Chương 59: Không thể kìm lòng

121K 3.3K 521
                                    

Chương 59: Không thể kìm lòng

Sáng sớm, Hướng Thanh Lam đứng trước cửa sổ, nhìn bên ngoài trời mưa không dứt mà ảo não thở dài một hơi. Cảm giác bị nước mưa xối vào người thật sự rất khó chịu, nhưng cũng may hôm nay trời không lạnh lắm, chỉ cần cô cố gắng đưa nhiều một ít là sẽ có gấp đôi tiền công. Nghĩ đến đây, cô không khỏi cảm thấy vui vẻ hơn một chút, kiên định bước ra khỏi cửa.

Mà cô cũng không hề nghĩ đến, ở khoảnh khắc cánh cửa đóng lại, người trên giường lập tức tỉnh dậy, ánh mắt là một mảnh suy tư. Anh nhanh chóng thay quần áo, cầm lấy một chiếc ô, vội vàng bước theo Hướng Thanh Lam.

Tuy cô luôn nói không cần lo lắng, nhưng anh lại vẫn cảm thấy vô cùng nghi hoặc, hôm nay anh muốn nhìn xem, rốt cuộc cô đang che giấu điều gì.

Trong mưa, hai người cách nhau không xa, nhưng bởi vì không một lần quay đầu lại, Hướng Thanh Lam cũng chưa hề biết rằng Thanh vẫn luôn đi theo cô. Bước vào kho hàng, cô sắp xếp lại hai chồng báo, một chồng buộc ở trên lưng, một chồng ôm vào trong lòng.

Thân mình của cô có chút lung lay, nhưng cuối cùng vẫn cố gắng bước ra khỏi cửa. Mưa không ngừng đánh vào trên mặt cô, xối ướt quần áo cô, trên lưng thứ kia dường như ngày càng nặng, áp cô đến không thở nổi. Có lẽ vì quá cố sức bước đi mà cô vẫn không phát hiện ra, có một nam nhân đứng cách đó không xa, ngẩn ngơ buông chiếc ô trong tay, thật lâu cũng có ý nhặt lại.

"Có lẽ ngày mai sẽ ngừng mưa." Người quản lý đưa tiền cho cô, không quên động viên một chút.

Hướng Thanh Lam cười gật đầu nhìn ông, khóe môi mang theo nhợt nhạt vui mừng. Vất vả qua đi sẽ lại là một buổi chiều yên ả, thân thể tuy rất lạnh, nhưng đáy lòng lại vô cùng ấm áp, bởi vì, có Thanh đang đợi cô trở về.

Kỳ quái đứng trước cửa một hồi, bên trong lại vẫn không truyền đến nửa điểm động tĩnh, lẽ nào anh ngủ quên? Cúi đầu, cô lấy chìa khóa ra để mở cửa, cảm thấy thực ngoài ý muốn. Tất cả đèn trong phòng đều không bật, gió từ ngoài thổi vào, làm cho căn phòng trở nên lạnh lùng xa cách.

Bật điện lên, cô thấy một người đang đứng bên cửa sổ, nét mặt suy nghĩ trầm tư.

'Thanh.' Hướng Thanh Lam vội vàng đi qua, lúc này mới phát hiện quần áo trên người anh đều đã ướt đẫm. Cô lay nhẹ tay anh, Thanh chậm rãi quay đầu, ánh mắt nhìn cô bình thường đạm mạc, chỉ có chút bi thương chợt lóe mà qua.

'Làm sao vậy?' Cô dùng ánh mắt hỏi anh, không lẽ anh gặp mưa? Cô kéo tay anh ngồi xuống sô pha, cầm lấy khăn mặt giúp anh lau khô tóc. Đột nhiên, Thanh nghiêng đầu đoạt đi khăn mặt trong tay cô, kiên quyết muốn sát tóc cho cô trước.

"Lam, công việc vất vả lắm phải không?" Giọng Thanh hơi khàn khàn, Hướng Thanh Lam sửng sốt một chút, sau đó vội vàng lắc đầu, cô phát hiện hôm nay Thanh trở nên rất kỳ lạ, không biết đang giận dỗi điều gì.

Cô lấy vài chiếc bánh bao vừa mua trên đường về đưa cho anh, lúc này đây không chiếc nào bị nát, mềm mềm nóng hổi, đối với bọn họ mà nói, quả thật là mỹ vị của nhân gian.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ