Chương 8 + 9

2.2K 30 5
                                    

Chương 8: Tủ lạnh khó hiểu

Trên thế gian này không có người nào hoàn hảo. Hay nói một cách khác, kẻ nào cũng đầy khuyết điểm tựa như hàng phế phẩm bị sản xuất đại trà. Chính vì thế cho nên, Ngân vô cùng tự tin rằng cô nhất định sẽ bắt thóp được cái tủ lạnh. Có thể hắn ta sẽ mắc một tật xấu hiếm có nào đó. Giống như khi chọn đồ điện tử, bên ngoài rất đẹp đẽ nhưng khi bạn sử dụng mới biết, điện thoại đắt tiền cũng có thể đơ, máy điều hòa có thể không mát hoặc chảy nước, tivi có thể bị lỗi màu hoặc lệch một vài pixel mà mắt thường khó xác nhận, nhưng vẫn cứ là lỗi. Vào cái thời đại hàng Trung Quốc tràn lan như hiện nay, không gì có thể coi là được đảm bảo chất lượng. Cho nên, tên tủ lạnh ấy có thể ham mê đọc sách và mổ sẻ đồ điện tử, có thể không lúc nào rời tay khỏi quyển sách, có thể không mang theo play boy để “giải trí” trong giờ học, hoặc cũng không có tí đồ chơi nào trong túi, nhưng có thể những thứ đó hắn không cần, hoặc vì một “lý do” nào đó mà không phải dùng đến.. E hèm! Nói chung là chắc chắn hắn sẽ có khuyết điểm. Cho nên, việc của cô chính là tìm ra cái yếu điểm đó cho bằng được. Tủ lạnh chết dẫm, cứ chờ đó.

“Mày đang cười cái gì vậy?” Thu nhìn gương mặt con bạn thân, trong lòng không rét mà run. Cái gương mặt “hoang dâm vô độ” đối diện cho cô biết điềm xấu đang tới gần.

“Không có gì!” Ngân lập tức ngậm miệng lại. Éc. Tại sao cảm giác cằm ươn ướt nhỉ. Cô liền vươn tay… Éc.. chảy nước dãi.

“Mày vừa nghĩ tới cái gì thế?” Thu nghiêng người ghé sát vào tai con bạn hỏi nhỏ.

“Nghĩ tới cái gì?” Ngân trợn mắt, giọng nói cao hơn bình thường nửa cung.

Thu nheo con mắt lá dăm xinh đẹp của mình lại, dùng cái nhìn tựa như X-quang xuyên thấu qua người con bạn thân. “Nghĩ tới gì mà có vẻ sung sướng như vậy?”

“Sướng cái đầu mày ấy!” Ngân liền đẩy mặt con bạn ra xa. Đôi mắt xinh đẹp của kẻ nào đó rất nguy hiểm, thật sự rất nguy hiểm.

“Vậy sao mày lại chảy nước nhiều thế?” Nhướng nhướng mày, Thu huých nhẹ Ngân vẻ mặt thích thú.

“Cái.. cái gì? Đồ đen tối!” Ngân trừng mắt nhìn người đẹp bên cạnh. Nhìn nó lúc này có khác nào tú bà không hả trời. Mặc dù cô chưa gặp tú bà thời hiện đại bao giờ, nhưng tú bà thời cổ đại thì đọc không ít. Chắc cũng chỉ đến mức độ này thôi.

Thu càng dí sát mặt lại gần Ngân hơn, gương mặt xinh xắn lộ ra vẻ gian xảo, nụ cười của nó lúc này không khác gì con hồ ly gian trá. “Em gái, chị nói em chảy nước..”

Ngân trợn ngược mắt cảnh cáo kẻ nào đó, bàn tay đã thủ sẵn hộp sữa trên bàn. Mày thử nói xem, tao có sẵn vũ khí rồi.

Nhưng kẻ nào đó đâu có sợ một chút sữa quèn của ai đó. Cô thản nhiên dùng bàn tay thon dài, nõn nà làm một động tác hất tóc thật thanh thoát, con mắt lá dăm sâu khôn lường lộ ra chút ánh sáng làm cho người ta bị mê hoặc. “…chị nói em chảy nước.. miếng! Chứ em nghĩ đến nước gì mà thành đen tối vậy?”

Phọt!

Bàn tay nắm hộp sữa của cô bóp chặt, chiếc hộp giấy xấu số móp lại nhăn nhúm như thể một tờ giấy nháp, sữa còn trong hộp lập tức tràn ra làm ướt đẫm bàn tay của ai đó. Ngân cảm thấy mình sắp phát điên, con mắt cô đã trợn ngược, hơi thở hổn hển. Đây gọi là người ta đào hố, còn mình thì tự nguyện nhảy vào.

Lời tỏ tình gửi sai địa chỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ