chap 1.3

1.1K 21 20
                                    

_ Woa, thơm quá, ngon quá..cậu thiệt là có phước Jessi à _ Tiffany vừa nhai ngấu nghiến miếng thịt bò, vừa buông lời ngưỡng mộ.

_ Vợ tớ mà lại _ Jessica được thể vênh vênh tự đắc. Nhưng bỗng khựng lại vì thấy lạnh toát ở sống lưng. Jiyeon xuất hiện nhìn Jessica mang hình viên đạn, nhưng khi xoay qua nhìn Tiffany lại cười híp mắt :

_ Em mới là chồng, Fany unnie à. Chỉ do gặp phải người vợ thích đốt bếp như Sica unnie đây nên phải đảm đang công việc này thôi. Unnie đừng nghe Sica unnie tự kêu.

_ Yah ! Em nói cái gì thế hả, unnie mới là chồng cơ mà. Học đâu cái kiểu ăn nói ngược ngạo như thế chứ ?

“ Không quan tâm” _ Jiyeon’ POV- Jiyeon vẫn điềm tĩnh quay sang nói cười với Tiffany, điều đó khiến cho Jessica gần như phát điên.

“ Được rồi Park Jiyeon, sẽ có ngày unnie cho em biết : ai mới là người nằm trên”

Chứng kiến cái cảnh đôi trẻ chí chóe vì cái chuyện không ra đâu vào đâu, Tiffany không thể nào nhịn được cười :

_ Hai người thôi đi để tớ ăn cơm cho ngon xem nào, ai là chồng mà chả được, rõ là rách việc _ gắp thêm một miếng kim chi cho vào miệng, Tiffany lên tiếng giãn hòa.

Chỉ đến lúc đó thì trật tự mới được lập lại, ít ra cũng phải giữ thể diện trước mắt bạn bè, còn ba cái chuyện tắt đèn thì từ từ tính sau.

Sau bữa tối ngon miệng của người “ vợ” đảm đang Park Jiyeon, cả 3 người tập trung tại phòng khách, vừa ăn trái cây vừa 8 chuyện rôm rả, thế nhưng chẳng được bao lâu thì điện thoại Jessica vang lên, kéo cô vào một cuộc nói chuyện dài bất tận về cái dự án trung tâm thương mại quái quỉ nào đó. Jiyeon bĩu môi phụng phịu :

_ Đây là thời gian dành cho gia đình cơ mà.

Tiffany ngồi bên cạnh không giấu được nụ cười:

_ Thông cảm cho cậu ấy nhóc con à, làm một người thừa kế đâu có dễ.

_ Vâng, em hiểu rồi unnie ạ.._ Jiyeon gật gù với vẻ người lớn hiểu chuyện. Như nghĩ ra chuyện gì, khủng long nhỏ lấm lét nhìn về phía người đang bận rộn với cái điện thoại, an tâm rằng cuộc nói chuyện đó còn kéo dài, Jiyeon nhích sát lại gần Tiffany, thì thầm gì đó vào tai cô nàng, gương mặt đỏ bừng, trông bối rối đến tội. Tiffany ban đầu ngạc nhiên nhưng sau đó quay lại nhìn thẳng vào Jiyeon, cười gian xảo :

_ Nhóc con, em thật sự muốn biết điều đó sao ? Mà em đã đủ tuổi chưa đấy ?

_ Em không biết – đôi mắt Jiyeon lập tức tối sầm khi nổi đau thầm kín được nhắc tới. Tiffany lập tức hối lỗi khi nhận ra mình đã lỡ lời :

_ Unnie xin lỗi Jiyeonie nhá, unnie không cố ý, nhưng em cũng đừng buồn, mọi chuyện rồi sẽ ổn, em còn Jessi, còn unnie bên cạnh mà.

_ Vâng…hì hì – buồn đó rồi vui ngay đó thôi, khủng long nhỏ là vậy mà – nhưng unnie hứa là phải dạy em cơ. Tiffany gần như bị thắt ruột vì cô gái xinh đẹp này.

“ Mình đến người yêu còn chưa có thì biết dạy làm sao về cái vấn đề sinh em bé hả trời, chắc tối nay phải lên internet mà học hỏi quá” _ Tiffany’s POV

<twoshot> Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ