Chap 4

12.4K 186 13
                                    

"Biết sao được nhỉ, có lẽ đúng là tôi đã phản bội, tôi đã lên giường với người đàn ông khác"

 
Chap 4

Đôi đồng tử của Yuri co lại. Tất cả chai và ly bị Yuri gạt xuống rơi loảng xoảng vỡ tan. Yuri tức giận nhìn thẳng vào mắt Jessica:

- "Cô còn nói được dễ dàng vậy sao?!"

Có cần thiết lúc này Yuri sẽ nghe được hay không, Jessica trong lòng tự giễu cười. Cảm thấy sức chịu đựng của mình đã đến giới hạn, Jessica liền loạng choạng đứng dậy để rời khỏi bữa tiệc, cô tìm đến xe của mình và có vẻ muốn lái về nhà. Yuri chạy theo sau leo vào xe, hất Jessica ra khỏi ghế lái và giật lấy chìa khoá, sau đó dậm ga lao vút đi.

- "Này, Yul định cướp xe tôi sao?"- Jessica say xỉn đập vào vai Yuri.

- "Câm miệng!" - Yuri xô Jessica xuống ghế, cô mất thăng bằng ngã xuống rồi cứ vậy nằm im. Yuri chưa bao giờ nói câu đó kể cả với những kẻ xấu xa nhất. Vậy mà giờ đây lại dùng nó với cô. Chắc Yuri phải ghét Jessica này nhiều lắm. Đau quá. Jessica áp tay vào ngực mình. Kwon Yuri, 25 tuổi. Xinh đẹp, quyến rũ, cái gì cũng tốt, nhưng lại vô cùng căm thù Jessica Jung. Jessica cười lên, ngất ngưởng.

- "Vui lắm sao?" - Yuri nghiến răng quát lên.

- "Đau" - Jessica lảm nhảm trong miệng, rồi gục xuống bên ghế ngủ thiếp đi. Đến khi cô được Yuri kéo xềnh xệch quẳng lên giường thì mới lờ mờ tỉnh lại - "Đây là đâu vậy?"

- "Nhà nghỉ" - Yuri đè Jessica xuống, cởi áo của cô, tìm đến đôi môi tách chúng ta để đưa lưỡi vào vòm miệng.

- "Bật đèn lên đi, tối quá, chẳng nhìn thấy gì cả.." - Jessica thoát khỏi miệng Yuri, lèm bèm. Hơi thở của cô còn đậm mùi rượu, có lẽ cô đang say và không nhận thức được Yuri muốn gì ở mình.

- "Không, tôi không muốn nhìn thấy cơ thể của cô, nó khiến tôi ghê tởm" - Yuri bóp mạnh hai bầu ngực khiếp Jessica cong người đau đớn. Cô như chợt tỉnh khỏi cơn say, mau chóng lật Yuri xuống.

- "Muốn ngủ với tôi sao?"

- "Là chiếm đoạt, là cưỡng bức! Đừng nghĩ tôi muốn cô!" - Yuri lại đè Jessica xuống, ngậm lấy đỉnh cắn mạnh.

"Chát".  Jessica lập tức tát thẳng vào gò má đáng yêu của Yuri khiến cô ngã sang bên cạnh, đau điếng.

- "Xin lỗi, hôm nay tôi không có hứng" - Jessica đứng dậy lần mò từng nút áo, cài lại chúng, đôi chân tìm đến cửa phòng.

- "Vậy thì làm cho có hứng đi" - Yuri lao đến, vật Jessica ra sàn nhà, móc gói thuốc vừa chôm được của gã trai ở bữa tiệc đổ vào miệng cô. Jessica nhấm nháp chất bột trong miệng một ít, khi định nhổ ra số còn lại thì Yuri đã kịp vớ lấy chai nước, đổ ập vào ép cô uống, không quan tâm cô thở được không,

Yuri áp miệng mình vào, bịt chặt cho tới khi nào Jessica chịu nuốt ngược toàn bộ trở lại họng. Cô chạy tới khoá cửa, vứt chìa khoá vào góc tủ. Jessica bò dậy, đập cửa ầm ầm nhưng chẳng ai chịu mở. Chỉ một lúc sau, Yuri nhận ra sự khác lạ, Jessica tự sờ mó thân thể mình và rên lên. Cuối cùng cuộc vật lộn đã có kết quả, Yuri bế Jessica lên giường, có hứng rồi sao, cùng vui vẻ thôi Jessica Jung.

[FULL] Vượt qua YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ