10. Checkmate

915 109 5
                                    

Ngọc và Trang chính thức bước sang một chương mới trong quan hệ. Dù cả hai cũng chưa ai lên tiếng về việc danh phận, nhưng cả hai đều biết đối phương là người mình thương. Những câu hỏi, những thắc mắc đã có câu trả lời. Hai trái tim non nớt đập chung một nhịp, dù không biết rằng ngoài kia bao nhiêu gai góc đang chờ.

Đếm ngược còn 3 ngày Trang phải trở lại Pháp. Ngọc cố gắng đưa Trang đi chơi mọi nơi chốn có thể nghĩ ra, ghi lại nhiều khoảnh khắc cùng nhau nhất có thể. Hai đứa cứ ra khỏi nhà từ sáng sớm tới tối muộn mới về. Ba má Ngọc cũng không hỏi tới vì đi với Trang thì ba má yên tâm vô cùng.

Hai đứa nắm tay nhau vui vẻ bước vào nhà. Còn chưa kịp chào ba má, Ngọc và Trang đứng hình vì trong nhà xuất hiện một người khác vừa quen vừa lạ. Lạ với Ngọc nhưng quen với Trang. Vội gỡ tay Ngọc ra khỏi tay mình, Trang ấp úng:

- Chị... sao chị lại ở đây?

Chị Trang lớn không vội đáp, chị nhìn Ngọc từ đầu tới chân, rồi lại nhìn xoáy vào bàn tay hai đứa khi nãy còn cầm tay nhau.

- Sao thế? Gặp chị không vui à? Hay là có tật giật mình?

Trang luống cuống, đưa mắt nhìn Ngọc. Ngọc nhìn Trang, thể hiện như mình không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Trang đành lên tiếng

- Ngọc, đây là chị gái của chị, tên Quỳnh Trang. Chị, đây là bé Ngọc

- Dạ, em chào chị hai!

Chị Trang lớn cười nhẹ:

- Chào bé, nhưng chị không phải thích bị gọi chị hai bừa bãi đâu nhé! Hoá ra đây là em Ngọc trong truyền thuyết của em à? Hai đứa thân nhau quá nhỉ?

Chị nhìn Trang, ánh mắt nhìn thấu mọi thứ của chị khiến Trang không biết phải làm sao. Còn chưa biết phải làm gì, má Ngọc đã từ trong bếp chạy ra cứu nguy

- Mấy đứa về rồi hả? Vô dùng cơm thôi, má nấu xong rồi!

Chị Trang lớn cười, đi theo má. Ngọc hoang mang hỏi Trang

- Bé, sao bé không nói với em là chị hai của bé về?

- Chị đâu có biết đâu! Chị cũng shock không kém gì em á! Thôi vào ăn cơm đã rồi tính tiếp, mà đừng gọi bé lúc có người lớn nha, lộ đó!

Ngọc gật gật, đi theo sau Trang vào nhà. Hai đứa ngồi ăn cơm trong im lặng, chủ yếu nghe người lớn nói chuyện. Hoá ra chị Trang về Sài Gòn để đón Trang, tiện thể mang quà qua biếu ba má Ngọc vì hai tuần qua đã chăm sóc Trang chu đáo. Đưa Trang về Pháp xong, chị sẽ bay đi Đức học. Nghe kể chuyện mà Ngọc chỉ biết trầm trồ, hai chị em nhà này toàn thứ dữ không à!!

Dùng cơm xong, chị Trang lớn xin phép về lại khách sạn chứ không ở lại nhà Ngọc. Trang tiễn chị ra cổng, chị còn ngoái lại nói một câu:

- Trưa mai chị muốn ăn trưa cùng hai đứa tụi em, 11h chị qua đón! Đây là lệnh!

Trang lăn lộn trên giường mãi không ngủ được. Chẳng hiểu sao Trang cứ thấy có gì đó bất an. Ngọc thấy Trang cứ lăn lộn, bèn ôm lấy gương mặt trắng hồng của Trang. Hai ánh mắt đắm đuối chạm vào nhau, Ngọc xích lại, kéo gần khoảng cách giữa hai đứa. Trang nhắm tịt mắt. Ngọc thấy vậy, buông một nụ hôn lên khoé miệng Trang.

[Lan Ngọc x Trang Pháp] Down Bad For You Where stories live. Discover now