Chap 6 [End]

15.7K 336 68
                                    

Chap 6

- "Xin lỗi cô không được phép vào, nơi này đang được phong toả"

- "Tôi là chủ căn nhà này"

- "Cô là Jessica Jung?"

- "Chúng tôi nhận được tin cô chứa chấp và tàng trữ quốc cấm trong nhà, đây là lệnh khám xét, mong cô hợp tác"

- "Q...quốc cấm?"

Cảnh sát lục lọi khắp căn nhà, họ tìm ra hai túi nilon chứa chất rắn màu trắng và sốt sắng tống Jessica vào phòng giam.

Từ từ đã... Jessica chẳng thấy nó giống với "quốc cấm" gì cả. Tuy họ ghi trong hồ sơ là "ma tuý" nhưng đó chỉ là hai túi muối tinh trong nhà bếp. Lũ cảnh sát này dở hơi đến mức không phân biệt được ma tuý với muối ư. Jessica lẩm bẩm như điên trong phòng giam, nhưng cũng còn may vì Taeyeon không có ở đó. Đêm thứ hai trong cuộc đời phải ngồi tù.

Sáng hôm sau Jessica bị đưa vào phòng thẩm vấn. Những câu hỏi đại loại như cô mua hàng của ai, xuất cho ai. Cô còn cất giấu chúng ở nơi nào khác nữa không, còn có đồng bọn hỗ trợ nữa không...

Jessica chẳng hiểu gì cả, đó chỉ là hai túi muối!

- "Tôi muốn có luật sư"

"Chát"

Đầu óc choáng váng, một bên gò má đau rát. Họ nói cô là một ả tội phạm cứng đầu, họ còn có cả vật chứng nữa. "Chỉ là hai túi muối?", gã thẩm vấn nhắc lại lời Jessica với ánh mắt nghi hoặc. Trước sự ngạc nhiên của Jessica, hai túi ma tuý phơi bày một cách thuyết phục. Có phép thuật nào ở đây sao, Jessica méo mó, nếu muối trong nhà bếp có thể hô biến thành mà tuý thì mình sẽ chẳng phải mỗi ngày lái xe đi làm như thế này. Bây giờ thì mới biết chắc chắn mình bị ai đó hãm hại.

Nhưng đợt khủng bố ma tuý nhanh chóng kết thúc vào chiều hôm sau. Trải qua vài cuộc thẩm vấn khác nữa. Cảnh sát phóng thích cho Jessica trước khi lật ngược hồ sơ vụ án. Muối đã quay về biển. Jessica lấy lại tư trang, lúc bước ra khỏi cửa, cô há miệng ngạc nhiên: Yuri đã tới, đứng sau là ông Kwon. Cô nuốt nước bọt, chớp mắt lia lịa, không phải mơ chứ. Cô lao đến bên Yuri, vui mừng nắn bóp từ vai xuống bàn tay. Giữ chặt những ngón tay thon thả của Yuri như sợ cô ấy tan đi.

- "Jessica, về nhà thôi"

Yuri cầm tay Jessica kéo đi nhẹ nhàng. Trông cô gầy guộc và xơ xác sau một tuần trong bệnh viện.

"Bố mẹ Yul chấp nhận chúng ta rồi sao" -Jessica mơ hồ nghĩ đến trường hợp tốt đẹp nhất. Cô liếc mắt nhìn ông Kwon đi bên cạnh. Họ đều trở nên ít nói.

[FULL] Vượt qua YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ