Chơi Trò Chơi Chính Là Muốn T...

By anhtrangdem11

7 0 69

Túc văn nhạc chưa từng nghĩ tới muốn đánh chức nghiệp, hắn chỉ là thuận tiện giúp bằng hữu một cái vội. không... More

1. Chương 1
2. Chương 2
3. Chương 3
4. Chương 4
5. Chương 5
6. Chương 6
7. Chương 7
8. Chương 8
9. Chương 9
10. Chương 10
11. Chương 11
12. Chương 12
13. Chương 13
14. Chương 14
15. Chương 15
16. Chương 16
17. Chương 17
18. Chương 18
19. Chương 19
20. Chương 20
21. Chương 21
22. Chương 22
23. Chương 23
24. Chương 24
25. Chương 25
26. Chương 26
27. Chương 27
28. Chương 28
29. Chương 29
30. Chương 30
31. Chương 31
32. Chương 32
33. Chương 33
34. Chương 34
35. Chương 35
36. Chương 36
37. Chương 37
38. Chương 38
40. Chương 40
41. Chương 41
42. Chương 42
43. Chương 43
44. Chương 44
45. Chương 45
46. ​​Chương 46
47. Chương 47
48. Chương 48
49. Chương 49
50. Chương 50
51. Chương 51
52. Chương 52
53. Chương 53
54. Chương 54
55. Chương 55
56. Chương 56
57. Chương 57
58. Chương 58
59. Chương 59
60. Chương 60
61. Chương 61
62. Chương 62
63. Chương 63
64. Chương 64
65 Chương 65
66. Chương 66
67. Chương 67
68. Chương 68
69. Chương 69
70. Chương 70

39. Chương 39

0 0 1
By anhtrangdem11

= = Thịt nướng chợ đêm là món phổ biến nhất. Su Wenle và Lin Xiaoke lấy một bó thức ăn và đưa cho ông chủ.

Su Wenle lấy một chai soda cam và đợi thịt nướng hỏi, "Người đàn ông tự do là gì?"

Lin Xiaoke có vẻ ghê tởm và nói, "Thuyền trưởng nói rằng bạn không biết nhiều về lẽ thường. Tôi nghĩ đó là một lời nói dối."

"Kể về ông Lin, tôi mời bạn ăn cà tím nướng."

Lin Xiaoke từ chối món cà tím rang rất ghê tởm và nhặt một bó thịt.

Ông nói: "Người tự do có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào, tấn công, xe tăng, điều trị, bất kỳ anh hùng nào cũng có thể đảm nhận."

"Mạnh mẽ quá?"

"Đó là tất nhiên!" Lin Xiaoke trông có vẻ tự hào, và khi anh ta ăn má, anh ta phải thổi một làn sóng Quan Hồng. "Đội trưởng của chúng tôi là một người tự do. Khi phiên bản Anna hỗ trợ, một tay bắn tỉa sữa đã đánh sập trận chiến. Bây giờ Black Lily 1 Gun a susk. Susk là hoa huệ đen treo trận chiến. "

Su Wenle rất lạ lẫm với các đội và ID người chơi này. Trong trận đấu tập hôm nay với NYS, anh chỉ nhớ đến trái cây nhỏ mà Zhang Sixin đã bỏ lỡ.

Tuy nhiên, ID trái cây nhỏ là gì, anh vẫn chưa rõ.

Tuy nhiên, những điều này không quan trọng.

"Còn Xi45 thì sao?" Su Wenle ngạc nhiên hỏi, "Anh ấy cũng là một người tự do, tại sao anh ấy phải nghỉ hưu quá tệ?"

Lin Xiaoke nói, "Bạn có còn biết Trịnh Xi không?"

Hóa ra Xi45 được gọi là Zheng Xi, và Su Wenle đã viết thầm trong lòng và nói: "Tôi vừa tìm thấy nó. Tôi chỉ bù vào chỗ trống của anh ấy."

Su Wenle không hiểu nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta ngu ngốc.

Sự vắng mặt tạm thời của một siêu đội như vậy gần như là một phép lạ. Những người chơi đã bỏ đi trước khi trò chơi hoặc chia tay hoặc bị đình chỉ.

Zheng Xi trông nghiêm túc hơn, và thực sự tuyên bố nghỉ hưu!

Không có gì ngạc nhiên trước đó khi Xie Qi đầy thiện cảm với MS và tạm thời gác lại những định kiến ​​từ nhóm bạn trai.

Tâm trạng của Lin Xiaoke dường như thấp hơn một chút, anh nói: "Trịnh Xi không nghỉ hưu, ít nhất là anh ấy không chính thức tuyên bố nghỉ hưu. Bạn có bấm vào đây để đọc không, nội dung là nó không thể bị đánh bại ... Anh ấy nói thật tốt khi kết thúc giải đấu quốc nội này , Nhưng có điều gì đó không ổn ở nhà và tôi thực sự chiến đấu với nó. "

"Nhưng giờ thì ổn rồi. Vì bạn ở đây, chúng tôi có sáu người nên chiến thắng, đừng lo lắng."

Su Wenle cảm thấy rằng những cầu thủ chuyên nghiệp này thực sự tự tin và rất tự giác.

Anh ta đưa những xiên thịt cừu cho Lin Xiaoke, và nói: "Ông lớn ăn thịt, nói chuyện với tôi về Zheng Xi, tôi muốn học Dva trực tiếp."

"Anh ta không lấy Dva, bạn phải học cách tìm Li Qin trực tiếp."

Su Wenle nghĩ rằng Zheng Xi là một người đàn ông tự do, giỏi về Dva, vì vậy việc anh ta lấp đầy chỗ ngồi với một người chỉ có thể là Dva là điều dễ chịu.

Khi tôi nghe nó bây giờ, nó rất khác so với những gì anh ấy nghĩ, và nó thậm chí còn hơi khó tin.

Loại quyết định nào là một người tự do và một Dva?

Để nhầm lẫn đối thủ và để đối thủ xem nhẹ?

Cảm thấy kiểu đầu cơ thiếu chuyên nghiệp này, lên tiếng sẽ bị các chuyên gia từ chối. Su Wenle nghĩ về nó để duy trì bầu không khí nướng thân thiện và dễ chịu, và hỏi, "Có phải Li Qin không phải là xe tăng chính?"

Xe tăng chính thường chơi Reinhardt và Winston.

"Đội của chúng tôi không quá cứng nhắc, người chơi không thể lấy Dva khi anh ấy trung thực? Su Wenle, bạn là một người chơi chuyên nghiệp khinh thường, Li Qin giỏi về Reinhardt, Winston, Dva, nhưng Tracer và Mad Rat của anh ấy cũng vậy Tốt, chỉ kém hơn một chút so với Zhang Si và đội trưởng. Mặc dù tôi là một vị trí phụ trợ, tôi thường đưa lính 76 trong một hàng duy nhất của chế độ cạnh tranh, có thể chơi có thể vắt sữa mà không bị áp lực. "

Lin Xiaoke có một tính cách tốt, có thể ăn và nói chuyện, và có thể tự thổi phồng mình lên.

Su Wenle là một người lắng nghe khuôn mặt và nói với khuôn mặt ngạc nhiên: "Đùi! Tôi không thấy bạn lấy nó vào buổi chiều, tôi nghĩ bạn là một nhà sư chuyên nghiệp!"

Zenyatta là một trợ giúp bắt buộc trong phiên bản hiện tại. Phần thưởng trị liệu và sát thương được sử dụng như một phương pháp điều trị. Người chơi thường có thể tiêu diệt kẻ thù bằng siêu năng lực của mình, do đó, thầy Zenyatta còn được gọi là một nhà sư.

Trong trận đấu tập, Su Wenle đã có thể thấy việc giết Zenyatta ở góc trên bên phải.

Lin Xiaoke rất mạnh và rõ ràng là một anh hùng chân ngắn. Khi bị người NYS truy đuổi và giết, anh ta cũng có thể đón đồng đội của mình để giải cứu.

Danh hiệu của nhà sư rất xứng đáng.

Nhưng lắng nghe lập luận của anh ta, nói chung là trong chế độ cạnh tranh, Lin Xiaoke nghiêng về các anh hùng tấn công hơn.

Tuy nhiên, vào buổi chiều, họ xếp hàng một lúc. Lin Xiaoan lặng lẽ ngồi lên và không có ý định đưa lính 76 chạy ra phía trước để có một làn sóng hoạt động.

Lin Xiaoke nói: "Hợp tác với bạn, bạn ạ. Tôi không muốn xấu hổ khi chiến đấu vào tuần tới."

"Vậy còn tôi thì sao?" Su Wenle cần những bình luận chuyên nghiệp. "Có chỗ nào để cải thiện không?"

"Đó là quá nhiều để cải thiện!"

Khi tất cả các thành viên MS chơi trò chơi huấn luyện cùng nhau, Lin Xiaoke đã có sự trợ giúp của các đồng đội khác và anh ta không nghĩ Su Wenle có quá nhiều vấn đề.

Ngay khi bước vào chế độ thi đấu, khi đối mặt với bốn người qua đường kỳ lạ, Su Wenle đã cho anh cảm giác bất tuân.

Ông nói: "Nếu bạn không bắn vào phía đối diện, bạn chắc chắn sẽ không ném một vụ nổ hạt nhân. Bạn nên nhảy lùi lại và khuyên nhủ. Nếu bạn là một nửa máu, bạn sẽ cần tìm một túi máu. Bạn có nghĩ rằng tôi đã chết!"

Để điều trị, tôi thấy Dva này bay vào căn phòng nhỏ và cắn một gói máu, thay vì chờ quả bóng điều trị Zenyata trên đầu để từ từ có hiệu lực, và gần như không phun máu của Lin Xiaoke.

Mặc dù anh ấy không thiếu năng lượng do phương pháp điều trị này mang lại, nhưng màn trình diễn và huấn luyện của Su Wenle hoàn toàn là hai người!

Trong trận đấu huấn luyện, đội trưởng cho biết những gì anh ta đã làm, nơi này là hoàn hảo và sự phối hợp rất liền mạch.

Khi chơi thể thao, những gì tôi nói, Su Wenle, ồ, được rồi, sau khi quay lại, Dva này đã chạy theo mình, không tính tiền.

"Hahaha." Rõ ràng là nó đã bị loại bỏ trên khuôn mặt, và Su Wenle vẫn cười, "Xin lỗi, xin lỗi, văn phòng người qua đường đã quen, chỉ đơn giản là sợ chết, không có nghĩa là không phải đối mặt với người anh lớn. Chà, tôi thường hét về Hồng, tôi không biết cách ghim thời gian. "

"Vì vậy, tôi đã nói rằng bạn có một vấn đề lớn." Lin Xiaoke rất không đồng ý. "Khi thuyền trưởng có thể cung cấp tầm nhìn và chỉ huy toàn bộ trung đoàn, thói quen của bạn rất tốt và xuất sắc. Nếu anh ta phạm sai lầm, hàng trước của bạn cần phải tích cực hơn. Giết người, giết người. Hiểu được! Đôi khi bạn bị thua, ngay cả khi bạn biết rằng 800 kẻ mạnh ở phía đối diện đang chờ để giết bạn, bạn phải lao về phía trước.

Su Wenle nói rằng ông được dạy dỗ với lòng khiêm tốn, và tặng Coke cho anh trai mình.

Anh ta tự nghĩ rằng mình thực sự là anh rể của Mạnh Ge, và biểu hiện giết người rất mơ hồ, làm sao nói đầu anh ta đúng.

Lin Xiaoke, người đang uống than cốc khi đang ăn thịt nướng, đã thấy Su Wenle nói vài lời một mình, nhưng không tỏ ra khó chịu, nhưng anh ta có một chút xấu hổ.

Đối thủ hoàn toàn không phải là một người chơi chuyên nghiệp. MS vẫn nhờ anh ta giúp đỡ. Trò chơi huấn luyện không tệ. Ít nhất họ vẫn treo NYS theo kế hoạch.

Nói đúng ra, Su Wenle tốt hơn nhiều so với băng ghế anh từng gặp trước đây.

Anh ấy có một tính khí tốt và nụ cười, và không tức giận khi anh ấy thua cuộc.

Bạn biết đấy, vẫn còn một hoặc hai người qua đường khó chịu trong những trò chơi buổi chiều đó. Nếu Lin Xiaoke nghĩ mình là một người chuyên nghiệp, anh ta chắc chắn đã phun lúa mì trở lại.

Lin Xiaoke lấy một ngụm thịt và máu.

Hơn nữa, Su Wenle cũng tự mình đi ăn thịt nướng vào ban đêm, điều này hoàn toàn khác biệt với nhóm hàng lười!

Vì vậy, ông đã ca ngợi một lần nữa: "Bạn có thể làm việc cùng nhau, có vẻ như hợp tác với đội trưởng, điều này rất tốt, giữ cho đội trưởng chúng tôi giành được một nửa. Rốt cuộc, tôi không yêu cầu Zenyata cho Dva Hiếm khi, lắng nghe đội trưởng nhiều hơn. "

Nếu nhà sư bị bắt, đó chắc chắn là đối tượng bảo vệ toàn diện cho đồng đội của anh ta, và không thể thiếu một Dva.

"Sau đó, bạn có nghĩ rằng chúng ta sẽ chiến thắng trận chiến vào tuần tới?"

"Nếu không có gì bất ngờ ..." Lin Xiaoke thực sự nghĩ về điều đó một cách nghiêm túc. Anh ta đã thắng trận đấu với trợ lý của đối thủ năm hoặc năm lần. Đội trưởng mạnh hơn người đối diện. Và nó giống như trong quá khứ.

Bây giờ ... có một Dva thích ăn gói máu hơn là dám nhảy.

"Mất ổn định."

Ban đầu chờ đợi ông Lin nói một cách hợp lý và thuyết phục, ông Su Wenle có chút ngạc nhiên khi ông đưa ra kết luận về "mất mát ổn định".

Ông nói: "Một MS tốt là bất khả chiến bại?"

"Điều đó nói lên rằng khi chúng tôi chiến đấu với các đội khác, trận chiến có chút rắc rối." Lin Xiaoke hơi sốc khi thấy anh ta, nói thêm, "Thực tế, nó không liên quan gì đến bạn. Chúng tôi thường thua trận, và trận chiến thường thua chúng tôi, thắng hoặc thua. Đó là một điều phổ biến đối với các chiến lược gia quân sự. Thái độ nhìn vào thuyền trưởng lần này sẽ không quá dai dẳng. Do nồng quá căng thẳng. "

Khi ông nói điều này, Su Wenle biết tại sao kết luận ổn định.

MS đầy đủ và đội chiến đấu đã mở trong năm hoặc năm, và đột nhiên gia nhập tân binh của anh ấy, ước tính một cách dè dặt rằng nó sẽ trở thành bốn hoặc sáu.

Nếu chúng ta không nói về việc thua, chúng ta chỉ có thể nói rằng có rất ít hy vọng chiến thắng.

"Trận chiến quá mạnh?"

"Nó không mạnh, nhưng chúng tôi quá quen thuộc. Trận chiến đang diễn ra với chúng tôi, giống như chơi bằng tay trái ở bên tay phải. Tôi chỉ quanh quẩn và tôi có thể gặp Winston với một người theo dõi để cắt tôi. Phương pháp đối phó nào để tìm Nếu họ bắt được nó, họ cũng có thể tìm cách chuyển sang một đội hình không phổ biến và giành chiến thắng một cách bất ngờ. "

Nói về đội hình không phổ biến, Lin Xiaoke đang gặp rắc rối.

Anh Mạnh và cô giáo Yang có một hệ thống chiến thuật hoàn chỉnh, được điều chỉnh cho Trịnh Xi.

Nếu đội tuyển chiêu mộ một người đàn ông tự do tương tự như anh hùng của Trịnh Sảng và trực tiếp sao chép chiến thuật, cần có một lớp lót bạc.

Tuy nhiên, thuyền trưởng vẫn kiên trì và mời Dva.

Hơn nữa, chỉ có Dva và Zenyatta được sử dụng để chơi tình cờ.

Nói một cách chính xác, một người như vậy thậm chí không thể phù hợp với người thay thế gắt gỏng, tự phụ.

Tuy nhiên, với viên gạch trước mặt, Lin Xiaoke nghĩ thế nào về Dva đang cười toe toét này, anh cảm thấy như một viên ngọc bụi bặm.

Ông nói: "Lần này chúng tôi nên đưa ra chiến thuật mới. Bạn chỉ cần theo kịp nhịp điệu của chúng tôi và lắng nghe mệnh lệnh. Tôi rất độc. Tháng trước Zhang Si đã yêu cầu tôi mở bàn thờ. Vì vậy, mất, Mất, bạn biết đấy. Chỉ cần nhắc nhở bạn một chút, đừng quá thuyết phục bởi những lời an ủi của đội trưởng. "

"Câu nào?" Su Wenle không nghĩ rằng Quan Hồng nói bất cứ điều gì an ủi, nhưng tại thời điểm này, nó đột nhiên phản ứng lại, "'Không quan trọng bạn thắng hay thua?'"

"Vâng. Khi chúng tôi nghe điều này, chúng tôi cảm thấy tê liệt. Đội trưởng rất tốt bụng. Trước đây, anh ấy nói," Đừng quan tâm đến việc thắng hay thua, chúng tôi thi đấu kiểu gì. "Điều đó cực kỳ nghiêm ngặt. Niềm tin của Morning Star là: không bao giờ vào phút cuối. Hãy thừa nhận thất bại. Bởi vì Overwatch là một trò chơi như vậy. Bạn thấy đấy, 99% các cuộc phản công của Jedi, và lần tăng ca thứ hai cuối cùng bị đảo lộn một cách giận dữ. Các bạn trẻ, hãy nghĩ rằng đội trưởng nói rằng điều đó không quan trọng nếu bạn thắng hay thua. , Bạn sẽ cảm thấy nhục nhã vì không thể chiến thắng, đừng khóc vào lúc đó. "

Su Wenle thấy rằng Lin Xiaoke rất dễ thương. Anh ấy đã nói về nó trong các bộ, và anh ấy có thể cảm nhận từng câu. Người chơi chuyên nghiệp yêu thích trò chơi từ trái tim.

Anh mỉm cười và hỏi: "Đây có phải là một sự thuyết phục từ các cầu thủ chuyên nghiệp?"

"Đó là sự chăm sóc của đồng đội. Tôi hy vọng bạn sẽ không bị đội trưởng loại bỏ sự chăm sóc đặc biệt của mình."

Điện thoại di động của Su Wenle đột nhiên rung lên.

Từ "Guhong" trên màn hình dường như cảm nhận được cuộc gọi của Lin Xiaoke và sáng lên.

Su Wenle nhớ rằng anh quên báo cáo và chạy ra ngoài ăn thịt nướng ... Vậy, Quan Hồng có bị nhốt ngoài cửa không?

Anh ta nhìn Lin Xiaoke với một cái nhìn phức tạp, và người anh lớn vẫn đang ăn thịt điên cuồng, không biết rằng anh ta đã âm thầm làm một điều ngu ngốc.

Su Wenle cho ăn, và nghe Quan Hồng hỏi: "Bạn và Lin Xiaoke đang ăn thịt nướng ở đâu?"

Có vẻ như Quan Hồng đã biết từ nhóm trò chuyện.

Cùng lúc đó, Lin Xiaoke, người biết đội trưởng đã vào vòng, nhìn vào nội dung mà các đồng đội của anh ta đang đánh trong nhóm và gần như cười.

Li Qin: Lin Xiaoke, bạn đã xong, trốn đi với Su Wenle, bắt và hãm hiếp.

Zhang Si: Hahaha thật là ngu ngốc, lần đầu tiên tôi thấy người đội trưởng đứng ở cửa và bấm chuông cửa một cách ngớ ngẩn. [Hình ảnh]

Zhou Anming: Bạn thực sự đã chụp một bức ảnh, nhưng bạn chưa bị giết. @ Nhanh chân trở lại.

"Xin lỗi, tôi đói đến mức tôi quên nói, đối diện South Street ở McCas." Su Wenle nháy mắt, và làm Lin Xiaoke cười một chút.

"Chà, không sao đâu, tôi sẽ đón em."

Các quầy bán đồ nướng ở phía bên kia đường từ McCas.

Khi Quan Hồng đến, hai thành viên trong đội vẫn cắn nhau như một con chuột đồng, bắt cánh gà và không buông.

"Ăn chậm thôi, vẫn còn sớm." Anh sợ rằng hai anh chàng sẽ nghẹn ngào vì lo lắng và nói, ngồi xuống nhàn nhã.

Anh ta thường không chấp nhận những người chơi đi chơi riêng, đặc biệt là trong trò chơi.

Mặc dù Lin Xiaoke đã mang Su Wenle lần này, nhưng một người không đáng tin cậy và là một người mới thuần khiết và đáng yêu. Vào ban đêm, Quan Hồng không sợ rằng họ sẽ bị lạc, hoặc họ sẽ ăn bừa bãi.

Anh ta không ngồi được vài giây và bàn kế tiếp có chút cám dỗ.

Trước khi họ có thời gian lắng nghe bảng này, họ muốn ghé qua một chút, nhưng họ không chắc chắn rằng đây là trình phát MS.

Bây giờ, Guan Hong, một MS biểu tượng như vậy, đã xuất hiện với tư cách là một fan hâm mộ của MS và ngay lập tức hành động.

"Xin chào, Quan Hồng, chúng tôi là người hâm mộ của bạn!"

"Ho hay ho!" Lin Xiaoke đột nhiên nghẹn ngào trước giọng nói đầy phấn khích của các cô gái. Trước đó, cô cảm thấy đôi mắt mình luôn liếc qua, nghĩ rằng hai người họ đang ăn quá nhiều và gây chú ý.

Thật bất ngờ, đó là một fan hâm mộ!

"À, đó là LXK?" Sau khi đến gần, cô gái cuối cùng cũng thấy một cảm giác quen thuộc từ Liu Haili, Lin Linke ho lên xuống.

"Không, không phải là tôi đi ngang qua, tôi hoàn toàn không biết anh ta." Lin Xiaoke kéo một nắm Su Wenle, ngay lập tức rút ra câu nói: "Tôi đi cùng anh ta."

Họ nhìn Su Wenle, mặc dù trông dễ thương và dễ chịu cho mắt, nhưng họ rất lạ.

Su Wenle mỉm cười hạnh phúc, trước khi có thể nói bất cứ điều gì, anh đã bị Lin Xiaoke kéo đi.

Đôi mắt của Quan Hồng truyền chúng từ xa, rồi quay đầu mỉm cười dịu dàng và nói: "Cảm ơn vì đã ủng hộ MS, bạn đã ăn thịt nướng quá muộn chưa?"

Su Wenle đứng bên kia đường, nhìn Quan Hồng trò chuyện kiên nhẫn với người hâm mộ.

Một lúc sau, anh lấy điện thoại di động ra và đi về phía ông chủ, như thể để đãi khách ăn thịt nướng.

"Wow, tôi quên đưa tiền!" Su Wenle đột nhiên nhớ ra rằng mình đang trả tiền.

"Không sao đâu, đội trưởng sẽ đưa nó." Lin Xiaoke coi đó là điều hiển nhiên, "Hãy để anh ấy giải trí với các fan nữ, hãy nhanh chóng quay lại."

"Bây giờ các cô gái thật táo bạo?" Su Wenle vẫn ở lại thời đại khi những kẻ săn đuổi ngôi sao khóc cách đó hai mét. Anh nhớ rằng các cô gái ở bàn chỉ đang nhìn nó. Thật bất ngờ, Quan Hồng đã đến và họ đến. .

"Giá trị Yan khiến mọi người phát điên, và đội trưởng cực kỳ tốt với người hâm mộ." Lin Xiaoke uống xong Coke, hài lòng, "Chúng tôi quay lại, gần hơn."

"Đừng đợi Quan Hồng?"

Su Wenle liếc qua, Quan Hồng dường như vừa ký một vài cái tên, không có kế hoạch đi cùng đồ ăn thức uống, đã đi thẳng vào bên này.

"Tôi không thể làm điều đó." Lin Xiaoke mỉm cười với một nụ cười khủng khiếp. "Tôi không sống với anh ta."

Su Wenle: ...

Lin Xiaoke nắm chặt tay để cổ vũ anh ta, và anh ta trông như sắp chạy.

"Thôi nào, Dva yêu em."

"Thịt thịt, giữ tất cả, ông chủ và bốn cánh gà."

Thịt nướng ở chợ đêm là món phổ biến nhất. Su Wenle và Lin Xiaoke lấy một bó thức ăn và đưa cho ông chủ.

Su Wenle lấy một chai soda cam và đợi thịt nướng hỏi, "Người đàn ông tự do là gì?"

Lin Xiaoke có vẻ ghê tởm và nói: "Thuyền trưởng nói rằng bạn không biết nhiều về lẽ thường, tôi nghĩ đó là một lời nói dối."

"Kể về ông Lin, tôi mời bạn ăn cà tím nướng."

Lin Xiaoke từ chối món cà tím rang rất ghê tởm và nhặt một bó thịt.

Ông nói: "Người tự do có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào, tấn công, xe tăng, chữa lành, bất kỳ anh hùng nào cũng có thể đảm nhận."

"Mạnh mẽ quá?"

"Đó là tất nhiên!" Lin Xiaoke tự hào, và má anh ta sưng lên và anh ta phải thổi bay Quan Hồng. "Đội trưởng của chúng tôi là một người tự do. Khi phiên bản Anna hỗ trợ, một tay súng bắn tỉa sữa đã chiến đấu. Bây giờ Black Lily 1 Gun a susk. Susk là hoa huệ đen treo trận chiến. "

Su Wenle rất lạ lẫm với các đội và ID người chơi này. Hôm nay anh chơi một trận đấu tập với NYS, và anh chỉ nhớ trái cây nhỏ mà Zhang Sixin đã bỏ lỡ.

Tuy nhiên, ID trái cây nhỏ là gì, anh vẫn chưa rõ.

Tuy nhiên, những điều này không quan trọng.

"Còn Xi45 thì sao?" Su Wenle ngạc nhiên hỏi, "Anh ấy cũng là một người tự do, tại sao anh ấy phải nghỉ hưu quá tệ?"

Lin Xiaoke nói, "Bạn có còn biết Trịnh Xi không?"

Hóa ra Xi45 được gọi là Zheng Xi, và Su Wenle đã viết thầm trong lòng và nói: "Tôi vừa tìm thấy nó. Tôi vừa mới bù vào chỗ trống của anh ấy."

Su Wenle không hiểu nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta ngu ngốc.

Sự vắng mặt tạm thời của một siêu đội như vậy gần như là một phép lạ. Những người chơi đã bỏ đi trước khi trò chơi hoặc chia tay hoặc bị đình chỉ.

Zheng Xi trông nghiêm túc hơn, và thực sự tuyên bố nghỉ hưu!

Không có gì ngạc nhiên trước đó khi Xie Qi đầy thiện cảm với MS và tạm thời gác lại những định kiến ​​từ nhóm bạn trai.

Tâm trạng của Lin Xiaoke dường như thấp hơn một chút, anh nói: "Trịnh Xi không nghỉ hưu, ít nhất là anh ấy không chính thức tuyên bố nghỉ hưu. Bạn có bấm vào đây để đọc không, nội dung là nó không thể bị đánh bại ... Anh ấy nói thật tốt khi kết thúc giải đấu quốc nội này , Nhưng có điều gì đó không ổn ở nhà và tôi thực sự chiến đấu với nó. "

"Nhưng giờ thì ổn rồi. Vì bạn ở đây, chúng tôi có sáu người nên chiến thắng, đừng lo lắng."

Su Wenle cảm thấy rằng những cầu thủ chuyên nghiệp này thực sự tự tin và rất tự giác.

Anh ta đưa những xiên thịt cừu cho Lin Xiaoke, và nói: "Ông lớn ăn thịt, nói chuyện với tôi về Zheng Xi, tôi muốn học Dva trực tiếp."

"Anh ta không lấy Dva, bạn phải học cách tìm Li Qin trực tiếp."

Su Wenle nghĩ rằng Zheng Xi là một người đàn ông tự do, giỏi về Dva, vì vậy việc anh ta lấp đầy chỗ ngồi với một người chỉ có thể là Dva là điều dễ chịu.

Khi tôi nghe nó bây giờ, nó rất khác so với những gì anh ấy nghĩ, và nó thậm chí còn hơi khó tin.

Loại quyết định nào là một người tự do và một Dva?

Để nhầm lẫn đối thủ và để đối thủ xem nhẹ?

Cảm thấy kiểu đầu cơ thiếu chuyên nghiệp này, lên tiếng sẽ bị các chuyên gia từ chối. Su Wenle nghĩ về nó để duy trì bầu không khí nướng thân thiện và dễ chịu, và hỏi, "Có phải Li Qin không phải là xe tăng chính?"

Xe tăng chính thường chơi Reinhardt và Winston.

"Đội của chúng tôi không quá cứng nhắc, người chơi không thể lấy Dva khi anh ấy trung thực? Su Wenle, bạn là một người chơi chuyên nghiệp khinh thường, Li Qin giỏi về Reinhardt, Winston, Dva, nhưng Tracer và Mad Rat của anh ấy Tốt, chỉ kém hơn một chút so với Zhang Si và đội trưởng. Mặc dù tôi là một vị trí phụ trợ, tôi thường đưa lính 76 trong một hàng duy nhất của chế độ cạnh tranh, có thể chơi có thể vắt sữa mà không bị áp lực. "

Lin Xiaoke có một tính cách tốt, có thể ăn và nói chuyện, và có thể tự thổi phồng mình lên.

Su Wenle là một người lắng nghe khuôn mặt và nói với khuôn mặt ngạc nhiên: "Đùi! Tôi không thấy bạn lấy nó vào buổi chiều, tôi nghĩ bạn là một nhà sư chuyên nghiệp!"

Zenyatta là một trợ giúp bắt buộc trong phiên bản hiện tại. Phần thưởng trị liệu và sát thương được sử dụng như một phương pháp điều trị. Người chơi thường có thể tiêu diệt kẻ thù bằng siêu năng lực của mình, do đó, bậc thầy Zenyatta còn được gọi là một nhà sư.

Trong trận đấu tập, Su Wenle đã có thể thấy việc giết Zenyatta ở góc trên bên phải.

Lin Xiaoke rất mạnh và rõ ràng là một anh hùng chân ngắn. Khi bị người NYS truy đuổi và giết, anh ta cũng có thể đón đồng đội của mình để giải cứu.

Danh hiệu của nhà sư rất xứng đáng.

Nhưng lắng nghe lập luận của anh ta, nói chung là trong chế độ cạnh tranh, Lin Xiaoke nghiêng về các anh hùng tấn công hơn.

Tuy nhiên, vào buổi chiều, họ xếp hàng một lúc. Lin Xiaoan lặng lẽ ngồi lên và không có ý định đưa lính 76 chạy ra phía trước để có một làn sóng hoạt động.

Lin Xiaoke nói: "Hợp tác với bạn, bạn ạ. Tôi không muốn xấu hổ khi chiến đấu vào tuần tới."

"Vậy còn tôi thì sao?" Su Wenle cần những bình luận chuyên nghiệp. "Có chỗ nào để cải thiện không?"

"Đó là quá nhiều để cải thiện!"

Khi tất cả các thành viên MS chơi trò chơi huấn luyện cùng nhau, Lin Xiaoke đã có sự trợ giúp của các đồng đội khác và anh ta không nghĩ Su Wenle có quá nhiều vấn đề.

Ngay khi bước vào chế độ thi đấu, khi đối mặt với bốn người qua đường kỳ lạ, Su Wenle đã cho anh cảm giác bất tuân.

Ông nói: "Nếu bạn không bắn vào phía đối diện, bạn chắc chắn sẽ không ném một vụ nổ hạt nhân. Bạn nên nhảy lùi lại và khuyên nhủ. Nếu bạn là một nửa máu, bạn sẽ cần tìm một túi máu. Bạn có nghĩ rằng tôi đã chết!"

Để điều trị, tôi thấy Dva này bay vào căn phòng nhỏ và cắn một gói máu, thay vì chờ quả bóng điều trị Zenyata trên đầu để từ từ có hiệu lực, và gần như không phun máu của Lin Xiaoke.

Mặc dù anh ấy không thiếu năng lượng do phương pháp điều trị này mang lại, nhưng màn trình diễn và huấn luyện của Su Wenle hoàn toàn là hai người!

Trong trận đấu huấn luyện, đội trưởng cho biết những gì anh ta đã làm, nơi này là hoàn hảo và sự phối hợp rất liền mạch.

Khi chơi thể thao, những gì tôi nói, Su Wenle, ồ, được rồi, sau khi quay lại, Dva này đã chạy theo mình, không tính tiền.

"Hahaha." Rõ ràng là nó đã bị loại bỏ trên khuôn mặt, và Su Wenle vẫn cười, "Xin lỗi, xin lỗi, văn phòng người qua đường đã quen, chỉ đơn giản là sợ chết, không có nghĩa là không phải đối mặt với người anh lớn. Chà, tôi thường hét về Hồng, tôi không biết cách ghim thời gian. "

"Vì vậy, tôi đã nói rằng bạn có một vấn đề lớn." Lin Xiaoke rất không đồng ý. "Khi thuyền trưởng có thể cung cấp tầm nhìn và chỉ huy toàn bộ trung đoàn, thói quen của bạn rất tốt và xuất sắc. Nếu anh ta phạm sai lầm, hàng trước của bạn cần phải tích cực hơn. Giết người, giết người. Hiểu được! Đôi khi bạn bị thua, ngay cả khi bạn biết rằng 800 kẻ mạnh ở phía đối diện đang chờ để giết bạn, bạn phải lao về phía trước.

Su Wenle nói rằng ông được dạy dỗ với lòng khiêm tốn, và tặng Coke cho anh trai mình.

Anh ta tự nghĩ rằng mình thực sự là anh rể của Mạnh Ge, và biểu hiện giết người rất mơ hồ, làm sao nói đầu anh ta đúng.

Lin Xiaoke, người đang uống than cốc khi đang ăn thịt nướng, đã thấy Su Wenle nói vài lời một mình, nhưng không tỏ ra khó chịu, nhưng anh ta có một chút xấu hổ.

Đối thủ hoàn toàn không phải là một người chơi chuyên nghiệp. MS vẫn nhờ anh ta giúp đỡ. Trò chơi huấn luyện không tệ. Ít nhất họ vẫn treo NYS theo kế hoạch.

Nói đúng ra, Su Wenle tốt hơn nhiều so với băng ghế anh từng gặp trước đây.

Anh ấy có một tính khí tốt và nụ cười, và không tức giận khi anh ấy thua cuộc.

Bạn biết đấy, vẫn còn một hoặc hai người qua đường khó chịu trong những trò chơi buổi chiều đó. Nếu Lin Xiaoke nghĩ mình là một người chuyên nghiệp, anh ta chắc chắn đã phun lúa mì trở lại.

Lin Xiaoke lấy một ngụm thịt và máu.

Hơn nữa, Su Wenle cũng tự mình đi ăn thịt nướng vào ban đêm, điều này hoàn toàn khác biệt với nhóm hàng lười!

Vì vậy, ông đã ca ngợi một lần nữa: "Bạn có thể làm việc cùng nhau, có vẻ như hợp tác với đội trưởng, điều này rất tốt, giữ cho đội trưởng chúng tôi giành được một nửa. Rốt cuộc, tôi không yêu cầu Zenyata cho Dva Hiếm khi, lắng nghe đội trưởng nhiều hơn. "

Nếu nhà sư bị bắt, đó chắc chắn là đối tượng bảo vệ toàn diện cho đồng đội của anh ta, và không thể thiếu một Dva.

"Sau đó, bạn có nghĩ rằng chúng ta sẽ chiến thắng trận chiến vào tuần tới?"

"Nếu không có gì bất ngờ ..." Lin Xiaoke thực sự nghĩ về điều đó một cách nghiêm túc. Anh ta đã thắng trận đấu với trợ lý của đối thủ năm hoặc năm lần. Đội trưởng mạnh hơn cuộc tấn công của đối thủ. Li Qin, Zhang Si và Zhou Anming chơi bình thường cũng như đối thủ, nếu 5v5 Và nó giống như trong quá khứ.

Bây giờ ... có một Dva thích ăn gói máu hơn là dám nhảy.

"Mất ổn định."

Ban đầu chờ đợi ông Lin nói một cách hợp lý và thuyết phục, ông Su Wenle có chút ngạc nhiên khi ông đưa ra kết luận về "mất mát ổn định".

Ông nói: "Một MS tốt là bất khả chiến bại?"

"Điều đó nói lên rằng khi chúng tôi chiến đấu với các đội khác, trận chiến có chút rắc rối." Lin Xiaoke hơi sốc khi thấy anh ta, nói thêm, "Thực tế, nó không liên quan gì đến bạn. Chúng tôi thường thua trận, và trận chiến thường thua chúng tôi, thắng hoặc thua. Đó là một điều phổ biến đối với các chiến lược gia quân sự. Thái độ nhìn vào thuyền trưởng lần này sẽ không quá dai dẳng. Do nồng quá căng thẳng. "

Khi ông nói điều này, Su Wenle biết tại sao kết luận ổn định.

MS đầy đủ và đội chiến đấu đã mở trong năm hoặc năm, và đột nhiên gia nhập tân binh của anh ấy, ước tính một cách dè dặt rằng nó sẽ trở thành bốn hoặc sáu.

Nếu chúng ta không nói về việc thua, chúng ta chỉ có thể nói rằng có rất ít hy vọng chiến thắng.

"Trận chiến quá mạnh?"

"Nó không mạnh, nhưng chúng tôi quá quen thuộc. Trận chiến đang diễn ra với chúng tôi, giống như chơi bằng tay trái ở bên tay phải. Tôi chỉ quanh quẩn và tôi có thể gặp Winston với một người theo dõi để cắt tôi. Phương pháp đối phó nào để tìm Nếu họ bắt được nó, họ cũng có thể tìm cách chuyển sang một đội hình không phổ biến và giành chiến thắng một cách bất ngờ. "

Nói về đội hình không phổ biến, Lin Xiaoke đang gặp rắc rối.

Anh Mạnh và cô giáo Yang có một hệ thống chiến thuật hoàn chỉnh, được điều chỉnh cho Trịnh Xi.

Nếu đội tuyển chiêu mộ một người đàn ông tự do tương tự như anh hùng của Trịnh Sảng và trực tiếp sao chép chiến thuật, cần có một lớp lót bạc.

Tuy nhiên, thuyền trưởng vẫn kiên trì và mời Dva.

Hơn nữa, chỉ có Dva và Zenyatta được sử dụng để chơi tình cờ.

Nói một cách chính xác, một người như vậy thậm chí không thể phù hợp với người thay thế gắt gỏng, tự phụ.

Tuy nhiên, với viên gạch trước mặt, Lin Xiaoke nghĩ thế nào về Dva đang cười toe toét này, anh cảm thấy như một viên ngọc bụi bặm.

Ông nói: "Lần này chúng tôi nên đưa ra chiến thuật mới. Bạn chỉ cần theo kịp nhịp điệu của chúng tôi và lắng nghe mệnh lệnh. Tôi rất độc. Tháng trước Zhang Si đã yêu cầu tôi mở bàn thờ. Vì vậy, mất, Mất, bạn biết đấy. Chỉ cần nhắc nhở bạn một chút, đừng quá thuyết phục bởi những lời an ủi của đội trưởng. "

"Câu nào?" Su Wenle không nghĩ rằng Quan Hồng nói bất cứ điều gì an ủi, nhưng tại thời điểm này, nó đột nhiên phản ứng lại, "'Không quan trọng bạn thắng hay thua?'"

"Vâng. Khi chúng tôi nghe điều này, chúng tôi cảm thấy tê liệt. Đội trưởng rất tốt bụng. Trước đây, anh ấy nói," Đừng quan tâm đến việc thắng hay thua, chúng tôi thi đấu kiểu gì. "Điều đó cực kỳ nghiêm ngặt. Niềm tin của Morning Star là: không bao giờ vào phút cuối. Hãy thừa nhận thất bại. Bởi vì Overwatch là một trò chơi như vậy. Bạn thấy đấy, 99% các cuộc phản công của Jedi, và lần tăng ca thứ hai cuối cùng bị đảo lộn một cách giận dữ. Các bạn trẻ, hãy nghĩ rằng đội trưởng nói rằng điều đó không quan trọng nếu bạn thắng hay thua. , Bạn sẽ cảm thấy nhục nhã vì không thể chiến thắng, đừng khóc vào lúc đó. "

Su Wenle thấy rằng Lin Xiaoke rất dễ thương. Anh ấy đã nói về nó trong các bộ, và anh ấy có thể cảm nhận từng câu. Người chơi chuyên nghiệp yêu thích trò chơi từ trái tim.

Anh mỉm cười và hỏi: "Đây có phải là một sự thuyết phục từ các cầu thủ chuyên nghiệp?"

"Đó là sự chăm sóc của đồng đội. Tôi hy vọng bạn sẽ không bị đội trưởng loại bỏ sự chăm sóc đặc biệt của mình."

Điện thoại di động của Su Wenle đột nhiên rung lên.

Từ "Guhong" trên màn hình dường như cảm nhận được cuộc gọi của Lin Xiaoke và sáng lên.

Su Wenle nhớ rằng anh quên báo cáo và chạy ra ngoài ăn thịt nướng ... Vậy, Quan Hồng có bị nhốt ngoài cửa không?

Anh ta nhìn Lin Xiaoke với một cái nhìn phức tạp, và người anh lớn vẫn đang ăn thịt điên cuồng, không biết rằng anh ta đã âm thầm làm một điều ngu ngốc.

Su Wenle cho ăn, và nghe Quan Hồng hỏi: "Bạn và Lin Xiaoke đang ăn thịt nướng ở đâu?"

Có vẻ như Quan Hồng đã biết từ nhóm trò chuyện.

Cùng lúc đó, Lin Xiaoke, người biết đội trưởng đã vào vòng, nhìn vào nội dung mà các đồng đội của anh ta đang đánh trong nhóm và gần như cười.

Li Qin: Lin Xiaoke, bạn đã xong, trốn đi với Su Wenle, bắt và hãm hiếp.

Zhang Si: Hahaha thật là ngu ngốc, lần đầu tiên tôi thấy người đội trưởng đứng ở cửa và bấm chuông cửa một cách ngớ ngẩn. [Hình ảnh]

Zhou Anming: Bạn thực sự đã chụp một bức ảnh, nhưng bạn chưa bị giết. @ Nhanh chân trở lại.

"Xin lỗi, tôi đói đến mức tôi quên nói, đối diện South Street ở McCas." Su Wenle nháy mắt, và làm Lin Xiaoke cười một chút.

"Chà, không sao đâu, tôi sẽ đón em."

Các quầy bán đồ nướng ở phía bên kia đường từ McCas.

Khi Quan Hồng đến, hai thành viên trong đội vẫn cắn nhau như một con chuột đồng, bắt cánh gà và không buông.

"Ăn chậm thôi, vẫn còn sớm." Anh sợ rằng hai anh chàng sẽ nghẹn ngào vì lo lắng và nói, ngồi xuống nhàn nhã.

Anh ta thường không chấp nhận những người chơi đi chơi riêng, đặc biệt là trong trò chơi.

Mặc dù Lin Xiaoke đã mang Su Wenle lần này, nhưng một người không đáng tin cậy và là một người mới tinh khiết và đáng yêu. Vào ban đêm, Quan Hồng không sợ rằng họ sẽ bị lạc, hoặc họ sẽ ăn bừa bãi.

Anh ta không ngồi được vài giây và bàn kế tiếp có chút cám dỗ.

Trước khi họ có thời gian lắng nghe bảng này, họ muốn ghé qua một chút, nhưng họ không chắc chắn rằng đây là trình phát MS.

Bây giờ, Guan Hong, một MS biểu tượng như vậy, đã xuất hiện với tư cách là một fan hâm mộ của MS và ngay lập tức hành động.

"Xin chào, Quan Hồng, chúng tôi là người hâm mộ của bạn!"

"Ho khan ho!" Lin Xiaoke đột nhiên nghẹn ngào vì giọng nói phấn khích của các cô gái. Trước đó, cô cảm thấy đôi mắt mình luôn liếc nhìn, nghĩ rằng hai người họ đang ăn quá nhiều và gây chú ý.

Thật bất ngờ, đó là một fan hâm mộ!

"À, đó là LXK?" Sau khi đến gần, cô gái cuối cùng cũng thấy một cảm giác quen thuộc từ Liu Haili, Lin Linke ho lên xuống.

"Không, không phải là tôi đi ngang qua, tôi hoàn toàn không biết anh ta." Lin Xiaoke kéo một nắm Su Wenle, ngay lập tức rút ra câu nói: "Tôi đi cùng anh ta."

Họ nhìn Su Wenle, mặc dù trông dễ thương và dễ chịu cho mắt, nhưng họ rất lạ.

Su Wenle mỉm cười hạnh phúc, trước khi có thể nói bất cứ điều gì, anh đã bị Lin Xiaoke kéo đi.

Đôi mắt của Quan Hồng truyền chúng từ xa, rồi quay đầu mỉm cười dịu dàng và nói: "Cảm ơn vì đã ủng hộ MS, bạn đã ăn thịt nướng quá muộn chưa?"

Su Wenle đứng bên kia đường, nhìn Quan Hồng trò chuyện kiên nhẫn với người hâm mộ.

Một lúc sau, anh lấy điện thoại di động ra và đi về phía ông chủ, như thể để đãi khách ăn thịt nướng.

"Wow, tôi quên đưa tiền!" Su Wenle đột nhiên nhớ ra rằng mình đang trả tiền.

"Không sao đâu, đội trưởng sẽ đưa nó." Lin Xiaoke coi đó là điều hiển nhiên, "Hãy để anh ấy giải trí với các fan nữ, hãy nhanh chóng quay lại."

"Bây giờ các cô gái thật táo bạo?" Su Wenle vẫn ở lại thời đại khi những kẻ săn đuổi ngôi sao khóc cách đó hai mét. Anh nhớ rằng các cô gái ở bàn chỉ đang nhìn nó. Thật bất ngờ, Quan Hồng đã đến và họ đến. .

"Giá trị Yan khiến mọi người phát điên, và đội trưởng cực kỳ tốt với người hâm mộ." Lin Xiaoke uống xong Coke, hài lòng, "Chúng tôi quay lại, gần hơn."

"Đừng đợi Quan Hồng?"

Su Wenle liếc qua, Quan Hồng dường như vừa ký một vài cái tên, không có kế hoạch đi cùng đồ ăn thức uống, đã đi thẳng vào bên này.

"Tôi không thể làm điều đó." Lin Xiaoke mỉm cười với một nụ cười khủng khiếp. "Tôi không sống với anh ta."

Su Wenle: ...

Lin Xiaoke nắm chặt tay để cổ vũ anh ta, và anh ta trông như sắp chạy.

"Thôi nào, Dva yêu em."

Điều trị như vậy xuất hiện trong trò chơi, khiến mọi người vui và buồn.

Niềm vui là: bằng cách nào đó là sữa.

Lo lắng: sữa không phải là sữa để thấy tâm trạng.

Quan Hồng bất kể tâm trạng của đồng đội kênh giọng nói của mình, dù sao anh cũng có tâm trạng tốt.

Cảm giác của Moira là độc nhất và hoàn toàn khác biệt với Gun Hunter ngắn, nhưng có cùng kỹ năng dịch chuyển bất khả chiến bại.

Khả năng cứu sinh là vô cùng mạnh mẽ, và bạn có thể sống lại nếu bạn tiến sâu vào trại địch và giết nó.

Nên.

Đây không phải là lần đầu tiên Su Wenle trở thành đối thủ với Quan Hồng, nhưng lần này thì rất khác.

Zen Yaya do Lin Xiaoke chọn dường như quyết tâm hợp tác với Su Wenle.

"Đừng, bạn thay đổi 76 và đánh bại Quan Hồng!"

Biểu cảm của Lin Xiaoke thật không thể tin được, "Bạn đang nói về cái gì vậy!"

Continue Reading

You'll Also Like

307K 21.5K 100
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...
71.2K 6.7K 113
Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, xuyên không. Nguồn:https://www.wattpad.com/story/302162559?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=st...
711K 45.8K 175
Tác phẩm: Hãy Đẩy Thuyền Tôi Với Tổng Giám Đi Tên QT: Thỉnh Cắn Ta Cùng Tổng Giám CP Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Nhân vật chính: Thẩm Nịnh Nhược x...
215K 11.4K 40
Huấn văn, BL, 1x1, Hiện đại, Niên thượng, Gương vỡ lại lành, HE Đã hoàn thành phần Truyện Chính (Phần 1). Phần 2 sẽ được viết lẻ tẻ không liên kết qu...