[Teaser]

2.7K 166 14
                                    

"Tiểu thư, người đừng chạy, cẩn thận phía trước rất nguy hiểm" - Một tỳ nữ hớt hải vừa chạy vừa la lớn, theo phía sau là khoảng trên dưới chục thị vệ. 


Vị tiểu thư phía trước chạy mỗi lúc một nhanh, trên khuôn mặt khả ái đầy bụi bẩn lem luốc, mồ hôi vã ra như tắm nhưng nàng dường như không có ý định dừng lại thậm chí càng lúc tăng nhanh tốc độ. 


"Không được, rất nguy hiểm, phía trước chính là vực sâu phải mau ngăn tiểu thư lại" - Một thị vệ lo lắng chạy tới bên cạnh nữ tỳ thông báo. 


"Còn nói nhiều làm gì mau bắt lấy tiểu thư, nhỡ người có mệnh hệ gì..." 


Đám thị vệ nghe lệnh đồng loạt đẩy nhanh tốc độ chạy đuổi theo. 


Mỗi lúc vách núi một hiện ra rõ ràng. 


Bae JooHyeon nghe rõ tiếng trái tim mình đập mạnh mẽ trong lồng ngực và hơi thở nặng nề yếu ớt. Trước mắt nàng mồ hồi và nước mắt cùng hòa lẫn với nhau ướt nhòe. Nàng không hy vọng sẽ bị bắt lại để thực hiện cuộc hôn nhân mà nàng không muốn, thành thân với người mà nàng chưa từng gặp, trở thành thái tử phi phải gò bó cả cuộc đời mình trong hoàng cung lạnh lẽo... 


Những bước chạy nặng nề dần chậm lại rồi dừng hẳn. JooHyeon ngước lên nhìn bầu trời trước mắt mình, nàng chỉ thấy giữa bầu trời xám kịt có một dải lụa nhiều màu sắc bắc ngang ở phía sau dãy núi bên kia bờ vực. Hình ảnh của quãng thời gian ấu thơ hiện về ngay trước mắt, có cha mẹ, anh trai - những người thân yêu nhất của nàng. 


JooHyeon run rẩy sợ hãi nhìn xuống chân mình là vực sâu không thấy đáy. 


"Tiểu thư, người đừng làm chuyện dại dột như thế, mau chóng quay lại. Thái tử, lão gia và phu nhân đều đang rất lo lắng. Chúng ta trở về thôi" - Nữ tỳ sợ hãi cố gắng tiến lại gần khuyên nhủ 


JooHyeon bất an lùi về phía sau thêm một bước, nàng cảm nhận được khí lạnh từ bên dưới dâng lên bủa vây lấy cơ thể mình. 


"Ta sẽ không thành thân, sẽ không làm thái tử phi. Chỉ mong rằng phụ thân và mẫu thân hiểu được nỗi khổ của ta đã không thể tận hiếu" - JooHyeon càng lúc càng lùi về phía sau cho đến khi chân nàng không còn điểm tựa... 


"Tiểu thư, mau cứu tiểu thư... mau lên" 


Mọi âm thanh hỗn loạn hoảng hốt đến cực độ. JooHyeon nhắm mắt khi cảm nhận được mình đang ở giữa không trung, nàng sợ hãi, khủng hoảng, toàn thân lạnh buốt không lí do. 


"JooHyeon, phụ thân xin lỗi con. Nhưng kháng chỉ chính là tội chết, chu di cửu tộc. Đây là thánh chỉ tứ hôn của Hoàng thượng, con sẽ trở thành thái tử phi, tương lai chính là mẫu nghi thiên hạ" 


"Phụ thân, con không muốn. Nữ nhi thật sự không muốn làm thái tử phi, càng không cần làm Hoàng hậu, xin phụ thân hãy giúp nữ nhi" 


"Xin lỗi con, JooHyeon. Người đâu... mau đưa tiểu thư về phòng, không có lệnh của ta thì không được ra ngoài" 


"Phụ thân, mẫu thân... JooHyeon xin lỗi" 

[Longfic/Xuyên Không] Ở đây có cầu vồng - WenRene | Updating Chapter 16.Where stories live. Discover now