Select All
  • [FULL - BL - CREEPYPASTA] Jason The Toymaker X MC - FALLEN ANGEL
    2.4K 199 3

    ♔Đây là tác phẩm dành tặng cho bạn Anonymous777 vì đã đạt giải nhất trong event do tác giả tổ chức♔ TITLE: Jason The Toymaker X MC - FALLEN ANGEL AUTHOR: KaonashiVI (Vân Vũ) CATEGORY: creepypasta, X MC, psycholove, dark romance, tragedy, stalker, BL, OE. WARNING: Nhân vật "MC" có TÊN RIÊNG và CỐ ĐỊNH GIỚI TÍNH là NAM...

    Completed  
  • Let's Troll The Creepypasta
    261K 18.4K 44

    Troll. Troll nữa. Troll mãi :D

  • Khi các Creepypasta chơi Facebook
    75.2K 4.3K 12

    Mọi người đọc truyện ủng hộ Cora nha~ Có ném gạch, đá, dép Lào, dép Thái, dép tổ ong, bê tông, xi măng, cốt thép... thì ném nhẹ nhẹ thoy nha~

    Completed  
  • [Jeff the Killer] Lọ Lem lúc nửa đêm
    34.4K 2K 8

    Sau bao nhiêu năm làm bạn với cô đơn và hối hận, cuối cùng hắn cũng đã tìm được nơi mình thuộc về. Warning: Có tí máu me, đôi lúc kute, làm màu, lãng mạn; đang lúc nguy cấp sẽ tụt mood vì sự lầy bựa. CÓ HINT YAOI, ai không nuốt nổi cứ việc click back, au xin phép không tiễn.

    Mature
  • [Fanfic Creepy] Hello! My brother!
    13.4K 1.3K 16

    Đây là fanfic creepy thứ hai của mình. Nếu bạn thích hai anh em nhà Woods thì xin mời bạn hãy nhấp vào truyện và bắt đầu đọc :3 Mình đảm bảo fanfiction lần này sẽ tràn ngập tiếng cười, những bối cảnh hay ho và thú vị. Jeff và Liu sẽ trải qua quãng thời gian bên nhau như thế nào?

  • CreepyPasta Stories
    326K 3.4K 80

    Gather Around My Pretty Little Killers & Enjoy Some Creepy Pasta Stories! Try Not To Be Scared, Don't Have Nightmares & Hope This Won't Ruin Your Childhood ;) *evil laugh* Lights Out~ (I DON'T OWN THESES STORYS!!!) Cover Done By: Alyssa_The_Killer (A.K.A MEH! :3)