Tiểu lâu truyền thuyết đệ tam bộ Bích Huyết Hán Khanh

461 1 0
                                    

Bởi vì đại gia đối phó hán khanh thiếu khuyết tôn trọng, sở dĩ tựu liên lăng tiêu như vậy đích tiểu đệ tử, đều dám đánh đoạn hắn nói: "Vị cây to đón gió, không nhận tội nhân đố thị tài trí bình thường, tề đường chủ bả các nơi phân đàn kinh doanh đích như vậy náo nhiệt phong cảnh, này một đê tiện tiểu nhân đố kỵ gây hấn cũng là chuyện thường, chúng ta đón đầu thống kích, gọi bọn hắn hảo hảo kiến thức một chút thần giáo đích lợi hại cũng là được."

Tề hạo nhàn nhạt nhìn lăng tiêu liếc mắt, trong lòng lược hữu cảm khái, cỡ nào niên kỉ ít, thật tốt niên kỉ hoa, vĩnh viễn đích nhiệt huyết sôi trào, khán bất luận cái gì vấn đề, đều là giản đơn sáng tỏ, tuyệt không nghi hoặc, tuyệt không sẽ có bất luận cái gì phức tạp đích tìm cách.

Trong lòng hơi một điểm khổ sáp đích thở dài một tiếng, tề hạo phương cười lạnh nói: "Nếu chỉ là danh tiếng uy vọng đảo cũng được liễu, chủ yếu là giá trong đó liên quan đến liễu nhiều lắm đích lợi ích được mất, sở dĩ nhằm vào chúng ta chấn vũ võ quán đích các loại đả kích, hoặc sáng hoặc tối, chưa từng có ít quá. Mang quốc cũng chỉ có lớn như vậy, thích hợp học võ công, cũng nguyện ý ra tiễn học võ công đích nhân cũng chỉ có nhiều như vậy, triều đình, quan phủ, quân đội, quyền quý, sở cần lựa chọn đề bạt đích nhân tài cũng đồng dạng là có con số đích, chấn vũ võ quán phân nhiều lắm liễu, nhân gia tựu phân đích thiếu, để loại này thiết thân lợi ích, bọn họ tất nhiên là không đánh đáo chúng ta võ quán bất khả."

Lăng tiêu mờ mịt nói: "Chính là vì tiễn?"

"Thế nào, ngươi nghĩ tiễn bất toán cái gì, trên đời này thật đúng là tìm không ra mấy thứ bỉ tiễn trọng yếu gì đó." Tề hạo lược hữu cảm khái đích nhìn lăng tiêu.

Các môn các phái đều cần loại này ý nghĩ giản đơn. Nhiệt huyết xung động đích nhân, phàm hữu thủ trưởng đích mệnh lệnh, nhất định ra sức hướng về phía trước trùng, cũng không suy nghĩ nhiều, cho tới bây giờ cũng sẽ không vãng ở chỗ sâu trong lo lắng vấn đề, vài câu lý tưởng a, chí khí a, thần giáo thời gian tới a. Có thể phiến đích bọn họ xá sinh vong tử.

Bất quá, nếu giáo chủ chuyến này thiêu liễu bọn họ vài người hầu hạ. Nghĩ đến tương lai chính không hề ít đề bạt đích, vậy phải hoa cơ hội, để cho bọn họ mau chóng thành thục, mau chóng lý giải cái này thật là thế giới liễu.

Tề hạo từ trước đến nay lão luyện thành thục, suy nghĩ chu toàn, tức hữu cơ hội này cấp những ... này tổng đàn đi ra đích niên thiếu đệ tử thượng thực tiễn khóa, đương nhiên không chịu bỏ qua.

"Các ngươi cho rằng, giá trăm nghìn năm qua đích giang hồ phong vân, võ lâm phân tranh là vì cái gì, còn không phải là vì tên là lợi, để tranh thủ càng nhiều đích lợi ích thực tế. Trong truyền thuyết đích anh hùng cố sự, tổng bả này hiệp khách thuyết đích khả dĩ xan phong ẩm lộ, vĩnh viễn bất vì tiền phát sầu, trên thực tế, không có tiền, lớn nhất đích môn phái bang hội liên cứt chó cũng không như." Tề hạo nhàn nhạt tảo lăng tiêu chờ người liếc mắt"Nếu như thần giáo bất năng cho các ngươi phát bạc, các ngươi liên chính đích áo cơm cũng giải quyết không được, các ngươi còn có thể đối thần giáo như vậy trung tâm mạ?"

Tiểu Lâu Truyền Thuyết - Lão Trang Mặc HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ