Chương 52: Sự lựa chọn lúc cùng đường

130K 3.8K 70
                                    

Chương 52: Lựa chọn lúc cùng đường

"Lam có đau lắm không? Nói cho Thanh biết Lam đau ở đâu?" Anh gắt gao ôm chặt cô, nếu không phải vẫn cảm nhận được tiếng hít thở mỏng manh kia, nhất định anh sẽ phát điên! Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Anh gấp đến mức mồ hôi lạnh đầy đầu, nhưng lại không biết phải làm sao mới tốt, anh không phải là một người bình thường, có lẽ anh rất thông minh, nhưng loại cảm xúc này cũng là lần đầu tiên gặp được. Lúc này, anh thật sự cảm thấy sợ hãi.

Đúng rồi, bệnh viện, phải đến bệnh viện!

Vội vàng ôm Hướng Thanh Lam chạy về phía trước, anh nhớ cách nơi này không xa có một bệnh viện nhỏ, Lam sẽ không có việc gì, nhất định là như vậy.

Khi Thanh ôm Hướng Thanh Lam đến bệnh viện, quần áo anh đã ướt đẫm mồ hôi, mái tóc rối bời, có lúc phải ngừng lại thở hổn hển, nhưng hai tay vẫn gắt gao ôm chặt lấy cô, nói thế nào cũng không chịu buông ra.

"Anh không buông ra, chúng tôi cứu cô ấy thế nào?" Bác sĩ có chút bất đắc dĩ nhìn cô gái trong lòng Thanh, có vẻ như cô bị thương rất nặng, nhưng nam nhân này nói kiểu gì cũng không chịu buông tay, làm sao mà cứu người? Bọn họ chưa từng gặp phải trường hợp người nhà bệnh nhân nào lại không chịu hợp tác như vậy.

"Các ông có thể cứu cô ấy, phải không?" Thanh nâng lên đôi mắt đỏ bừng, chứng tỏ lúc này anh đang sợ hãi tới nhường nào. Lam không thể có chuyện, tuyệt đối không thể, nếu không, anh sẽ sống không nổi nữa.

Bác sĩ gật đầu một cái, Thanh cúi đầu chăm chú nhìn Hướng Thanh Lam, lần đầu tiên có loại cảm giác vô lực này, ngay cả khi phải lưu lạc đầu đường anh cũng chưa từng thấy tuyệt vọng như vậy. Anh thật sự không thể mất đi cô, không thể... Ngón tay chậm rãi buông lỏng, nhưng ánh mắt anh vẫn luôn đặt trên khuôn mặt tái nhợt kia, mãn nhãn bi thương. Thật sự, sẽ không có việc gì sao?

Rốt cục bác sĩ cũng được tiếp nhận Hướng Thanh Lam từ tay anh, nhanh chóng đặt cô lên cáng đẩy đưa vào phòng phẫu thuật.

Lam, Thanh phải làm gì bây giờ?

Anh che mặt mình, ánh mắt không lúc nào dám rời đi cánh cửa phòng phẫu thuật. Nửa giờ trôi qua, một giờ trôi qua, thời gian từng giây từng giây trôi qua... Anh vẫn giữ nguyên một tư thế, giống như kẻ mất hồn đứng ở nơi đó, muốn nhìn xuyên vào bên trong kiếm tìm người quan trọng nhất với mình.

Không biết đợi bao lâu, chỉ biết thân thể đã muốn tê rần chết lặng, cửa rốt cục mở, hai mắt anh đột nhiên trợn to, nhìn theo Hướng Thanh Lam được đẩy ra từ bên trong.

Anh tiến lên từng bước, cảm giác đôi môi nứt nẻ cứng đờ, thậm chí, không dám hỏi một câu.

"Anh yên tâm đi, cuộc phẫu thuật rất thành công, cô ấy đã qua cơn nguy kịch, chẳng qua mất máu nhiều một chút, chúng tôi kiểm tra qua thì thấy nguyên nhân là do trọng vật gây thương tích, về sau nhất định phải cẩn thận." Bác sĩ tháo khẩu trang xuống, giải thích một hồi lại phát hiện ra, nam nhân này căn bản là một cái liếc mắt cũng không cho ông, từ đầu đến cuối chỉ nhìn chằm chằm cô gái, dường như sợ vừa sơ ý là cô sẽ biến mất vậy.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ