Định mệnh

By shin_rebel

10K 150 81

những người yêu nhau thì cuối cùng cũng sẽ trở về bên nhau fanfic đầu tay của new author NH mong l... More

<twoshot>
chap 1.1
chap 1.2
chap 2.1
chap 2.2
chap end

chap 1.3

1.1K 21 20
By shin_rebel

_ Woa, thơm quá, ngon quá..cậu thiệt là có phước Jessi à _ Tiffany vừa nhai ngấu nghiến miếng thịt bò, vừa buông lời ngưỡng mộ.

_ Vợ tớ mà lại _ Jessica được thể vênh vênh tự đắc. Nhưng bỗng khựng lại vì thấy lạnh toát ở sống lưng. Jiyeon xuất hiện nhìn Jessica mang hình viên đạn, nhưng khi xoay qua nhìn Tiffany lại cười híp mắt :

_ Em mới là chồng, Fany unnie à. Chỉ do gặp phải người vợ thích đốt bếp như Sica unnie đây nên phải đảm đang công việc này thôi. Unnie đừng nghe Sica unnie tự kêu.

_ Yah ! Em nói cái gì thế hả, unnie mới là chồng cơ mà. Học đâu cái kiểu ăn nói ngược ngạo như thế chứ ?

“ Không quan tâm” _ Jiyeon’ POV- Jiyeon vẫn điềm tĩnh quay sang nói cười với Tiffany, điều đó khiến cho Jessica gần như phát điên.

“ Được rồi Park Jiyeon, sẽ có ngày unnie cho em biết : ai mới là người nằm trên”

Chứng kiến cái cảnh đôi trẻ chí chóe vì cái chuyện không ra đâu vào đâu, Tiffany không thể nào nhịn được cười :

_ Hai người thôi đi để tớ ăn cơm cho ngon xem nào, ai là chồng mà chả được, rõ là rách việc _ gắp thêm một miếng kim chi cho vào miệng, Tiffany lên tiếng giãn hòa.

Chỉ đến lúc đó thì trật tự mới được lập lại, ít ra cũng phải giữ thể diện trước mắt bạn bè, còn ba cái chuyện tắt đèn thì từ từ tính sau.

Sau bữa tối ngon miệng của người “ vợ” đảm đang Park Jiyeon, cả 3 người tập trung tại phòng khách, vừa ăn trái cây vừa 8 chuyện rôm rả, thế nhưng chẳng được bao lâu thì điện thoại Jessica vang lên, kéo cô vào một cuộc nói chuyện dài bất tận về cái dự án trung tâm thương mại quái quỉ nào đó. Jiyeon bĩu môi phụng phịu :

_ Đây là thời gian dành cho gia đình cơ mà.

Tiffany ngồi bên cạnh không giấu được nụ cười:

_ Thông cảm cho cậu ấy nhóc con à, làm một người thừa kế đâu có dễ.

_ Vâng, em hiểu rồi unnie ạ.._ Jiyeon gật gù với vẻ người lớn hiểu chuyện. Như nghĩ ra chuyện gì, khủng long nhỏ lấm lét nhìn về phía người đang bận rộn với cái điện thoại, an tâm rằng cuộc nói chuyện đó còn kéo dài, Jiyeon nhích sát lại gần Tiffany, thì thầm gì đó vào tai cô nàng, gương mặt đỏ bừng, trông bối rối đến tội. Tiffany ban đầu ngạc nhiên nhưng sau đó quay lại nhìn thẳng vào Jiyeon, cười gian xảo :

_ Nhóc con, em thật sự muốn biết điều đó sao ? Mà em đã đủ tuổi chưa đấy ?

_ Em không biết – đôi mắt Jiyeon lập tức tối sầm khi nổi đau thầm kín được nhắc tới. Tiffany lập tức hối lỗi khi nhận ra mình đã lỡ lời :

_ Unnie xin lỗi Jiyeonie nhá, unnie không cố ý, nhưng em cũng đừng buồn, mọi chuyện rồi sẽ ổn, em còn Jessi, còn unnie bên cạnh mà.

_ Vâng…hì hì – buồn đó rồi vui ngay đó thôi, khủng long nhỏ là vậy mà – nhưng unnie hứa là phải dạy em cơ. Tiffany gần như bị thắt ruột vì cô gái xinh đẹp này.

“ Mình đến người yêu còn chưa có thì biết dạy làm sao về cái vấn đề sinh em bé hả trời, chắc tối nay phải lên internet mà học hỏi quá” _ Tiffany’s POV

_ Được rồi, nhưng không phải là lúc này, ngày mai đúng 7h, em tới chỗ unnie, unnie sẽ dạy em.

_ Thật hả unnie..hihi..em sẽ tới đúng giờ - Jiyeon hân hoan, nhưng cũng không quên thì thầm vào tai nàng nấm – unnie nhớ giữ bí mật với Sica unnie nhá, nhớ đấy.

Tiffany cười khúc khích gật đầu. Và thật may mắn là cái khoảnh khắc thủ thỉ thù thì của hai bạn trẻ đã lọt vào mắt cô nàng tóc vàng, khỏi phải nói, tất nhiên là phải bực mình rồi, có cần phải ngồi sát nhau vậy không chứ . Jessica có thể nhường cơm hay bất cứ thứ gì cho Tiffany, duy chỉ có tình yêu là không thể. Hậm hực chen ngang vào giữa 2 người, Jessica trưng ra đôi mắt bực bội. Tiffany hiểu ngay ra chuyện, vội cáo từ ra về, cô không muốn ở lại để hứng đạn từ Jessica tí nào, nhưng trước khi đi không quên gởi cái nháy mắt đưa tình về phía Jiyeon. Và tất nhiên là tất cả máu từ tim Jessica đã dồn cả lên mặt, thô bạo đóng đứa, kéo nhanh Jiyeon vào phòng ( ai đang nghĩ tới mấy cái vụ PG thì xin lỗi nha..mơ thêm đi =))) và bắt đầu bài thuyết giáo  :

_ Em đã là người yêu của unnie rồi, không được cười nhiều với người khác

Hay là :

_ Không được quá gần gũi với người khác, dù cho đó là Tiffany, bạn thân của unnie..

Hay : blahhh..blahhh

Jiyeon ngây ngô tội nghiệp, dù chả hiểu gì nhiều cũng gật đầu khí thế

Nói chung là Jessica thực hiện triệt để lời răn dạy của ông bà ta ngày xưa : “ dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về”. Không ngờ tính chiếm hữu của cô Jung cao đến vậy.

Đúng như lời hẹn, sáng  hôm sau Jiyeon thức dậy thật sớm, chuẩn bị bữa ăn sáng cho cô và cô nàng tóc vàng kia sau đó trở lại phòng, sửa soạn quần áo tươm tất để đi tầm sư học đạo. Cái cách Jiyeon ướm hết đồ này, thử hết đồ nọ làm Jessica không khỏi thắc mắc :

_ Yeonie chuẩn bị đi đâu sao ? – Jessica hỏi ngay sau khi bước ra từ phòng tắm.

_ Vâng, em có hẹn đi xem phim với Fany unnie – Jiyeon vừa soi mình trong gương vừa nói – Tí nữa Sica unnie chở em qua đó nha, rồi khi về Fany unnie sẽ đưa em về.

Nghe đến đó thôi Jessica thật sự muốn bùng nổ :

_ Lại xem phim sao, chẳng phải vừa xem cách đây 4 hôm sao, mà em đừng nên theo Tiffany xem mấy cái fim đó để rồi học hỏi mấy cái điều bậy bạ nghe chưa.

_ Em có xem cái gì bậy bạ đâu unnie, hôm nay em xem Vua khủng long cơ mà – Jiyeon nũng nịu, dậm chân đùng đùng xuống sàn, và điều đó thật sự có tác dụng, vì hầu như Jessica không có khả năng chống lại aegyo của con khủng long nhỏ.

_ Thôi được rồi, nhưng chỉ xem phim thôi đấy, không có được thân mật gì đâu đấy..- Jessica có vẻ rất ấm ức, nhưng không thể ích kỉ bắt Jiyeon ở nhà mãi được, Jiyeon cần phải được vui chơi thoải mái. Vì dạo này công việc khá nhiều nên có lẽ để Jiyeon đi với Fany cũng là điều tốt, ít ra đó cũng là người bạn tốt nhất của cô, không phải lo người yêu bị tổn hại gì. Nhưng thật tâm mà nói, nếu được thì Jessica chỉ muốn nhốt Jiyeon cho riêng mình mãi mãi, chứ xinh đẹp thế kia, tuột ra một cái người ta cướp đi thì chắc Jessica chết mất.

Đang thẩn thờ trong mớ suy nghĩ riêng, Jessica bổng thấy có gì đó mềm mại đặt lên má mình, khỏi phải nói, hồn lên mây ngay :

_ Sica unnie đừng lo, Yeonie chỉ có mình Sica thôi- Jiyeon âu yếm thì thầm, mũi tên chính thức giết chết con mều vàng. Nở nụ cười rộng đến mang tai, Jessica khăn áo chỉnh tề đưa người yêu qua chỗ Tiffany rồi đến cty, trước khi cho xe chạy, Jessica không quên gởi cho Tiffany cái lườm đầy yêu thương. Mãi lo ghen tuông, Jessica không hề biết rằng có một con khủng long gian tà, đang âm mưu đưa nàng vào tròng..kaka.

SMS From Mều ham ngủ

“ khôn hồn đừng có mà chạm vào vợ tớ, không thi cậu chết chắc”

Tiffany cười lăn cả ra sàn nhà làm Jiyeon tròn mắt ngạc nhiên :

_ Fany unnie không sao chứ ạ ?

_ Không cưng à, chỉ là vừa nghe được một câu chuyện hài thôi mà hahaha…

Và cứ thế, suốt buổi sáng hôm ấy, trong lúc Jessica bận rộn với công việc chất chồng ở công ty thì có 2 con người thì tầm to nhỏ, chả hiểu nói gì mà thỉnh thoảng người cao hơn đỏ mặt tía tai đến là tội. Jessica, kiểu này bạn tiêu rồi. Ấy đừng vội trách cứ Tiffany, cô ấy là shipper của JiSic đấy nhưng phải là Ji seobang kìa, vì thế cho nên việc cô ấy dạy dỗ cho Jiyeon cách “ làm chồng” thì không có gì là lạ cả. Chị tội cho Jessica, bị bạn thân bán đứng trắng trợn. Haizzz, âu cũng là cái số thôi bạn ạ.

Cố gắng hoàn thành công việc buổi sáng một cách nhanh chóng, Jessica hớn hở đánh xe sang đón người tình bé nhỏ đi ăn cơm. Vừa thấy bóng dáng Jiyeon sau cánh cổng nhà Tiffany, Jessica chẳng ngần ngại mà lao tới ôm chầm lấy hôn lấy hôn để cho thỏa nổi nhớ suốt mấy tiếng qua ( mấy tháng thì coi bộ bớt hoang đường hơn thì phải ). Jiyeon thì ngượng chín người, còn Tiffany thì chỉ muốn vác chổi mà đập vào con dê già Jessica cho bỏ tức, ai đời trước mặt người đang cô đơn mà hành động hại mắt như thế chứ, mà cũng tội nghiệp cô nàng nấm lắm cơ, xinh đẹp nào có thua kém ai, thế mà đến giờ này vẫn giường đơn gối chiếc. Đến nổi cô ấy đã từng thểu não mà tâm sự với Jessica rẳng :

_ Jessi này, có lẽ tớ nên bắt chước cậu, nhưng thay vì lái xe, tớ sẽ nhắm mắt đi bộ để đảm bảo an toàn, hi vọng sẽ tông vào một ai đó là định mệnh của đời mình, giống như cậu và Jiyeon vậy.

Jessica chết đứng như Từ Hải, và tiếp theo đó là một tràng cười bất tận :

_ Tif à, cậu đừng vì quá buồn phiền mà nghĩ quẩn, nếu như thế thì cậu sẽ tông làm 1 tá người, lúc đó thì yêu sao cho hết hả..ha..ha..ha..ha

Đấy, đấy chính là nổi đau thầm kín của nàng nấm.

Quay trở lại với 2 nhân vật chính của chúng ta, sau bữa trưa vui vẻ ở một nhà hàng sang trọng, Jessica đưa thẳng Jiyeon tới công ty, dù gì thì công việc của tháng này cô cũng đã lo ổn thỏa, cô muốn dành thêm thời gian ở bên người yêu.Phía chủ tịch Jung thì cũng không có gì đáng lo, ông ấy đã đến Busan để khảo sát thực tế, mà dù có bị bắt gặp thì cũng chẳng sao, Jessica thực sự muốn mang Jiyeon về giới thiệu với gia đình, Jessica muốn một mối quan hệ nghiêm túc, muốn danh chính ngôn thuận cưới Jiyeon, duy chỉ có một điều đáng lo ngại là Jiyeon vẫn chưa nhớ ra điều gì cả, xuất thân của cô ấy vẫn là một ẩn số, với sự khắc khe của Jung gia, Jessica sợ rẳng họ sẽ làm tổn thương đến Jiyeon bé nhỏ của cô nên cô đành giấu giếm tới tận bây giờ.

Jiyeon tay trong tay cùng Jessica bước vào đại sảnh công ty với hàng trăm con mắt nhìn theo, ngưỡng mộ có, mê mệt có, và ganh tỵ đến tóe lửa cũng có nốt. Ai cũng tò mò muốn biết cô gái xinh đẹp đang sánh đôi của Jung tiểu thư của họ là ai. Jessica vừa hãnh diện, nhưng cũng vừa khó chịu bởi ánh mắt háu háu của mấy tên nhân viên nam, nếu không cố lạnh lùng để giữ hình tượng thì mấy tên đó chắc đã bầm con mắt bên trái, thâm con mắt bên phải rồi.

Nói là đưa Jiyeon đến công ty để làm việc, nhưng thật ra công việc chính của họ là âu yếm nhau, chỉ tội đám nhân viên ngoài kia, vì văn phòng là cửa kính, nên đành trở thành khán giả bất đắc dĩ, người thì ngại ngùng,  người thì bực tức ra mặt nhưng dù có sao thì nữa thì họ cũng chẳng dám hó hé gì với cặp đôi kia, ai mà muốn ngày mai mình bị mất việc cơ chứ. Haizz.

Buổi tối yên bình trong tổ ấm của đôi trẻ, Jessica uể oải chuyển hết kênh này đến khác trong khi chờ  Jiyeon tắm xong

“ tắm gì mà lâu thế không biết”

Bỗng từ đâu kẻ thù không đội trời chung vác cái bụng mỡ ì ạch tiến vào, giương đôi mắt thách thức nhìn Jessica. Liếc nhẹ về hướng nhà tắm, yên tâm là Jiyeon vẫn chưa xong, cô cúi người tóm cổ lấy con vật lông lá ấy nhấc bổng lên :

_ xem hôm nay tao xử lí mày, đừng hòng mà phá đám giây phút hạnh phúc của vợ chồng tao nữa nhá.

Đánh hơi được sự nguy hiểm, con mèo giật mạnh người thoát khỏi đôi tay của Jessica, nó chui tọt vào giá đựng sách báo cũ :

_ Đừng hòng mà chạy nhá con vật xấu xí kia – Jessica nhếch mép, cúi xuống định lôi nó ra thì hình ảnh người cô yêu được in ngay trên mặt báo đập thẳng vào mắt . Đôi tay run run cầm lấy tờ báo được phát hành cách đây 4 tháng - đó là khoảng thời gian cô bù đầu với dự an trung tâm mua sắm ở Incheon nên chẳng có thời gian mà đọc báo nghe đài :

LUẬT SƯ DANH TIẾNG THẾ GIỚI PARK SHI HOO VỘI VÃ TRỞ VỀ TỪ VƯƠNG QUỐC ANH KHI NGHE TIN ÁI NỮ PARK JIYEON – HIỆN LÀ SINH VIÊN CỦA ĐẠI HỌC LUẬT SEOUL BỊ MẤT TÍCH.

Tiếp theo đó là hàng loạt bài báo có thông tin và hình ảnh tương tự. Vậy con khủng long nhỏ của cô chính là con gái độc nhất của luật sư Park danh tiếng đó sao.  Jessica hoàn toàn chết lặng, đáng lí ra lúc này cô phải thấy vui mừng mới đúng, nhưng sao cô thấy ngực trái của mình lại đau thế này. Phải chăng đã đến lúc cô phải trả lại Jiyeon cho gia đình của cô ấy, giờ này Jiyeon có còn là của riêng cô nữa đâu. Rồi khi nhớ ra mọi chuyện, Jiyeon có còn yêu cô như bây giờ không. Nếu Jiyeon lạnh nhạt, thờ ơ với cô, thì chắc cô sẽ chết mất thôi. Nghĩ đến đấy, Jessica vội bật dậy, gom hết đống báo ấy vứt luôn vào sọt rác. Jessica sẽ trả Jiyeon lại cho gia đình của cô ấy, nhưng không phải lúc này, tuy rằng ích kỉ nhưng  Jessica cần phải đảm bảo vị trí của mình trong lòng người con gái ấy, rồi muốn ra sao thì ra. Nén tiếng thở dài vào trong, cô hít sâu để điều hòa tâm trạng và trở về chỗ ngồi với cái điều khiển TV trong tay, như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Cánh cửa phòng tắm bật mở, mùi thơm nhẹ tỏa ra khiến Jessica cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, quay về hướng người đang bước ra, Jessica nở một nụ cười thật tươi, nhưng chẳng mấy chốc, cả người Jessica đông cứng, có cái gì đó ươn ướt chảy ra khỏi mũi :

_ Á, Sica unnie, máu..Jiyeon toan lao tới để săn sóc cho Jessica thì đã bị cô nàng chặn lại :

_ Yeonie cứ ở yên đó đi, unnie tự lo được – nói xong cô lao nhanh về hướng phòng tắm, đóng sầm cửa  trước con mắt ngạc nhiên cực độ của Jiyeon.

Trở lại buổi sáng một xíu :

_ Jiyeonie, unnie có cái nàng tặng em nè – Tiffany đưa cho cô gái trẻ hơn một túi xách nhỏ, chứa gì bên trong thì chưa biết.

_ Unnie cho em gì vậy ạ – Jiyeon tròn mắt ngạc nhiên.

_ Tối nay về em hãy sử dụng nó, sẽ rất hiệu quả trong việc câu dẫn con dê cụ Jessica đó – cây nấm ú híp mắt cười gian tà trước sự thắc mắc của khủng long con.

Đấy, đấy chính là lí do giải thích tình trạng của Jessica lúc này. Tát nước liên tục lên mặt, cố xua đi những suy nghĩ hư hỏng của bản thân.

“ Trời ơi, cái gì thế kia : Jiyeon + victoria secret = die” – Jessica’s POV

Nếu có ai thắc mắc về món quà Tiffany tặng Jiyeon thì đã có đáp án rồi đó. Hãy thử tưởng tượng ra cảnh Park Jiyeon bước ra từ phòng tắm với chiếc váy lụa màu vàng mang thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ thế nào ? những trang phục đáng yêu thường ngày của Jiyeon cũng khiến Jessica mất máu nhiều với chân thon, eo nhỏ, butt sexy rồi, thì thử hỏi với cái bộ váy mà những đường cong tuyệt mỹ trên người Jiyeon cứ lộ ra mồn một thế kia thì làm sao cô nàng tóc vàng chịu cho nổi. Chả trách sao mà cứ tát nước lia lịa vào mặt thế kia, nhưng đừng vội trách Jessica biến thái, hư hỏng này nọ, thử đặt bạn vào vị trí đó mà xem, mình có thể cam đoan là 100 người thì có hết 89 người phản ứng giống cô nàng tóc vàng, còn con số nhỏ còn lại thì chắc là…( cái này người ta đọc là 3 chấm)

 Không thể trốn mãi trong này được, hít một hơi thật sâu, chỉnh chu lại đầu tóc, Jessica hùng hổ mở cửa bước ra. Vừa thấy bóng dáng của người yêu, Jiyeon bước ngay tới hỏi han, khoảng cách quá gần khiến Jessica  muốn phát hỏa, * hít thở* * hít thở* lấy lại hình tượng lạnh lùng :

_ Sao lại ăn mặc thế này hả ? – giọng nói không giấu được vẻ khó chịu – unnie nhớ đâu có mua đồ này cho em, em lấy chúng từ đâu ?

_ Là Tiffany unnie cho em ạ, nó làm Sica unnie khó chịu sao ? – Jiyeon hỏi với giọng đượm buồn, vì cô bé đã nghĩ Jessica sẽ thích nó.

“ Tiffany, tôi thề sẽ làm gỏi cậu” – Jessica’s POV

Jessica không nói gì, thái độ hoàng toàn lãnh đạm, nhìn có vẻ không hài lòng nhưng thật ra là đang cố che giấu cảm xúc thật, vì nói không thích là dối lòng trắng trợn đó nha.

_ Nếu unnie không thích em sẽ thay ra ngay – Jiyeon quay bước, đôi mắt ánh lên vẻ thất vọng, mặc dù nghe lời Tiffany, nhưng điều khiến Jessica khó chịu thì tuyệt nhiên Jiyeon sẽ không làm.

“ Trời ơi, Jessica, mày có bị đần không thế hả ? Tuyệt tác thế kia không biết thưởng thức mà còn ra vẻ thanh cao” Jessica’s POV

_ Khoan đã – không kịp nghĩ ngợi thêm nhiều, Jessica nắm tay Jiyeon định giữ lại, nhưng có lẽ vì bản thân quá hồi hộp, lực kéo quá mạnh, khiến Jessica mất đà ngã về phía sau kéo theo Jiyeon ở phía trên, cũng may thảm lót nền nhà Jung tiểu thư là loại cực êm nên cú tiếp đất hoàn toàn không có gì nguy hiểm , chỉ nguy hiểm ở chỗ là khung cảnh lúc này thiệt là gợi hình, gợi ảnh, gợi đủ thứ và cái gì đến  cũng đã đến .  Bốn mắt nhìn nhau không rời, mọi giác quan trên người Jessica đều căng cứng. Vòng tay qua cổ người phía trên, kéo sát hơn vào mình, nhẹ nhàng áp môi lên đôi môi đỏ hồng đó, mơn trớn, nhẹ nhàng như sợ làm người kia đau. Làn da mịn màn qua lớp áo mỏng, chạm vào Jessica, khiến cho toàn thân cô nóng bừng, nụ hôn được đẩy sâu hơn. Không để người kia chủ động lâu, trong lúc Jessica đắm chìm trong bể cảm xúc thì con khủng long nhỏ  đã vùng lên để giành lại thế trận, cái lưỡi ma mãnh nhanh chóng len qua bờ môi khép hờ tiến sâu vào bên trong khám phá từng ngóc ngách trong khoan miệng Jessica, khiến cho nàng ta hoàn toàn đông cứng, để mặc cho người ở trên dẫn dắt. Dù lòng đang đầy ấm ức, muốn vùng vẫy để được leo lên trên, nhưng vô vọng, con khủng long kia quá mạnh, đành nằm im tận hưởng, đợi cơ hội phục thù sau, Jessica là thương nhân mà lại, đâu dễ để bị thua thiệt, vả lại cô nàng cũng không muốn phá vỡ giây phút hạnh phúc quí giá này.

Có lẽ con khủng học tiếp thu những điều học được quá tốt, tốt đến nổi đẩy lùi mọi ý định phản kháng từ Jessica, nhấn chìm cô nàng trong cảm giác đê mê bởi những động chạm tinh tế.

Gì chứ ? victoria secret ư ? Là bẩy thôi, ai bảo Jessica ham hố nhảy vào, giờ thiệt thòi ráng mà chịu, trách ai được bây giờ. Có trách thì trách Tiffany sao quá “ nhẫn tâm” ..=))

Thời gian như ngừng trôi, không gian hoàn toàn lắng đọng, chỉ còn âm thanh phát ra từ hai con người đang say trong men hoan lạc. Đêm nay sẽ ngọt lắm đây.

“ Jessica tôi thật không ngờ unnie là loại người ích kỉ như vậy, tại sao unnie không cho tôi về với ba mẹ tôi chứ ?”

“ Jiyeonie à, em nghe unnie nói đi, thật sự mọi chuyện không phải như em nghĩ, chỉ tại unnie quá yêu em, không muốn mất em mà thôi”

“ Unnie thôi đi, tôi ghét unnie”

Jiyeon quay lưng bước nhanh, bóng dáng khuất dần sau dòng người tấp nập, để lại một Jessica với trái tim tan vỡ đang gào thét không thôi :

“ Jiyeonie à, em đừng bỏ unnie, đừng bỏ unnie mà, unnie xin em đó”

Ngực trái quặn thắt, nước mắt rơi không ngừng, cảm giác như ai đó vừa hút cạn oxi trong không khí, đau đớn đến xé lòng.

Jessica bật dậy sau cơn ác mộng kinh hoàng, bờ mi vẫn con ước đẫm lệ, khẽ quay sang tìm kím bóng hình quen thuộc, thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy gương mặt thiên thần đang say ngủ, trên môi còn in rõ nụ cười, bình yên đến lạ lùng. Jessica biết, đó không chỉ là giấc mơ mà còn là một điềm báo, nước mắt vô thức rơi không ngừng. Chẳng phải họ vừa cùng nhau trãi qua những giây phút thần tiên sao ?

“ Unnie phải làm sao để giữ mãi em cho riêng mình đây”.

Bỗng một đôi bàn tay nhẹ nhàng quấn quanh eo, biết Jiyeon đã thức giấc, Jessica gạt vội dòng nước mắt, hít sâu để nén lại mọi thứ, cô không muốn người yêu thấy mình trong bộ dạng thế này chút nào:

_ Sica unnie của em đang nghĩ gì thế ? – tì chiếc cằm thon nhỏ lên bờ vai trần, Jiyeon kéo sát Jessica về phía mình hơn. Vòng một mềm mại không gì che đậy khẽ chạm vào lưng Jessica, khiến cả người Jessica bỗng chốc nóng bừng. Hình ảnh đêm qua tái hiện trong tâm trí như thước phim 3D sống động làm cho gò má cô nàng đỏ lên như người say, mà thật sự đang say đó thôi – say tình . Không dám quay lại vì sợ bản thân mất tự chủ, Jessica phụng phịu:

_ Không nghĩ gì cả…đồ xấu xa.

Thu hẹp khoảng cách giữa cả hai tới mức tối ta, Jiyeon thỏ thẻ :

_ Yeonie đã làm gì sai mà Sica unnie mắng Yeonie như thế chứ..

_ Nói như thể mình vô tội lắm vậy đó

_ Thì thật sự là vô tội mà, người ta có làm gì đâu cơ chứ.

Đến nước này thì không thể chịu được rồi, hành hạ người ta cả đêm, đến giờ vẫn còn đau muốn chết, thế mà giờ lại giở giọng như chẳng có gì, tức chết mất thôi.

Quay phắc lại, đấm thùm thụp vào vai cái con người vừa nói kia, miệng không ngừng trách mắng :

_ Đồ xấu xa, đáng ghét….- thế nhưng đánh xong mắng xong lại dụi hẳn vào hỏm cổ người ta nũng nịu – đúng là đáng ghét quá đi mà.

_ Vậy mà đêm qua ai đó có nói thế đâu, toàn bảo đáng yêu cơ mà – Jiyeon buông giọng trêu chọc

_ Còn dám trêu chọc nữa hử, đáng ghét..đáng ghét..- và cứ sau một từ đáng ghét là Jiyeon phải oằn mình vì những cú véo.

_ Thôi unnie đừng giận, Yeonie xin lỗi, Yeonie chỉ đùa thôi mà. – Jiyeon phải xuống nước cầu hòa để bảo đảm an toàn cho cái eo của mình

Đến lúc này thì Jessica mới chịu dừng lại, ngoan ngoãn nằm trong vòng tay, để cho người kia thỏa mái mà ve vuốt.

_ Đêm qua..Sica unnie..hạnh phúc chứ ạ ? – Jiyeon siết nhẹ cái ôm, thì thầm thật khẽ, khiến cho Jessica đỏ mặt, chỉ biết gật đầu thay cho câu trả lời.

“ Còn phải hỏi điều đó sao đồ đáng ghét” – Jessica’s POV

_ Lấy đi lần đầu tiên của người ta thì liệu mà chịu trách nhiệm với người ta cả đời đi nhé, đừng hòng mà thoái thác – Di di ngón tay lên bờ ngực trần của con khủng long nhỏ, Jessica buông giọng nũng nịu, pha một tí đe dọa, nhưng người kia chẳng những không sợ mà còn nở nụ cười mãn nguyện. Khẽ liếc nhìn vệt màu đỏ còn in đậm trên tấm khắn trải giường, Jiyeon nhẹ nhàng xoay người Jessica lại đối diện với mình :

_ Kể từ giây phút này, Yeonie sẽ không bao giờ buông tay Sica unnie ra đâu, dù unnie có xua đuổi thì Yeonie sẽ vẫn dính chặt lấy unnie, mãi mãi.

_ Đêm qua đã với người ta như thế mà giờ còn unnie này, unnie nọ sao ? Đáng ghét.

_ Vậy từ nay chỉ gọi là Sica thôi nhé. Yeonie yêu Sica nhiều lắm – Jiyeon nhẹ nhàng rót mật vào tai người yêu.

_ Sica cũng yêu Yeonie, rất nhiều – Họ trao nhau nụ hôn buổi sáng ngọt ngào.

Sáng sớm thế này thì hại mắt, hại não chim chóc ngoài cửa sổ ghê lắm đó nha.

Tuy bên ngoài có vẻ phục tục ngoan ngoãn như thế, nhưng trong thâm tâm Jessica chưa bao giờ từ bỏ cái ý định sẽ giành lại quyền “ nằm trên” của mình đâu, coi như là đêm qua cho vay, sau này sẽ lấy lại cả vốn lẫn lời, Jessica Jung là ai cơ chứ. Muahhh.

Và hôm đó toàn thể nhân viên tập đoàn Jung gia được một phen hoảng hốt, Jessica xuất hiện ở đại sảnh với nụ cười rộng đến mang tai, hết chào người này, lại thăm hỏi người nọ khiến cho tất thẩy đi từ ngạc nhiên này đến sửng sốt nọ. Nếu mà biết được nguyên nhân thì chắc khối kẻ ghen tỵ đến vỡ tim, hoặc là tan nát hết cả cỏi lòng mất thôi. Nói chung thì ngày hôm nay đối với họ còn kinh khủng hơn cả ngày tận thế, Jessica lạnh lùng, lãnh đạm nay còn đâu.

“ Yeonie đang làm gì đó, Sica nhớ Yeonie quá chừng đây nè”

“ Yeonie đang chuẩn bị làm bữa tối, hôm nay Yeonie sẽ nấu thật nhiều món Sica thích, Sica nhớ về sớm đó nha”

“ Yeonie không nói thì nhất định Sica cũng về sớm, nhớ chịu không nổi rồi nè”

“ Nhớ nhé, giờ Sica tập trung làm việc đi, ngoan tối về Yeonie thưởng”

“ HiHi, nói rồi đó nha, Sica tắt máy đây, yêu Yeonie nhiều”

“ Yeonie cũng thế”

( không biết có ai bị chứng : lượng đường trong máu tăng cao chưa nhỉ )

Sau chuyện đêm qua Jessica đã có quyết định rồi, ngày mai cô nhất định sẽ đưa Jiyeon về ra mắt gia đình, sau đó cả nhà sẽ sang nhà của luật sư Park xin hỏi cưới Jiyeon, với tất cả những gì đã xảy ra , Jessica tin rằng sẽ chẳng có gì chia cắt được 2 người nữa cả.

Nhưng đời không như là mơ Jessca ạ !

Mình biết là sau khi đọc phần này, sẽ có một vài bạn khó chịu với cảnh thân mật của Jessica và Jiyeon, nhưng mình thiết nghĩ là trong tình yêu thì vấn đề đó không có gì là xấu cả, nếu không muốn nói nó là điều rất đẹp đẽ và rất thiêng liêng. Vì thế nếu không hài lòng về nó thì cũng mong các bạn thông cảm và bỏ qua.

Continue Reading

You'll Also Like

74.9K 3.4K 10
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
63.8K 2.6K 26
lichaeng
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...