Chap 2

14K 240 11
                                    

Chap 2

Rất mau chóng, ba ngày nữa Jessica đính hôn với Hyuk. Cô không tới nhà chồng chưa cưới lần nào kể từ ngày chia tay, dường như cô đang cố tránh mặt. Yuri cũng chẳng có thời gian nằm trên giường giả vờ ốm, cô chấp nhận những lời xì xầm xung quanh, trở lại giảng đường. Rồi mọi chuyện sẽ lắng xuống thôi, Taeyeon vỗ vai Yuri và bảo như vậy. Tuy nhiên Taeyeon hơi thất vọng vì nghĩ khi trải qua cú sốc tình cảm, ai cũng có vẻ cứng rắn hơn, riêng Yuri vẫn hiền lành và thánh thiện như bản chất vốn có. Taeyeon thở dài khi bắt gặp Yuri đứng khóc một mình trong nhà vệ sinh và nhiều lần thơ thẩn ngồi lại lớp dù tiết học đã tan từ lâu. Thời gian là thứ con người tâm niệm. Rồi nó sẽ xoá tan tất cả thôi, dù là mười Jessica đi chăng nữa, cũng phải quên.

Ngày đính hôn, Yuri không thể nhìn cảnh Jessica tươi cười rạng rỡ khoác tay Hyuk lượn lờ trước mặt. Họ sẽ cưới nhau, họ là một gia đình, có những đứa con...

Lại chui vào nhà vệ sinh và khóc. Thất bại trong việc níu Jessica lần nữa. Lần đầu tiên trong đời khi biết mình thiếu thứ gì, cũng là lúc cô căm ghét bản thân. Nếu là một người con trai, cô sẽ cho Jessica còn hơn thế. Cô biết Hyuk đã đăng kí cho vợ mình nhiều khoá đào tạo nội trợ, Jessica nghỉ việc ở công ty, trong tương lai, cô sẽ phải biết nấu cơm, là quần áo, quyét dọn nhà cửa, bế con...

- "Đó là những gì chị muốn sao" - Yuri lẩm bẩm, vùi mặt mình vào hai bàn tay, đau đớn đợi lễ đính hôn kết thúc.

...............................

Hyuk vội vàng thúc giục tổ chức đám cưới. Anh đã mua cho mình một căn nhà mới và sẽ ở riêng sau khi lấy vợ. Yuri ghen tỵ, anh ấy làm ra nhiều tiền, một người đàn ông thành đạt.. Và có được người phụ nữ mà cô không thể chạm tới.

.

.

.

- "Cậu thấy anh Hyuk thế nào?" - Taeyeon đột nhiên hỏi trong khi giúp Yuri chuẩn bị vài thứ trong hôn lễ.

- "Thế nào ở điểm nào?" - Yuri lơ đãng hỏi lại.

- "Ừm.. tính cách, nếu bị chọc tức, anh ấy sẽ phản ứng theo kiểu gì?"

- "Tớ ít khi thấy anh ấy nổi giận... cũng chả bao giờ để ý... nhưng tại sao cậu lại tò mò về điều đó?"

- "Tớ thấy anh ấy hơi lạ"

- "Sao?"

- "Hôm sinh nhật cậu, anh ấy khơi mào vụ yêu đương của người đồng tính. Lúc đó trông cứ như anh ấy đang xoáy vào cậu và Jessica, cậu có nghĩ anh Hyuk biết chuyện không"

- "Sao có thể chứ?" - Yuri nhún vai - "Tớ và chị ấy rất bí mật"

- "Vậy những bức ảnh giữa cậu với chị Jessica, anh ấy không nghi ngờ gì sao, tuy là mặt chị Jessica không nhìn rõ, nhưng nếu là vợ chồng chưa cưới, thật kì lạ nếu anh ấy không nhận ra"

[FULL] Vượt qua YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ