[KunYu]_Thái Từ Khôn! Em là c...

By nnt_189

9.1K 665 129

"Thái Từ Khôn một chàng thiếu gia hư hỏng chỉ biết ăn chơi, không lo học hành,... " theo như lời kể của bạn c... More

Giới thiệu nhân vật
Hàn Hàn đã động lòng💗
Nụ hôn dành cho nam phụ
Từ Khôn! Cậu dám quyến rũ tôi?
Muốn được Khôn Khôn mời sinh nhật
Sinh nhật Tiểu Khôn của tôi
Thư Hân! Chị đâu rồi!
Từ bỏ tôi? Chị không thể
Cậu đến đợi bạn gái à?
Uy Long! Anh đã về
Chị ấy nhất định sẽ chờ
Tạm biệt. Chờ tôi nhé
Đây chính là câu trả lời?
Chính các người đối đầu với tôi
Cho cô 5% cổ phần
Chúng ta ngủ chung đi!
Vợ à, anh yêu em!
Em ghen à?
Chúng ta đã gặp nhau trước đó
Cảm xúc của anh đối với em
[END] Từ Khôn! Chị muốn có em bé

Thư Hân! Chị muốn đánh tôi?

425 36 5
By nnt_189

Hôm nay chính là đại hội thể thao hằng năm của trường. Quả thật, Thư Hân chỉ có niềm mong muốn duy nhất đó chính là " MƯA " . Những bé búp bê cầu mưa được treo lủng lẳng người cửa sổ cũng đủ thấy cô ghét cái ngày này như thế nào.

Chuyện là vào 1 năm trước- năm cô học 11, trong phần thi chạy tiếp sức của lớp, các thành viên khác đều đã cố gắng hết sức và họ đã làm rất tốt. Nhưng thật không may, khi tới lượt chạy của Ngu Thư Hân, cô quyết tâm mang về hạng I cho lớp mình, nên cô đã dùng hết sức, cấm đầu cấm cổ chạy, thế là bị trượt té gãy chân. Phải mất 3 tháng mất dần hồi phục. Kể từ đó Thư Hân ghét nhất là chạy tiếp sức.

Dù không ban mưa nhưng ông trời vẫn rất thương cô, năm nay Hội trưởng hội sinh- chính là cô bóc thăm chọn môn thi đấu không phải là chạy tiếp sức, mà môn thi đấu là Bóng ném. Trò chơi này gồm 2 đội chơi , mỗi đội gồm 7 nam 7 nữ của các lớp(không phân biệt khối)   sẽ ném bóng vào đối phương trong lúc chạy, sử dụng mọi khoảng trống xung quanh để di chuyển và né bóng.Hãy cứ di chuyển qua lại, sang các bên để né bóng trong khi ném bóng ngược lại vào phía họ. Nếu bị đội phương ném bóng trúng người, thì sẽ bị loại. Đội nào có thành viên trụ lại lâu nhất sẽ giành chiến thắng.

Thư Hân sau khi thay đồ thể dục, vừa khởi động vừa tám với Tiểu Đường:

- Mày thấy tao ghê không, ha ha, tao mà bóc trúng chạy nữa chắc xỉu, ha ha

- Ủa mà chút nữa mình thi đấu với lớp nào vậy?

- Lớp nào cũng được chứ đừng với lớp Hàn Hàn, haizz, hơi khó xử

- Lừa tình nhỏ xong rồi khó xử

- Tao không có...

Đang bận tám chuyện thì loa thông báo phát:

- Danh sách thi đấu đã công bố, các em nhanh chóng tiến vào khu vực thi đấu của lớp mình.

Đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, né được chạy tiếp sức thì gặp ngay lớp 10A5.

- haizz không sao, nếu em ấy bình thường thì tao có gì lại phải áy náy, cứ chơi hết mình vậy

Thư Hân vươn tay một cái

Bịch....

- A , cho mình xin lỗi, bạn có sao không?

Thư Hân quay lại thì thấy .... Thái Từ Khôn tay cầm chai nước, còn mặt thì nước văng tung toé.

_ Thôi rồi, trúng ai không trúng, trúng ngay tiểu ác ma của trường, thế nào cũng mắng mình cho xem _ Hân Hân nghĩ thầm

- Con nhỏ phiền phức này

- Gì chứ, sao mày dám nói chuyện với đàn chị như vậy?

- Biến đi

- WTF???? Sao mày dámmmmm ????

Quả thật đó giờ chẳng ai nói chuyện với Ngu Thư Hân như vậy, bây giờ cô rất tức giận, người cô nóng ran lên..,,... thế là cô định đánh cho cho tên nhóc đó một cái. Nhưng nghe tiếng còi sắp bắt đầu trận đấu thế nên đành phải nhịn

Trong suốt trận đấu, hễ cô có được bóng là y như rằng người cầm bóng tiếp đó là Thái Từ Khôn, Thư Hân không ngần ngại ném thật nhanh thật mạnh vao tên Thái Từ Khôn kia, như ai biểu cô là con gái còn hắn lại là con trai cơ chứ, hắn không những bắt được một cách dễ dàng mà còn phản đòn quyết liệt hơn vào các thành viên nam của lớp cô. Lửa hận trong người cô ngày một cháy lớn hơn, cô chỉ mong mau hết trận đấu, để đi tính sổ với thằng nhóc hỗn láo kia.

Tiếng còi vang lên, trọng tài dõng dạt hô

- Trận đấu kết thúc, lớp 10A5 dành chiến thắng

Hai bên hàng ghế cỗ vũ như muốn nổ tung

- Thái Từ Khôn thật tuyệt, cậu ấy thực sự rất mạnh bạo_ girl 1

- thật đáng sợ, ai mà chọc trúng nó thì chỉ có nước bị lôi lên sân thượng đánh cho tới sắp chết nên tên Triệu Chí Vỹ mà thôi _boy 1

- Làn da của Thái Từ Khôn trắng như phát sáng_ girl2

- Nữ thần của em ơi, dù lớp chị không thắng cũng không sao, hôm nay chị rất xinh đẹp. Em yêu chị Ngu Thư Hân.... hú hú..._ boy2
- Có liên quan ghê, đồ điên_girl3

- Thái Từ Khôn

- Ngu Thư Hân

Vì nghe rất nhiều âm thanh khác nhau, không khí quả thật náo nhiệt, ồn ào, Thái Từ Khôn nhanh chóng đi ra ngoài, và không quên cau mày:

- Thật phiền phức

Hết trận đấu, cuối cùng cũng được trút giận, nhưng không, cô tìm muốn lé mắt vẫn không thấy hắn đâu cả. Nên đành ngậm ngùi về lớp.

Thế nhưng, vừa về đến lớp, cô lại nghe một tin tức, đó chính là lớp phó lớp mình bị Thái Từ Khôn đánh, quả là châm dầu vào lửa, không còn nghi ngờ gì nữa, Thư Hân một mạch lên thẳng 10A5 báo thù cho bạn.

Ngu Thư Hân đạp mạnh cánh cửa lớp cái "rầm", hành động đấy của cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả lớp Thái Từ Khôn, tất nhiên là cũng bao gồm cả hắn.

Lớp trưởng lớp hắn thấy cô vội vàng chạy ra cửa lớp, nở một nụ cười xã giao: "Hội trưởng, chị đến đây có việc gì ạ?"  Ngu Thư Hân cười nửa miệng, bẻ tay "rôm rốp", dáng vẻ lưu manh đê tiện, cô rít từng chữ qua kẽ răng: THÁI TỪ KHÔN!!!!!

Thư Hân mặt đằng đằng sát khí, tiến đến giật lấy điếu thuốc trên tay Thái Từ Khôn, hắn còn chưa kịp phản ứng thì đã nhận ngay một cái tát nghe "bốp" vào mặt, sau đó cô liền ném điếu thuốc xuống nền gạch lạnh lẽo, đưa chân lên di di. Mới mười sáu tuổi đã hút thuốc, tên nhóc này là muốn tự sát à? 
Năm ngón tay in hằn trên gương mặt tuấn tú của Thái Từ Khôn, hắn giận dữ đá bay cái bàn ngay trước mặt, quát:

-Khốn kiếp! Cô bị điên à?

Cô ngược lại còn không có chút hoảng sợ nào, khinh khi chất vấn:

- Oan ức lắm à? Còn không biết bản thân vừa phạm lỗi sao? Biết nội quy của nhà trường là nghiêm cấm học sinh hút thuốc lá không hả? Còn nữa, sao mày dám đánh Doãn Minh chứ?

Thái Từ Khôn nhất thời lửa giận ngập lòng, đứng dậy đưa tay siết chặt cổ cô:

- Doãn Minh là thằng nào?

Thư Hân không ngờ tên này dám bóp cổ mình, bất giác trừng mắt không nói lên lời.
Trong hoàn cảnh thiếu ôxi này mà cô còn có sức nói được thì chính cô còn phải quỳ lạy bản thân mình. Hàn Hàn tức giận bảo Từ Khôn mau buông tay.  Hắn hừ lạnh, nới rộng tay ra một chút nhưng vẫn không có ý tha cho cái cổ trắng ngần của Thư Hân. Thư Hân thở ra hít vô vài cái, đôi mắt nhìn Thái Từ Khôn càng thêm giận dữ, tên đàn em này thật sự muốn giết người ngay tại ngôi trường này sao. 

- Tôi hỏi, Doãn Minh là thằng nào?

Từ Khôn gằn giọng lặp lại câu hỏi.

- Chính là người mà mày mới đánh ngay trên sân thượng

Thư Hân nghĩ hắn đánh người không quan tâm nạn nhân tên gì, cô đùng đùng nói như vậy, chắc là hắn không biết Doãn Minh là ai thật nên đành kiên nhẫn nghiến răng đáp lời.

Hắn buông tay tiện hất cô ra, lạnh lùng hỏi:

- Tôi đánh ai thì liên quan gì đến cô?

Thư Hân nheo mắt lại, tên này còn dám cả gan xưng hô tôi - cô, lúc sáng còn gọi cô là con nhỏ, dù gì cô cũng lớn hơn hắn những hai tuổi đấy, phải gọi là "chị" chứ, mà thôi bỏ đi, hắn mà gọi cô là "chị", cô sẽ có cảm giác hắn ta đang đùa giỡn với mình, nghĩ tới cái cảnh hắn gọi cô là "chị" mà cô không khỏi nổi da gà. 

- Mày đánh bạn tao, chẳng nhẽ tao lại không có quyền thay bạn tao đòi lại công bằng?

Thư Hân chống nạnh, hất cằm hỏi. 

Thái Từ Khôn không trả lời câu hỏi đó mà hỏi ngược lại:

- Cô muốn đánh tôi?

Thư Hân nuốt một ngụm nước bọt, gật đầu chắc nịnh, cô không muốn đánh hắn thì đến đây làm cái gì. 

- Được!!

Thái Từ Khôn ngật đầu, nhấc chân bước đi:

- Theo tôi!

Thư Hân bất giác cau mày nhìn, cô có nên đi theo hắn không nhỉ, nhưng sau khi nhìn lại gian phòng học, cô liền thở dài một cái rồi bước đi theo, đánh nhau ở cái phòng học đầy bàn ghế với lại đông học sinh vây quanh như vầy thật sự rất bất tiện, với lại nhỡ lát thầy cô lên mà bắt gặp thì... Ôi thôi, đời cô coi như đi tong.  Nhưng Thư Hân thật là không suy nghĩ kĩ những gì Từ Khôn  nói rồi, hắn hỏi "Cô muốn đánh tôi?" chứ không phải là "Cô muốn đánh nhau cùng tôi?", việc hắn đồng ý chính là chấp nhận để cô đánh hắn một trận cho hả dạ, nhưng bị đánh ở nơi đông người như thế này, hắn cảm thấy rất mất mặt nên mới rủ cô đi chỗ nào càng ít người càng tốt. Nhưng tại sao hắn lại đồng ý để cô đánh hắn mà không muốn phản kháng? Đầu óc có vấn đề à? 

Thái Từ Khôn dẫn cô đến khu rừng sau trường học rồi nhàn hạ ngồi xuống lớp cỏ xanh muốt.  Thư Hân nhất thời quên việc mình đến đây là để làm gì, cô dang hai tay ra đón lấy những ngọn gió dịu nhẹ, hít thở không khí trong lành, mái tóc dài phất phơ trong gió, trông cô lúc này xinh đẹp thuần khiết giống như một thiên thần gãy cánh hạ phàm. 

Từ Khôn tựa lưng vô gốc cây, ánh mắt nhìn Thư Hân lóe lên một tia ấm áp rồi liền biến mất, hắn cụp mắt xuống, đầu óc không biết suy nghĩ gì mà khóe môi lại hơi cong lên cười mỉm hạnh phúc. 

Khu rừng sau trường học cây cối không rậm rạp lắm, dưới đất cỏ mọc phủ kín, hoa mọc thưa thớt nhưng đầy đủ màu sắc, không khí trong sạch cộng thêm ánh nắng dịu nhẹ rọi xuống qua tán lá cây làm Thư Hân như muốn hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. Tuy cô cũng biết sau trường có một rừng cây nhưng bình thường lại chưa một lần đến, thật không ngờ nơi đây lại mát mẻ đẹp đẽ như vậy. Không ngờ một tên đàn em hư hỏng đến trường ít như đầu ngón tay lại biết đến những nơi như thế này. 

- Hơ, đúng rồi! Thằng đàn em hư hỏng Thái Từ Khôn  .
Thư Hân đưa tay đỡ trán, chết tiệt, cô nhất thời quên mất tên này, cô hắng giọng, quay sang nhìn hắn , khôi phục lại dáng vẻ vênh váo:

- Thằng nhóc kia!

Từ Khôn ngước đầu lên nhìn cô, ánh mắt lạnh lẽo không có một chút cảm xúc gì, hắn đứng dậy, dang hai tay ra, nhắm hờ mắt:

- Đánh đi!


_______________________________________________

Mọi người nhớ bình chọn cho truyện để truyện được nhiều người tìm thấy nha🤍

Continue Reading

You'll Also Like

6.1K 371 7
Cp : Draco x Hermione Và 1 cp đặc biệt: Pansy và Ron. => Thể loại mình chọn có phần nhạy cảm. Và có phần ngược đãi trong đó. Thể loại : Romane...
844 55 6
Idea:Liln Wirte:khaai_popebell Chuyện nói về Pope Thanavat phải lòng Bella Rane nhưng cô lại có người iu mất òiii,đến khi cô chia tay thì anh lại đắn...
54.8K 7.2K 35
"hey, chào mừng đến với cuộc đua của các cờ đỏ di động." vui lòng không đem khỏi wattpad dưới bất kì hình thức nào. / trong trường hợp tệ nhất, mong...
272K 15.6K 100
• thương được không •