Chương 74: Thù mới nợ cũ

96.6K 2.4K 303
                                    

Chương 74: Thù mới nợ cũ

Hướng Thanh Lam cầm lấy một chén nước ấm, mông lung nhìn ra ngoài cửa sổ. Cô đã tới đây được mấy ngày, nhưng ngay cả một cơ hội để nhìn thấy Thanh cũng không có, bởi vì, người hầu không được phép tự ý tiến vào nơi ở của chủ nhân.

Cô đã nghe Uông Tiểu Lam kể rất nhiều chuyện, bao gồm, cả chuyện cô gái kia được anh chiều chuộng tới mức nào.

Cô luôn nghĩ bản thân đã đau đến chết lặng, hóa ra, tất cả cũng chỉ là lừa mình dối người.

Uông Tiểu Lam nói, cô ta là thế thân của cô, mà cô gái hiện tại ở bên cạnh Thanh cũng là thế thân của cô. Đáng mừng sao? Cô cũng không biết nữa, bởi vì ngay cả 'chính phẩm' anh cũng không nhận ra, còn nói gì đến tương lai cùng hy vọng.

Có khi, cô còn tự hỏi mình, liệu Thanh có phải chỉ là một giấc mộng. Đơn thuần như anh, làm sao có thể đột nhiên biến thành Arthur Hoài Thụy cao quý kia được? Tất cả cố gắng của cô, phải chăng chỉ là để vô vọng cứu vãn về một người chưa từng tồn tại?

...

Fred vui vẻ bước đi, ánh mắt còn cong cong thành hình trăng rằm xinh đẹp. Tất nhiên rồi, nữ chủ nhân của bọn họ đã trở về, cuối cùng thì anh cũng được lão đại giải phóng tự do. Cho nên, việc cấp thiết nhất bây giờ chính là đi tìm mỹ nữ để vui vẻ.

Chỉ là chưa đi được bao lâu, nụ cười của anh đã trở nên cứng ngắc, bởi vì ở phía trước không xa, anh nhìn thấy một cô gái vô cùng quen thuộc. Lui vài bước, lại tiến vài bước, anh xoa nhẹ hai mắt, muốn xác định rõ ràng kia không phải là ảo ảnh.

Nghiền ngẫm mỉm cười.

Quả nhiên hôm nay tâm trạng vui vẻ, ánh mắt nhìn thứ gì cũng thành màu hồng, đâu đâu cũng có trò vui để chơi.

Người anh thấy còn là ai được nữa?

Chính là cô gái trước kia của lão đại, Uông Tiểu Lam, Uông tiểu thư.

Mà cũng không đúng, hiện tại anh nên gọi cô ta là nữ giúp việc họ Uông mới phải.

Không nên trách anh bỏ đá xuống giếng, không có chút lòng thương cảm nào, có trách thì trách trước kia Uông Tiểu Lam không biết tự lượng sức mình, tra tấn anh quá lâu. Làm lái xe cho cô ta? Thật sự khiến anh mất hết thể diện. Nếu để người ngoài biết được Fred này từng phải phục vụ cho một đứa hầu gái, thử hỏi anh còn mặt mũi nào để sống trên đời? 

Bảo anh đồng cảm với cô ta, không có cửa đâu, hừ!

"Ôi chao, Uông tiểu thư, bộ quần áo này mới hợp với cô làm sao, đẹp lắm đẹp lắm! Không biết nhà thiết kế lừng danh nào đã tạo ra nó vậy? Thật sự quá thích hợp với cô."

Fred tựa người vào gốc cây, vừa châm chọc lại vừa thở dài, khen ngợi Uông Tiểu Lam xong, anh còn không quên giơ ngón cái thán phục.

Uông Tiểu Lam đứng thẳng người, ánh mắt trừng lớn nhìn về phía Fred. Lâu đài Hoài Thụy lớn như vậy, anh ta không có chỗ nào để đi hay sao? Vì sao lại cố tình tới nơi này gây phiền toái, chẳng lẽ, anh ta còn ngại số phận của cô chưa đủ thảm?

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ