa ra sinh, đối hắn đích sóng điện não trắc thí tựu biểu hiện, hắn đích sóng điện não cường độ thị người thường đích gấp ba, hắn đích tinh thần lực mạnh, thị người thường đích ngũ bội. Mà như vậy đích dị thường cường độ, hay hàng tỉ nhân trung, cũng không tất sẽ có một người.

Giá ý nghĩa, chỉ cần hắn nguyện ý, chỉ cần hắn khẳng nỗ lực, hắn tương chính mình xa so với người bình thường cường đại đích lực lượng, hắn học tập bất luận cái gì đông tây, đô hội phi thường mau lẹ, hắn lĩnh ngộ bất luận cái gì đông tây, đều phải bỉ người khác cấp tốc.

Tiểu Lâu Truyền Thuyết - Lão Trang Mặc HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ