Chap 3:

13.7K 196 17
                                    

Chap 3

"đêm nay mới chỉ bắt đầu thôi".

Trước đôi mắt mở to ngạc nhiên của Jessica, Yuri phủ lên người cô bằng cơ thể cao hơn của mình, bao lấy miệng cô trao những nụ hôn nồng nàn cháy bỏng. Jessica choáng ngợp bởi mùi vị Yuri tràn đầy trong khoang miệng. Cô thậm chí còn bị sặc vì không có thời gian thở. Trong lúc Jessica ho lên và tức tốc tìm kiếm không khí, Yuri rê môi mình xuống chiếc cổ cao kiêu hãnh của Jessica, hôn và cắn lấy từng thước da, cô có thể cảm nhận được tiếng rên của Jessica từ cổ họng truyền đến tai mình qua đôi môi, to và rõ ràng hơn là đợi nó truyền đi trong không khí. Jessica ngửa cổ phát ra thêm nhiều tiếng rên rỉ khi Yuri tiếp tục trượt xuống sâu hơn, đến đâu Yuri cũng để lại vết cắn ngân tình lên làn da của Jessica. Nếu được cho phép, Jessica cá là Yuri không ngần ngại ăn thịt mình. Yuri luồn tay đỡ lưng Jessica lên, xốc bầu ngực thơm ngọt vào miệng, say mê cắn mút. Đôi khi cô chuyển động tác hẳn sang nhai khiến Jessica cong người đau đớn. Tay Jessica mất hút trong mái tóc đen dài, chạm vào da đầu Yuri. Jessica hốt hoảng cấu nhẹ mỗi lần Yuri làm mình đau, nhưng không thể ngăn lại sự đòi hỏi của Yuri và của cả bản thân lúc này. Trừ những lần quá hứng khởi của Yuri thì cảm giác được âu yếm nâng niu thật tuyệt vời.

Yuri chơi đùa với hai bên ngực Jessica thật lâu, nhào nặn cho đến khi chúng trở nên sưng phồng, căng cứng.

Jessica liên tục phát ra thứ âm thanh hoang dại càng khiến Yuri đắm chìm vào cơ thể cô mãnh liệt hơn. Yuri lùi thêm một chút nữa, đôi tay đỡ eo Jessica, thỉnh thoảng lượn xuống vuốt ve chiếc đùi thon thả khiến chúng khẽ nâng lên đầy gợi cảm. Nhìn vào vùng cấm địa thần bí giữa hai chân Jessica, một cơn ham muốn tràn dậy từ trong tiềm thức. Yuri không đắn đo áp miệng mình vào đó, nếm lấy mật dịch nóng bỏng của Jessica.

Yuri thấy hai chân Jessica ngày càng kẹp sát vào  đầu mình, khoé miệng cô liền nhả ra một nụ cười thoả mãn. Yuri ấn lưỡi mình đi sâu hơn, khám phá nơi bí hiểm nhất bên trong Jessica. Tiếng Jessica rên rỉ càng lúc càng đều đặn, thỉnh thoảng cô gần như hét lên, rồi gắng dừng lại nuốt nước bọt đánh ực nghe rõ ràng, đan xen cả tên Yuri trong vô thức. Khi cảm thấy lưỡi mình có dấu hiệu mệt mỏi, Yuri nuối tiếc tách khỏi thiên đường ngọt ngào. Nhận thấy sự hụt hẫng, Jessica khẽ chùng xuống tạm ngừng âm thanh của mình, nhưng mau chóng nối lại khi Yuri cho tay mình vào thay thế. Jessica cắn môi, đôi tay chơi vơi tìm được bờ vai Yuri, giữ lấy sẵn sàng cho chuyện sắp diễn ra. Hai cánh hồng ửng đỏ phập phồng, nước tình chảy ra dính ướt ngón tay, Yuri cho thêm một ngón nửa, đẩy vào sâu hơn. Cô ra vào thật chậm để cảm nhận bên trong Jessica đang tiếp xúc với tay mình như thế nào, Yuri phát hiện cái cảm giác tay mình tiếp xúc ma sát bên trong Jessica thật thích thú.

- "A...a...a.." - Jessica cứ như vậy trong mỗi di chuyển, ngón tay Yuri nghịch ngợm đá lên vách tường thành bên trong, thỉnh thoảng vô tình chạm vào điểm sưng nóng mẫn cảm nhất bên trong khiến Jessica run rẩy - "Yul à, nhiều nữa... arh... cho Sica.."

Càng đẩy nhanh, màu đỏ từ trong người Jessica vì thế trào ra theo dấu tay. Chỉ một chút đau đớn khi vùng cấm địa bị xâm phạm, nhưng hiện tại đã hoàn toàn là khoái cảm. Jessica lại rên từng quãng hoang dại, tận hưởng cảm giác từng bó cơ của mình nuốt lấy Yuri. Kiêu kì thít chặt  khi cô tiến vào, và nuối tiếc hụt hẫng khi cô trở ra. Đến khi chúng biểu tình rầm rộ, theo cách nào đó cùng muốn co chặt lại. Dòng nước ấm từ bụng tràn xuống, Jessica hét lên nhưng cảm tưởng chất giọng của mình thật hư hỏng. Chất dịch tuôn ra mạnh mẽ, vuốt trơn từng cử động cuối cùng của Yuri.

[FULL] Vượt qua YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ