Chương 70: Bị vứt bỏ

115K 2.6K 580
                                    

Chương 70: Bị vứt bỏ

Uông Tiểu Lam trở về từ hiệu tóc, khó chịu đi nhanh về phía phòng ngủ, đang định mở cửa bước vào, đột nhiên lại bị người đưa tay ngăn trở.

"Uông tiểu thư, đây không phải là nơi cô có thể tiến vào." Ngân Táp giơ cao tay chắn ngang trước mặt Uông Tiểu Lam, giọng nói cực kì lạnh lùng.

"Tôi không thể tiến vào?" Uông Tiểu Lam cao giọng chất vấn, lần này thật sự đủ, thật sự là quá đủ, cô không thể chịu đựng thêm được nữa. Bọn họ dựa vào cái gì mà dám đối xử với cô như vậy? Chẳng qua chỉ là đám tay chân thấp kém của Arthur mà thôi, hừ!

"Đúng vậy, cô không thể." Khuôn mặt Ngân Táp không hề có biểu cảm, cậu cũng chỉ muốn tốt cho cô ta mà thôi. Nếu cô ta cố tình tiến vào, vậy thì...

"Thôi đi, tôi chịu đủ hai người các cậu rồi!" Uông Tiểu Lam tức đến phát run, chỉ thẳng tay vào mặt Ngân Táp, "Tôi nhất định sẽ bảo Arthur không buông tha cho các cậu, nhớ lấy!"

"Uông tiểu thư, tốt nhất là cô đừng nên cố gắng bước qua cánh cửa này, bởi vì, nhất định cô sẽ phải trả giá đắt." Ngân Táp buông tay xuống, thản nhiên cảnh cáo thêm lần nữa.

Nếu chính phẩm đã xuất hiện, như vậy, thế thân cũng nên rút lui về phía sau. Nơi này đã không còn đất diễn cho cô ta, nếu thức thời, hãy mang theo tất cả những thứ chủ nhân đã cho mà rời đi càng xa càng tốt.

"Nhưng tôi lại cứ muốn bước vào đấy, có sao không?" Uông Tiểu Lam cười lạnh một tiếng, hơi hất cằm lên thách thức Ngân Táp. Cậu ta tưởng mình là cánh tay phải của Arthur thì nói gì cô sẽ nghe nấy sao? Thôi đi, Arthur sủng cô như vậy, làm sao có thể không cho cô tiến vào nơi này, đấy là còn chưa kể, mấy ngày qua cô vẫn ở cùng anh trong đó không phải sao?

"Chính phẩm đã trở lại, Uông tiểu thư, cô rời đi được rồi." Uông Tiểu Lam là một người thông minh, cậu tin chắc rằng cô ta sẽ không ngốc tới mức tự mình đi tìm chết.

"Cái gì chính phẩm?" Uông Tiểu Lam hơi hơi sửng sốt, dường như vẫn chưa kịp tiêu hóa lời này.

"Cô gái mà chủ nhân muốn tìm đã trở lại, cô cũng nên biết sớm." Ngân Táp thản nhiên nhìn cô, khóe môi cong lên một nụ cười hàm ý.

Uông Tiểu Lam lui về phía sau vài bước, không thể tin vào điều mình vừa nghe được. Tại sao cô mới đi ra ngoài một hồi, nơi này đã thay đổi chóng mặt như vậy?

Cô gái kia đã trở lại? Anh đã nhớ lại tất cả? Những gì cô liều mạng làm giờ đây đã trở thành vô nghĩa?

"Làm sao có thể như vậy được, làm sao có thể?" Cô ngây ngốc đứng tại chỗ, nhìn cánh cửa đang đóng chặt ở đằng kia, nơi đó có Arthur, cùng với 'Lam chính phẩm', Hướng Thanh Lam sao?

Không, cô không tin!

'Cạch' một tiếng, Uông Tiểu Lam đẩy tung cửa ra, khiến sắc mặt của Fred và Ngân Táp nháy mắt trở nên trắng bệch.

Một người đàn ông đứng ở trong bóng đêm, anh chậm rãi tiến ra ngoài từng bước, mà cô gái ở phía sau anh dường như vẫn đang yên lặng ngủ.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ