Chap 5

10.2K 173 16
                                    

Chap 5

- "Taeyeon?"- Jessica nheo mắt định thần nhìn kĩ lần nữa, giờ thì  chắc chắn cô gái trước mặt chính là người bạn thân nhất trước đây của Yuri.

- "Ủa.. chị Jessica?"

- "Lâu rồi không gặp, em có khoẻ không?"

- "À, em... ờ... cũng tạm được"- Taeyeon gãi đầu tỏ vẻ chán nản với nụ cười gượng trên môi.

- "Em tới đây có việc gì vậy?"

- "Ừm.. cũng xong rồi, chúng ta ra đâu đó nói chuyện nhé!"

Lời gợi ý hợp lý. Jessica gọi cà phê cho mình, còn Taeyeon tu ừng ực ly nước hoa quả cứ như đang trải qua một thời kỳ đói khát.

- "Trông em có vẻ không được khoẻ" - Jessica e dè hỏi thăm. Mặc dù nét búng ra sữa vẫn không thay đổi, nhưng Taeyeon trông rất hốc hác và mệt mỏi.

- "Em vừa bị vỡ nợ" - Taeyeon nhăn nhó vò đầu- "Nhóm chúng em lập một công ty nhỏ, sau khi nhận hợp đồng, một tên trong nhóm ôm hết vốn chạy mất, thật là... Em đang chết đói đến nơi rồi đây, nếu không tìm được hắn thì tụi em mắc cạn cả rồi, thật là chán nản quá đi"

- "Em tới văn phòng luật sư là vì vụ này hả?"

- "Vâng, nhưng họ cũng chỉ bảo phải bắt được tên chạy trốn đã, nếu không tụi em phải gánh trách nhiệm. Điên mất! Từ hồi ra trường tới giờ em đã cố công dành dụm, tiết kiệm, làm việc suốt ngày mới có được chút đỉnh, vậy mà..."

- "Chị rất tiếc, Taeyeon"

- "Hức... Giờ em chưa biết phải chèo chống thế nào nữa. Nếu biết chuyện ba mẹ em sẽ lo lắng lắm, họ vất vả nuôi em đến giờ.. " - Taeyeon tiu nghỉu xoay xoay ống hút trong ly nước, có vẻ cô vẫn cố giấu gia đình để tự lo rắc rối này. Hồi đó, Jessica biết rằng gia đình Taeyeon không hề dư dả như nhà họ Kwon.

- "Cứ từ từ giải quyết, cảnh sát sẽ bắt được hắn thôi"- Jessica đặt lên mu bàn tay Taeyeon khẽ trấn an - "Tương lai của em còn dài, chỉ cần đừng bỏ cuộc là được"

- "Vâng..haha...haha" - Teayeon cố bật lên vài tiếng cười, chợt nghĩ đến điều gì đó, cô lấy lại bình tĩnh, hỏi nhỏ - "Vậy, thời gian qua chị sống tốt chứ?"

- "Cũng có vài việc không như mong đợi" - Jessica nhấp một ngụm cà phê, tự lừa dối bản thân rằng mình vẫn đang bình tĩnh trong hoàn cảnh hiện giờ.

- "Chị...với Yul đen...ừm...ý em là..."

- "Còn em, vẫn là bạn tốt của Yul chứ?"

- "Ash, cậu ta sang Mỹ nhưng không thông báo gì với tụi em hết, cứ vậy đột ngột mà đi không ai biết. Mãi năm sau mới thấy liên lạc chút ít, hình như Yuri về nước rồi, nhưng em chưa gặp cậu ấy lần nào"

- "Chị đã gặp Yul"

- "Thật sao, hai người..."

- "Bọn chị quay lại với nhau rồi"

Taeyeon sặc nước. Phát hiện mình quá vô duyên, Taeyeon liền thấm miệng, lén lút nhìn sắc mặt của Jessica. Chẳng phải khi phát hiện Jessica ngủ với người yêu cũ Yuri mới bỏ sang Mỹ sao..?

[FULL] Vượt qua YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ