[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là c...

By nnt_189

9K 665 129

"Thái Từ Khôn một chàng thiếu gia hư hỏng chỉ biết ăn chơi, không lo học hành,... " theo như lời kể của bạn c... More

Giới thiệu nhân vật
Hàn Hàn đã động lòng💗
Nụ hôn dành cho nam phụ
Thư Hân! Chị muốn đánh tôi?
Từ Khôn! Cậu dám quyến rũ tôi?
Muốn được Khôn Khôn mời sinh nhật
Sinh nhật Tiểu Khôn của tôi
Thư Hân! Chị đâu rồi!
Từ bỏ tôi? Chị không thể
Cậu đến đợi bạn gái à?
Uy Long! Anh đã về
Chị ấy nhất định sẽ chờ
Tạm biệt. Chờ tôi nhé
Chính các người đối đầu với tôi
Cho cô 5% cổ phần
Chúng ta ngủ chung đi!
Vợ à, anh yêu em!
Em ghen à?
Chúng ta đã gặp nhau trước đó
Cảm xúc của anh đối với em
[END] Từ Khôn! Chị muốn có em bé

Đây chính là câu trả lời?

281 24 11
By nnt_189

Bến Thượng Hải- Nơi đây gắn với một chuyện tình, giữa Phùng Trình Trình và Hứa Văn Cường. Số phận đẩy đưa khiến Hứa Văn Cường trở thành trợ thủ đắc lực cho Phùng Kính Nghiêu. Cuộc sống của anh và cô, vì thế, can dự vào nhau theo cách tự nhiên nhất. Giữa cô và anh thật nhiều duyên nợ. Cô yêu anh vì anh đã vào sinh ra tử cứu mạng cô mấy lần khi cô bị bắt cóc vì công việc làm ăn của cha. Cô yêu anh vì vẻ ngoài điển trai, lãng tử, lạnh lùng và lịch thiệp. Anh yêu cô vì sự trong sáng của cô mang lại cảm giác bình yên cho anh. Đi bên cô anh cảm thấy thật nhẹ nhàng, chém giết mưu mô là những thứ anh rất giỏi nhưng lại không mong muốn.

Anh yêu cô, nhưng là một người tình cảm, anh tất nhiên không thể bỏ mặc Diễm Vân. Không biết bao nhiêu lần anh để cô chờ vì hễ cứ đến gần giờ hẹn thì Diễm Vân mong manh lại có chuyện. Lúc thì Diễm Vân say bét nhè, lúc thì năn nỉ Văn Cường ở lại với mình thêm một chút vì anh là người cô tin tưởng nhất, lúc thì đổ bệnh. Cứ thế anh trễ hẹn, hết lần này đến lần khác. Cứ thế anh xin lỗi, rồi lại lỡ hẹn, rồi lại xin lỗi. Trái tim của Trình Trình vì thế mà cảm thấy hạnh phúc, rồi đau khổ, rồi hạnh phúc.

Đài phát thanh: " Bây giờ là 8 giờ 00 phút, nhiệt độ 13 độ, người dân nên mặt áo ấm khi đi ra ngoài"

- Đã 8 h rồi sao

Ngồi đợi trong vô thức, thời gian cứ trôi qua, cô gái nhỏ dường như không hay biết. Nghe đài phát thanh thông báo, cô mới giật mình:

- Đã đợi chị phải chờ lâu rồi

Tia hi vọng chợt bừng sáng, cơn lạnh như tan biến, Thư Hân ngước mặt lên

- Em lâu quá đi, người ta lạnh hết người rồi này

Cô gái kế bên lên tiếng:

" Không phải Từ Khôn"

" Tại sao em chưa đến ?"

" Em có chuyện gì sao?"

" Công ty còn việc sao"

" Chuyến bay bị hoãn sao "

" Hay em đã quên ..... lời hứa này rồi"

" Tại ...sao ... em chưa đến?"

" Một chút nữa em sẽ đến phải không? "

- Cô gái ơi, tỉnh dậy, nơi này không được ngủ đâu

- A cháu xin lỗi, cho cháu hỏi bây giờ là mấy giờ rồi ạ?

- Gần 12h rồi

- Dạ cháu cảm ơn

Thư Hân đứng dậy, chân vẫn còn tê, môi thì không còn chút máu, thử hỏi ngồi ngoài thời tiết này, có cô gái nào chịu được. Thư Hân nhìn ra bến sông, nước mắt cứ rơi:

- Từ Khôn, chị đã biết câu trả lời của em rồi.

Vừa dứt lời, tiếng pháo hoa bắn lên trời, nhà nhà người người " 新年快乐 - Xīnnián kuàilè - Chúc mừng năm mới"

Thư Hân ráng gồng mình đi vào xe, cơ thể cô đã được cứu rồi, cô úp mặt vào vô lăng mà khóc nức nở. Khóc chứ, cô đã yêu cậu đến mức nào, liệu hắn có còn nhớ cô? Ngày hắn đi, hắn đã hứa với cô những gì, đến cuối cùng cũng chỉ là gió thoảng mây bay.

Nhưng vẫn là có cô gái ngốc nghếch, vừa yêu vừa hận, vừa muốn quên nhưng khi bản thân cảm thấy cô đơn, hình ảnh người con trai ấy cứ hùa về trong tâm trí.

Chẳng biết người ấy đang ở đâu, chẳng biết người ấy đang làm gì, đã ăn chưa, ra ngoài có mặc áo ấm không? Chờ đợi? Thật ra cũng chẳng khó khăn lắm, tưởng chừng như thật dài nhưng khi nhìn lại mới thấy, ồ, hóa ra nó cũng chỉ nhanh như một cái chớp mắt mà thôi. Nhưng... phải chờ đến bao giờ? Khi người chẳng cho ta một cái hẹn, cũng chẳng bảo ta chờ người. Người có nói lời từ biệt? Người có bảo hãy chờ người không?

Câu trả lời là có đấy. Chỉ là người đã chẳng đủ dũng khí mà nói rõ ràng trước mặt cô gái mà người yêu, chỉ là người đã làm việc đó trong âm thầm... như một kẻ ngốc. Chỉ là cô gái chẳng hay biết điều đó mà cứ trách người ngày đêm.

Cô lái xe về nhà, lần này là vừa ngay nhà ba mẹ, cô cảm thấy rất cô đơn, nên muốn về sà vào lòng ba mẹ, để được khóc thật to. Khóc để quên đi mối tình sâu đậm này.

- Tiểu thư sao giờ này con mới về. Ông bà chủ xảy ra tai nạn rồi. Sao con không nghe điện thoại chứ?

- Cái gì!!!! Ba .... Mẹ

- Con mau đến bệnh viện ngay. Long thiếu gia cũng đang ở đó.

Vừa nghe tin, cô như sắp chết, tại sao chứ, tại sao chuyện này lại xảy ra. Đã lâu lắm rồi cô chưa được vui vẻ bên gia đình, vừa thi xong cứ nghĩ sẽ dọn về đây nhưng định đợi Từ Khôn về rồi  mời cậu ấy về nhà ăn cơm luôn. Nhưng không ngờ, cậu đã thất hứa. Giờ tình yêu không còn , cô chỉ còn mỗi gia đình, vậy mà....

- Con xin ông trời, ông đừng cướp đi người con yêu thương. Được không?

Cô phóng xe nhanh như tên lửa, đã tới bệnh viện

- Ba ... Mẹ

- Anh hai , ba mẹ ba mẹ đâu rồi?

Chát~~~

Uy Long giơ tay tát vào mặt Thư Hân một cái:

- Đồ bất hiếu, sao mày còn đến đây làm gì?

Lần đầu tiên trong 19 năm nay, lần đầu anh hai mắng cô, lần đầu anh hai đánh cô, đáng , bị vậy cũng đúng thôi, cô nghĩ anh hai nên đánh thêm, cho cô tỉnh ra

- Anh à, nghe em giải thích, em là quên mang theo điện thoại. Bỏ qua chuyện này đi, ba mẹ đâu ba mẹ đâu rồi anh

- Ba mẹ mất rồi

- Hả ... anh anh đừng gạt em... em biết em sai rồi, thật sự biết sai rồi. Anh đừng giấu em nữa, nói em biết ba mẹ đang ở đâu đi

Thư Hân khóc rất to, cảm giác đau đớn tột cùng, không thể nào diễn tả thành lời được.

- Thư Hân à, anh xin lỗi vì đã đánh em. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, ba mẹ muốn gặp em, nhưng anh gọi mãi em không nghe máy. Anh ..anh
Uy Long vội ôm em gái mình vào lòng, chàng trai sắt đá, đã rơi lệ rất nhiều. Sau hôm nay ắt hẳn sẽ mạnh mẽ hơn để bảo vệ đứa em duy nhất này.

- Tại em, tất cả là tại em, tại em, nếu em không đi đến đó thì nhất định sẽ gặp ba mẹ, rồi ba mẹ sẽ qua khỏi thôi.... tại em. Tất cả là do em

Hai mắt sưng đỏ, vầng trán nhăn lại, khóc đến mức hai má hóp vô. Thư Hân trông rất tiền tuỵ. Cô quỳ xuống trước cửa phòng cấp cứu.

Tại sao chứ? Tại sao mọi chuyện lại đến với cô như vậy? Tại sao cơ chứ? Hôm nay là năm mới của mọi người cũng chính là thời khắc cuộc đời cô bước qua một trang mới. " TÔI HẬN CẬU, TỪ KHÔN" . Tất cả là tại cô. Giá như cô quen Hàn Hàn. Giá như cô không thích Thái Từ Khôn. Giá như cô không theo đuổi anh. Giá như ngày đó trời không đổ mưa. Giá như 4 tháng trước Thái Từ Khôn đồng ý. Giá như Từ Khôn trở về . Giá như... mọi thứ quay lại vạch xuất phát.

----------------------------💔--------------------------

Tuổi thanh xuân con gái vừa đẹp, vừa buồn, vừa hận, là những khát khao cháy bỏng, những mối tình vụng dại khi yêu. Tuổi thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất của người con gái, thanh xuân của người con gái được ví như con mưa mùa hạ vậy nó đến bất chợt nhưng cũng đi rất  nhanh, nó ồn ào tươi mát và một tâm hồn nóng bỏng khát khao.

Tuổi thanh xuân qua đi khiến người con gái bồi hồi luyến tiếc, tiếc cho thanh xuân trẻ đẹp, tiếc có mối tình đầu không thành, tiếc cho những dự định còn giang dở...

Một chuyện tình thật đẹp.

"Mãi mãi là bao lâu.

Trái tim em đã quá mỏi mệt.

Chỉ trách duyên phận ngắn ngủi,

Chẳng thể nào trọn vẹn được giấc mơ."

Thư Hân đã sống hết mình vì thanh xuân, cô ấy dám yêu, dám tỏ tình, nhưng cô quên đi thứ gọi là mái ấm gia đình, cô không thường xuyên về nhà,không ăn cùng ba mẹ như hồi cấp 2, càng lớn con người ta càng xa cách. Để rồi bây giờ muốn những điều giản đơn ấy cũng chẳng còn cơ hội nữa rồi. Từ đây thứ mà Thư Hân trân trọng nhất đó là gia đình- là người anh trai là người thân của cô.

4 năm sau ~




---------------//----------------//-----------------//---------------
Cùng đợi những chap tiếp theo nhé!
Nhấn bình chọn cho KunYu nào🤍


Thêm đường cho cà phê đừng đắng~

Continue Reading

You'll Also Like

5.2K 627 31
"Tôi yêu cậu ấy. Và tôi phải làm gì bây giờ..." Hai con người xa lạ nắm tay nhau mà không hề biết tên của đối phương. Họ thậm chí cũng không thắc mắc...
13K 1.1K 27
Tự nhiên lại ở trong thân xác của tên ngông cuồng phải làm sau đây
7.3K 674 10
"những lá thư không gửi. fukuoka, 19xx. đới manh." shortfic. done. @bad_gentle
12.4K 918 37
YOU ARE MY DESTINY + Thể loại: Đam mỹ + Nhân vật: Lâm Phong Tùng, Trần Ổn, Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu, Kojima Haruna, Takahiro Nishijima,..... + Tá...