Chap 1

27K 296 5
                                    

Chap 1

-  " Em ổn chứ?"

- "À.. em.. ổn.."  - Yuri rụt rè liếc mắt nhanh người phụ nữ đang ăn vận hết sức quyến rũ bên cạnh, cô đã phải chui vào phòng vệ sinh của khách sạn chỉ để ngăn mình nhìn chị ấy nổi bật giữa bữa tiệc. Nhưng điều gì khiến kẻ đã bỏ rơi cô chạy theo tới đây chỉ để rửa tay. Ngước lên chiếc gương trước mặt, Yuri quyết định ngắm Jessica trong đó. Chị rất đẹp.

- "Em không định đứng mãi ở đây đấy chứ?" -Jessica thờ ơ với chiếc bồn rửa của mình, tuy đang giả bộ cúi xuống nhìn vòi nước nhưng cô cũng đủ biết Yuri đang làm gì.

- "Có lẽ..." - Yuri lắp bắp, cô thấy tóc gáy mình dựng lên, cô gái đối diện trong gương có dấu hiệu ửng đỏ. Thứ gì đó nghèn nghẹn ở cổ. Không hẳn tủi thân, cũng không hẳn là tức giận. Nhưng cảm giác như thân thể đang bị thiêu đốt, khi mà người bên cạnh làm điều đã thoả thuận với mình.

"Kể từ bây giờ chúng ta coi nhau là người xa lạ đi."

- "Nếu em ổn thì tốt." - Jessica lau tay, xoay người tìm đến cánh cửa, Hyuk sẽ băn khoăn nếu cô biến mất quá lâu- " Chị đi trước đây."

Yuri gắng thở thật nhẹ để lắng nghe tiếng bước chân Jessica. Một bước , hai... ba... bước.. Chị đang dần xa. Van tim Yuri thắt lại. Đã nhiều ngày cô luôn mơ về bóng lưng chị khuất dần, miên man không dứt với những câu nói chị thốt ra lúc đó.

"Chị xin lỗi nhưng Yul à, chị không thể tiến xa thêm nữa."

- "Chị!!" - Yuri hốt hoảng chạy tới níu lấy cổ tay Jessica khi cái nắm đấm cửa khẽ rên lên- "Đừng đi mà, em xin chị đấy!"

- "Yul.." - Jessica gỡ những ngón tay thon dài khỏi cổ tay mình, dù đứa trẻ ấy nước mắt đã đầm đìa, nhưng cô biết mình phải hành động với tư cách là một người chị, một người chị dâu!

- "Chị , sao lại thế này chứ" - Yuri đau đớn khi bị hất khỏi Jessica, gương mặt ấy vẫn lạnh băng không chút cảm xúc, bất chấp Jessica nghĩ gì, Yuri tiến đến ôm chặt Jessica thổn thức - "Chị , chị từng nói yêu em nhiều lắm cơ mà, đây không phải sự thật đúng không, sao chị lại đính hôn với anh Hyuk chứ"

[FULL] Vượt qua YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ